Tân binh Stray Kids của JYP bật mí về những ngày chưa debut: Mơ làm cầu thủ bóng chày, từng là vũ công phụ họa cho BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 08 / 2018

Tân binh Stray Kids của JYP bật mí về những ngày chưa debut: Mơ làm cầu thủ bóng chày, từng là vũ công phụ họa cho BTS

BTS còn là người tạo động lực cho Lee Know bước chân vào con đường ca hát.

thành viên stray kids từng nhảy phụ họa cho BTS

Vào ngày 12 tháng 8, Stray Kids đã xuất hiện trong chương trình “2 O’Clock Escape Cultwo Show” với tư cách khách mời. Trưởng nhóm Bang Chan chia sẻ, “Đó thực sự là một vinh dự khi lần đầu tiên xuất hiện trên chương trình. Và đây là một chương trình radio mà tất cả các thành viên của chúng em thực sự rất thích”.

Trong suốt buổi trò chuyện cùng DJ Kim Tae Gyun, các chàng trai tân binh đã được hỏi về những ngày trước khi debut. Thành viên Seungmin chia sẻ về sở thích chơi bóng chày, “Đó là khi em học lớp bốn. Ông nội của em là một cầu thủ bóng chày ở trường trung học. Em thực sự thích bóng chày vì bị ảnh hưởng bởi ông ấy, và em cũng có chút tài năng trong việc ném bóng”.

thành viên stray kids từng nhảy phụ họa cho BTS

Còn thành viên Lee Know được hỏi, "Bạn từng là một vũ công phụ họa cho BTS?". Và anh chàng đáp rằng, "Vâng, em đã nhảy cho BTS và cũng đã tham gia chuyến lưu diễn 'Wings' của họ ở Nhật Bản. Trong khi xem họ biểu diễn trên các sân khấu lớn, họ thật tuyệt vời. Và em đã nghĩ rằng "Tôi cũng muốn đứng ở trung tâm của một sân khấu lớn như vậy vào một ngày nào đó”. Em đã bắt đầu việc trở thành ca sĩ bằng cách gia nhập JYP”.

thành viên stray kids từng nhảy phụ họa cho BTS

Sau đó, DJ hỏi cả nhóm rằng, “Có thành viên nào mà bố mẹ phản đối theo nghề ca hát hay không? Kiểu như ai mà học giỏi nên bố mẹ muốn bạn có công việc khác”. Ngay lập tức, Bang Chan, Changbin và I.N giơ tay lên. DJ tiếp tục nói, “Có vẻ như I.N học giỏi nhỉ?”. Tuy nhiên, anh chàng vừa cười vừa từ chối lời khen, “Em không học giỏi lắm đâu ạ”.

thành viên stray kids từng nhảy phụ họa cho BTS

I.N giải thích thêm, “Bố em đã đề nghị ngay từ đầu. Ông ấy nói, "Nếu con định  theo nghề hát, hãy đầu quân cho một công ty quản lý vào năm thứ ba của cấp hai. Nếu con không thể làm được lúc đó thì con nên tập trung vào việc học tập", vì vậy em đã đi thử giọng rất nhiều. Em nghĩ ông ấy là người hỗ trợ em nhiều nhất hiện nay”.

Trong khi đó, Stray Kids vừa mới phát hành mini thứ hai “I am WHO” vào ngày 6 tháng 8 và hiện đang quảng bá ca khúc chủ đề “My Pace” trên các chương trình âm nhạc.



#Stray Kids #thành viên #tân binh #nhảy phụ họa cho BTS #Lee Know
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày