Thực tập sinh hạt giống của JYP bị loại khỏi show sống còn trong ngỡ ngàng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 02 / 12 / 2018

Thực tập sinh hạt giống của JYP bị loại khỏi show sống còn trong ngỡ ngàng

Hwang Yeji không thể vượt qua vòng loại của 'The Fan'.

Thực tập sinh Hwang Yeji xuất hiện với tư cách là một thí sinh trong chương trình sống còn "The Fan", phát sóng tối 1 tháng 12, tại đây cô được Junho (2PM) giới thiệu là "vũ khí bí mật của JYP Entertainment.

Yeji

Nhiều khán giả có thể sẽ thấy quen thuộc với Yeji bởi cô từng xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế "Stray Kids" của Mnet hồi cuối năm ngoái. Vẻ ngoài cá tính, thần thái chuẩn girl-crush khiến người hâm mộ tin rằng Yeji sẽ tiến sâu tại "The Fan", giống như những gì Jeon SomiShin Ryu Jin từng đạt được khi tham gia các show sống còn.

Đáng tiếc, màn trình diễn "Ain’t My Fault" của nữ thực tập sinh không chinh phục được 3 "fan masters" (tên gọi giám khảo chính/huấn luyện viên của chương trình). BoA nhận xét: "Thành thật mà nói, tôi đã không trở thành một fan sau khi thưởng thức tiết mục của bạn ngày hôm nay, nhưng tôi hy vọng mình sẽ trở thành fan của bạn khi bạn ra mắt trong tương lai". Kim Eana cho rằng kỹ năng của Yeji vẫn cần phải cải thiện và Lee Sang Min cũng nhận xét tương tự, rằng anh không cảm thấy rung động khi xem sân khấu biểu diễn.

Yeji chỉ giành được một sự chấp thuận từ "fan master" Yoo Hee Yeol, người khẳng định nhìn thấy nét quyến rũ và tham vọng chiến thắng của nữ thực tập sinh.

Rơi vào tình thế bất lợi, niềm tin của Junho (2PM) về Hwang Yeji vẫn chưa bị lay chuyển, anh cầm micro và nói với khán giả: "Tôi nghĩ rằng cô bé có thể cải thiện năng lực hơn nữa trong tương lai, cũng như tự nhìn nhận những điểm yếu hiện tại. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn sẽ bỏ phiếu cho Yeji. Cô bé chắc chắn sẽ có thể đánh cắp trái tim của các bạn trong vòng tiếp theo".

Thật không may, Hwang Yeji đã không nhận được 200 phiếu bầu để tiếp tục đồng hành cùng "The Fan". Nữ thực tập sinh chỉ nhận 197 phiếu, thiếu 3 phiếu và khiến bộ 3 "fan master" sững sờ vì nghĩ rằng chính họ đã cướp mất cơ hội của cô nàng.

Tuy vậy, Yoo Hee Yeol chỉ ra rằng khán giả xem truyền hình vẫn có cơ hội cứu vớt Yeji nếu bình chọn đủ phiếu bầu online cho cô. 

Ngay sau khi chương trình lên sóng, cư dân mạng đua nhau tìm kiếm thông tin về Hwang Yeji, khiến tên cô lọt top #1 tìm kiếm của Naver.

 



#trainee JYP #thần tượng KPOP #sao Hàn #thực tập sinh JYP #ứng cử viên cho nhóm nữ tiếp theo của JYP #Hwang Yeji
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày