Thương hiệu mỹ phẩm đưa ra quyết định về 'số phận' của Stray Kids: Thành viên Hyunjin sẽ ra sao trước scandal bắt nạt học đường? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 03 / 2021

Thương hiệu mỹ phẩm đưa ra quyết định về 'số phận' của Stray Kids: Thành viên Hyunjin sẽ ra sao trước scandal bắt nạt học đường?

Thương hiệu mỹ phẩm mà Stray Kids đang làm đại diện đã phát đi thông báo mới liên quan đến hợp đồng quảng cáo của nhóm.

Hyunjin (Stray Kids) là một trong những idol Kpop đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng vì những tranh cãi liên quan đến bắt nạt học đường. Cụ thể, nam idol bị tố cáo có hành vi sử dụng ngôn từ để lăng mạ, quấy rối và đả kích một số bạn học trong thời gian dài. Sau đó, Hyunjin đã đăng một lá thư viết tay để gửi lời xin lỗi vì 'những hành động không đúng đắn' của mình thời đi học đã làm tổn thương một số người trong quá khứ.

Ngoài ra, JYP xác nhận nam idol đã gặp người đăng bài tố cáo và gửi lời xin lỗi trực tiếp và mong nhận được sự tha thứ. Tiếp đến vào ngày 27/2, JYP thông báo rằng Hyunjin cũng sẽ tạm dừng các hoạt động trong ngành giải trí.

Mặc dù HyunjinJYP đều đã có những động thái thành tâm giải quyết vụ việc nhưng những ảnh hưởng của tranh cãi thì vẫn không thể giảm bớt. Knet vẫn quyết tâm phản đối việc JYP giữ Hyunjin ở lại nhóm. Trong khi đó, thương hiệu mỹ phẩm CLIO mà Stray Kids làm đại diện thậm chí còn xóa tất cả các bài đăng liên quan đến Stray Kids khỏi các tài khoảng MXH chính thức của họ như Instagram và Twitter kể từ ngày 1/3/2021. 

Một số nguồn tin còn cho biết CLIO nhiều khả năng sẽ xem xét kiện phía Stray Kids vì lý do đã làm ảnh hưởng đến hợp đồng quảng cáo. Nhiều fan đang rất lo lắng vì không biết liệu có phải phía thương hiệu này sẽ cắt hẳn hợp đồng với nhóm hay không. 

Hình ảnh Hyunjin chụp quảng cáo cho CLIO

Hôm nay (8/3), phía CLIO đã đăng tải thông báo đưa ra quyết định về tương lai của nhóm đối với nhãn hàng. Theo đó, thương hiệu vẫn sẽ tiếp tục hợp đồng với Stray Kids nhưng chỉ với 7 thành viên hiện tại. Dưới đây là thông báo của phía CLIO:

'Sau khi tham khảo ý kiến ​​của công ty chủ quản, chúng tôi đã quyết định tiếp tục các hoạt động làm người đại diện với 7 thành viên hiện đang hoạt động của Stray Kids. Ngoài ra, chúng tôi xin lỗi vì những bất tiện đã xảy ra trong quá trình đưa ra quyết định cuối cùng. Bài báo về vụ kiện là nội dung không đúng sự thật và chưa được thảo luận trong nội bộ công ty.' 

Sau thông báo này, CLIO đã đăng thêm một loạt ảnh quảng cáo của các thành viên Stray Kids, ngoại trừ Hyunjin lên tài khoản MXH chính thức. 

CLIO tiếp tục đăng tải quảng bá hình ảnh của các thành viên Stray Kids như bình thường, ngoại trừ Hyunjin

Như vậy có thể thấy rằng CLIO vẫn có một quyết định tốt đẹp khi không hoàn toàn cắt bỏ hợp đồng với Stray Kids, với những thành viên vốn không liên can đến vụ việc. Mặt khác, họ cũng không nhắc đến tên Hyunjin mà chỉ nhấn mạnh 'với 7 thành viên hiện đang hoạt động', trong khi Hyunjin hiện đã tạm ngừng hoạt động. 

Hình ảnh quảng bá trước đó của Stray Kids x CLIO

Dưới đây là một số bình luận của Knet về quyết định mới nhất của CLIO: 

- Stray Kids có bao nhiêu thành viên nhỉ? Nói rằng chỉ với 7 người là đã loại trừ Hyunjin đúng không? (*Trả lời của Knet khác: Họ có 8 thành viên, đúng là đã không tính Hyunjin vào).

- Các thành viên vô tội, thương hiệu mỹ phẩm cũng vô tội. 

- Ngoại trừ cậu ta thì không ai có tội cả. Chỉ cần trừng phạt cậu ta là được. 

- CLIO đã có quyết định đúng đắn. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ 7 thành viên còn lại.

- Cái tên kia sao còn chưa rời nhóm nhỉ? Các thành viên thì có tội gì mà phải chịu ảnh hưởng vì cậu ta?!!!

- Ban đầu Stray Kids có 8 người đúng không? CLIO tránh nhắc đến tên cậu ta hay gì mà khó hiểu ghê. 

- Rời nhóm đi, xin đừng làm hỏng nhóm thêm nữa. 

- Tôi thấy CLIO thật có tâm, họ đã nhượng bộ hết mức có thể rồi.

- Công bằng mà nói chừng nào Hyunjin còn chưa rời nhóm thì công chúng cứ nhìn Stray Kids là nghĩ đến scandal của cậu ta cho xem. 

- Mọi người biết gì không, fan nước ngoài đang chửi CLIO vì loại Hyunjin kìa. Thật xấu hổ mà!! 

- Thật là may mắn là các thành viên khác không bị cắt hợp đồng. Nhưng nếu cậu ta quay lại hoạt động thì vẫn tiếp tục thấy mặt cậu ta quảng cáo à? 

Một clip quảng bá của Stray Kids cho CLIO trước đây



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày