Suga (BTS) bất ngờ xác nhận sẽ tham gia hợp tác sản xuất album của Epik High - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 28 / 02 / 2019

Suga (BTS) bất ngờ xác nhận sẽ tham gia hợp tác sản xuất album của Epik High

Suga (BTS) sẽ phát huy năng lực sáng tác của mình trong album mới của Epik High với tư cách nhà sản xuất chứ không phải một ca sĩ.

Suga đã góp mặt trong dàn line-up tham gia vào album mới sleepless in __________ của Epik High được công bố ngày 28/2. Theo một đại diện giới âm nhạc, trong album mới này, Suga sẽ góp sức với tư cách nhà sản xuất chứ không phải góp giọng. Công chúng đang kỳ vọng nam idol sẽ cho thấy được năng lực âm nhạc xuất chúng của mình trong lần hợp tác này.

Việc một hậu bối tham gia vào album mới của tiền bối với tư cách nhà sản xuất là điều xưa nay hiếm thấy. Thành viên BTS đã phối hợp cùng Epik High với tư cách nhạc sĩ và nhà sản xuất, từ đó phát huy được năng lực sáng tác nổi trội của mình.

 

 

Ngay từ thời còn là thực tập sinh, Suga đã chọn Epik High là hình mẫu để từ đó nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ. Vậy nên cuộc gặp gỡ này càng mang ý nghĩa đặc biệt hơn. Trước đó, Tablo cũng đã gửi đến BTS những lời động viên và khen ngợi khi nhóm liên tục gặt hái được thành công vang dội.

Trước đó, vào tháng 1, Suga đã tham gia thể hiện phần rap trong ca khúc Song Request của nữ ca sĩ Lee So Ra do Tablo (Epik High) sáng tác nhạc và lời. Với ca khúc này, Suga đã cùng Lee So Ra kết hợp ăn ý và mang đến một tác phẩm song ca hoàn hảo. Bài hát không chỉ allkill các BXH nhạc số trong nước và quốc tế mà vẫn đang tiếp tục con đường trụ hạng lâu dài của mình. Mối nhân duyên của Suga và Tablo sẽ được tiếp nối trong album mới lần này của Epik High.

 

 

Công chúng đang kỳ vọng Suga sẽ một lần nữa phát huy được sức mạnh kết hợp khi tham gia vào album mới của Epik High với tư cách nhà sản xuất. Đặc biệt, trước đó, Suga đã chứng minh tiềm năng của mình với tư cách nhà sản xuất khi cho ra đời ca khúc If I Get Drunk Today của Suran và nhận được những phản ứng tích cực từ các fan yêu nhạc.

Dù là hậu bối nhưng nhóm nhạc BTS của Suga đang là siêu sao thế giới. Chính vì vậy, ca khúc do Suga sản xuất chắc hẳn sẽ làm tăng thêm sự kỳ vọng vào album mới của Epik High. Trước đó, Epik High đã lần lượt công bố dàn line-up "khủng" tham gia album như ca sĩ Sunwoo JungA, Crush, Code Kunst, Yuna. Với sự góp sức của chàng rapper kiêm nhà sản xuất của BTS, Epik High hứa hẹn sẽ cho ra đời một album đặc biệt và có chất lượng hơn bao giờ hết.

Album mới sleepless in __________ của Epik High sẽ được phát hành vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 11/3.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày