Thêm nhiều khoảnh khắc cho thấy sự bất thường trong nội bộ MOMOLAND: Bức ảnh cuối cùng khiến Knet rơi nước mắt tin chắc 100% có xảy ra bắt nạt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 03 / 2021

Thêm nhiều khoảnh khắc cho thấy sự bất thường trong nội bộ MOMOLAND: Bức ảnh cuối cùng khiến Knet rơi nước mắt tin chắc 100% có xảy ra bắt nạt

Trong những hình ảnh vừa được netizen Hàn tìm thấy, một lần nữa nhiều người lại xót xa khi chứng kiến thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm luôn bị tách biệt so với đồng đội trong nhóm.

Sau khi APRIL bị phanh phui vụ bắt nạt cựu thành viên Lee Hyunjoo, vấn đề nội bộ của các nhóm nhạc Kpop, đặc biệt là các nhóm nhạc nữ, càng được công chúng Hàn Quốc quan tâm hơn bao giờ hết. Giữa bối cảnh đó, MOMOLAND là cái tên tiếp theo bị nghi ngờ có tồn tại mâu thuẫn giữa các thành viên khi người ta phát hiện ra rằng Yeonwoo - người đã rời nhóm vào tháng 11 năm 2019, đã 2 lần đăng bài ẩn ý ngay đúng thời điểm vụ bắt nạt của AOA và APRIL nổ ra.

Knet tìm thấy loạt bằng chứng khác cho thấy Yeonwoo từng bị bắt nạt

Trước khi rời nhóm, Yeonwoo từng được xem là cây hút fan số 1 của MOMOLAND vào thời điểm đó khi ngoại hình nổi bật đã giúp cô nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Chính vì thế, việc Yeonwoo đột ngột tuyên bố rút lui để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất đã khiến rất nhiều người bất ngờ, và càng ngạc nhiên hơn cả khi 1 năm sau đó, chính thành viên này đã lên tiếng thừa nhận cô không hề muốn rời khỏi MOMOLAND. Những bí ẩn xung quanh sự rời đi của Yeonwoo kèm theo 2 bài đăng được cô chia sẻ ngay giữa tâm bão scandal bắt nạt của 2 girlgroup khác khiến nhiều người nhanh chóng đặt nghi vấn phải chăng Yeonwoo cũng từng bị cô lập, bắt nạt trong nội bộ MOMOLAND.

Suy đoán này càng có căn cứ hơn khi sau đó, netizen Hàn tìm thấy những khoảnh khắc Yeonwoo bị thành viên cùng nhóm hất tay, đối xử lạnh lùng khi chơi oẳn tù tì, thậm chí có thể còn bị "nói móc" ngay trên sóng truyền hình quốc gia. Tiếp tục với những nghi vấn xung quanh MOMOLAND, cư dân mạng xứ củ sâm mới đây lại tiếp tục đăng tải thêm loạt ảnh khác mà họ tin rằng chúng đã cho thấy rất rõ sự bất thường trong nội bộ MOMOLAND, hay nói đúng hơn là mối quan hệ giữa Yeonwoo và các thành viên còn lại.

Knet tìm thấy loạt bằng chứng khác cho thấy Yeonwoo từng bị bắt nạt

Knet tìm thấy loạt bằng chứng khác cho thấy Yeonwoo từng bị bắt nạt

Knet tìm thấy loạt bằng chứng khác cho thấy Yeonwoo từng bị bắt nạt

Knet tìm thấy loạt bằng chứng khác cho thấy Yeonwoo từng bị bắt nạt

Knet tìm thấy loạt bằng chứng khác cho thấy Yeonwoo từng bị bắt nạt

Trong loạt ảnh nói trên, có thể thấy Yeonwoo luôn ngồi một mình trong góc khi các thành viên khác vui đùa đằng sau hậu trường, hoặc đứng bơ vơ một mình khi chụp ảnh trong lúc những người khác ôm nhau đầy tình cảm. Đặc biệt, bức ảnh cuối cùng được chụp tại một lễ trao giải khiến nhiều người phải rơi nước mắt và tin chắc 100% chuyện bắt nạt có xảy ra trong nhóm. Nhiều người không thể hiểu được tại sao không có lấy dù chỉ một thành viên đến ngồi bên cạnh Yeonwoo để cô bớt lạc lõng trong một sự kiện lớn như vậy.

Fancam tại sự kiện "MAMA 2018", nơi Yeonwoo được nhìn thấy đang ngồi hoàn toàn tách biệt với các thành viên còn lại

- "Nhìn bức ảnh cuối cùng xong khóc luôn..."

- "Ảnh cuối đủ chứng minh 100% là có bắt nạt rồi..."

- "Tôi đã xem hậu trường của nhóm này rồi. Khi hoạt động với 9 thành viên thì họ thật sự rất thân thiết với nhau và cũng trò chuyện rất nhiều nữa. Nhưng sau khi có 2 người rút lui, tôi có thể thấy rõ ràng giữa họ đã xảy ra xung đột gì đó"

- "Jane đúng không nhỉ. Cô này nhiều vấn đề thật đấy"

Knet tìm thấy loạt bằng chứng khác cho thấy Yeonwoo từng bị bắt nạt

Bài báo nói về việc Jane chỉ đăng ảnh 6 người lên Instagram (không có Yeonwoo) trong ngày kỷ niệm 3 năm debut của MOMOLAND dù lúc này vẫn chưa có thông báo chính thức về việc Yeonwoo sẽ rời nhóm

- "Ít nhất cũng phải có 1 người đến ngồi cạnh cô ấy chứ... Đúng là không ổn thật rồi"

- "Cho đến khi người có liên quan hoặc những người xung quanh họ chính thức lên tiếng thì làm ơn, tất cả mọi người không thể ngồi yên và đừng suy đoán gì được không?"

- "Nhưng Yeonwoo vẫn đang giữ im lặng mà chúng ta lại lên tiếng như thế này có được không nhỉ?"

- "Nhưng mà bức ảnh cuối cùng trông buồn quá, xem mà rơi cả nước mắt... Vốn dĩ với những chuyện như vậy thì cho dù chia 2:1 đi chăng nữa thì người 1 đó cũng sẽ cảm thấy rất buồn bởi họ nhận thức được ánh nhìn của mọi người xung quanh, ở đây lại còn là "1 vs phần còn lại của nhóm"... Thậm chí xung quanh còn toàn là đồng nghiệp làm cùng ngành... Dù có bị cô lập hay không thì chỉ với bức ảnh cuối cũng đủ khiến tôi phải suy nghĩ rằng họ thật quá đáng"

- "Suy nghĩ gì đó là quyền tự do của mỗi người, tuy nhiên dù đúng là dạo này có rất nhiều nghệ sĩ có dính dáng đến chuyện bạo lực học đường hay bắt nạt thì tôi vẫn chỉ nghĩ rằng vụ này là do suy diễn hoặc đồn đoán quá nhiều mà thôi. Mong là khi đăng bài mọi người hãy suy nghĩ kỹ hơn và thật thận trọng khi viết ra~! Đây chỉ là ý kiến của riêng tôi thôi, nếu có gì không đồng tình thì hãy nói cho tôi biết ở phần reply nhé"

- "Bài này có chút xúi giục nhỉ. Sau khi đọc bài này thì tôi đã tìm xem video đầu tiên thì thấy lúc Yeonwoo đang chụp ảnh selfie, JooE có đi ngang qua rồi họ còn cười và đùa giỡn với nhau mà" 

Knet tìm thấy loạt bằng chứng khác cho thấy Yeonwoo từng bị bắt nạt

Hiện tại, công ty quản lý của MOMOLAND và Yeonwoo vẫn chưa lên tiếng về những nghi vấn đang xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc về mối quan hệ của họ.



#Yeonwoo #MOMOLAND #bắt nạt #cô lập #nghi vấn #tinnhac Yeonwoo #tinnhac MOMOLAND #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày