Sơ đồ chỗ ngồi chuyến xe bus mỹ nam Kpop đang 'gây bão' với Knet: Vị trí nào là lý tưởng nhất đối với bạn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 17 / 02 / 2021

Sơ đồ chỗ ngồi chuyến xe bus mỹ nam Kpop đang 'gây bão' với Knet: Vị trí nào là lý tưởng nhất đối với bạn?

Hãy thử tưởng tượng bạn sắp tham gia một chuyến đi của trường và phải di chuyển bằng xe bus, liệu bạn có đủ bình tĩnh để lựa chọn một vị trí lý tưởng khi xung quanh đều là các mỹ nam Kpop?

Gần đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc đã có một bài viết vô cùng thú vị lọt vào top các chủ đề hot. Dù chỉ là một câu hỏi vui nhưng nó lại khiến nhiều Knet phải đắn đo suy nghĩ, thậm chí tìm cách để 'lách luật' để có lợi cho bản thân nhất. Lý do là bởi đây là một tình huống tưởng tượng liên quan đến các mỹ nam của Kpop, và nếu bạn được là nhân vật chính thì hẳn là một điều vô cùng may mắn nhưng liệu bạn có thể giữ bình tĩnh để đưa ra lựa chọn lý tưởng nhất?

Bạn có thử tưởng tượng được ngồi cùng một chuyến xe với các nam sinh như V (BTS) và Sehun (EXO)? 

Theo đó, một Knet đã đề nghị mọi người thử tưởng tượng họ đang trong một chuyến đi của trường và phải di chuyển bằng xe bus (hoặc xe du lịch). Trên chuyến xe này có các mỹ nam của Kpop bao gồm Suga V (BTS); Mark Jaehyun (NCT); D.O., Baekhyun Sehun (EXO); Hyunjin (Stray Kids); Beomgyu Yeonjun (TXT); Seungkwan S.Coups (SEVENTEEN) Juyeon (The Boyz).

V và Suga (BTS)

Jaehyun và Mark (NCT)

D.O., Baekhyun và Sehun (EXO)

S.Coups và Seungkwan (SEVENTEEN)

Yeonjun và Beomgyu (TXT) 

Hyunjin (Stray Kids)

Juyeon (The Boyz) 

Như vậy trên chuyến xe này ngoài ghế của tài xế, của hai giáo viên đi theo và của 13 mỹ nam nói trên thì còn 10 chỗ trống. Câu hỏi được đặt ra là dựa theo sơ đồ chỗ ngồi bên dưới này, bạn sẽ lựa chọn đâu là vị trí lý tưởng nhất? Trước khi đến với những bình luận rất thú vị của Knet thì hãy cân nhắc đưa ra lựa chọn con số đại diện chỗ ngồi của mình trước nhé. 

Về phần Knet, nhiều người cho biết tuy chỉ là một câu hỏi tưởng tượng cho vui nhưng lại khiến họ phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều. Lý do là bởi 13 nam idol Kpop này đều vừa điển trai lại vừa có tính cách rất thú vị, nếu ngồi cạnh người này thì lại phải bỏ lỡ người khác. Vì vậy có không ít người còn đưa ra những giải pháp 'lách luật' hài hước, trong khi số khác lại khá kiên định vì đã tìm được bias của mình trong sơ đồ. 

Một số bình luận thú vị của Knet khi phải chọn chỗ ngồi trên chuyến xe bus mỹ nam: 

- Tôi sẽ trở thành tiếp viên hoặc hướng dẫn viên để tự do đi lại trên chuyến xe này nha. 

- Nhất định là số 4! Tôi muốn mắc kẹt tại chỗ ngồi đó cả đời luôn cũng được. 

- Tôi chọn số 9 nha. 

- Số 10 - Bạn đã sẵn sàng ngồi nghe những câu chuyện hài hước của Boo Seungkwan…? Chỉ mới nghĩ về điều đó thôi cũng thấy hài hước lắm rồi, hơn nữa còn được ngồi cạnh Oh Sehun nữa chứ. 

- Chắc phải có lý do gì đó nên D.O. mới được xếp ngồi sau lưng giáo viên. 

- Cứ im lặng và chọn số 1 đi mấy đứa! 

- Ghế số 5 hoặc số 10 nha. Thật hài hước là đây chỉ là chuyện tưởng tượng nhưng tôi đã dành rất nhiều thời gian nghiêm túc suy nghĩ rồi mới đưa ra lựa chọn. 

- Số 2, tưởng tượng đang lim dim ngủ sau đó thức dậy và trước mặt, sau lưng và kế bên đều là mỹ nam. 

- Tôi sẽ ngồi ở số 2, và tranh thủ ngả lưng ghế về phía sau để giao tiếp bằng ánh mắt với V. 

- Leo lên nóc xe được không? Muốn ngắm hết tất cả quá. 

- Buồn cười là chủ thớt đã suy nghĩ rất kỹ nên mới xếp D.O. ngồi sau lưng giáo viên. 

- Tôi cảm thấy chỗ ngồi bên cạnh Boo Seungkwan sẽ rất thú vị nha. Chắc anh ấy sẽ không ngừng kể mấy chuyện trong quá khứ hahahaha~~ Anh ấy sẽ bị giáo viên đánh vào đầu vì cứ nói chuyện liên tục mà không thèm ngủ một giây phút nào luôn. 

- Liệu ngồi ở ghế số 10 có ổn không ta? Xong mỗi lần xe phanh gấp thì tôi cứ vậy té bò ra lối đi để tranh thủ nhìn ngắm hết gương mặt của họ. 

Còn bạn, bạn đã đưa ra lựa chọn chỗ ngồi của mình chưa? Hãy chia sẻ lý do về lựa chọn của mình nhé.  



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày