Tiết lộ số đo vòng eo của Jimin (BTS): Khó tin đến mức trở thành chủ đề 'gây sốt' tại Hàn Quốc! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 29 / 04 / 2021

Tiết lộ số đo vòng eo của Jimin (BTS): Khó tin đến mức trở thành chủ đề 'gây sốt' tại Hàn Quốc!

Liệu vòng eo của Jimin có số đo ra sao mà lại khiến netizen Hàn xôn xao đến mức liền đưa từ khóa liên quan lên top trending Twitter?

Các thành viên BTS đa phần đều sở hữu tỉ lệ thân hình đẹp nhờ vào cả gen bẩm sinh lẫn chế độ luyện tập đều đặn. Trong số họ, Jimin có thể không phải là thành viên cao nhất nhưng lại thường xuyên trở thành chủ đề hot nhờ vào dáng nhảy đẹp mắt, uyển chuyển của mình. Được như vậy là bởi Jimin sở hữu các đặc điểm tỉ lệ cơ thể cân đối và hài hòa, ví dụ như dáng người thon gọn, tay và chân dài, phần đùi săn chắc và đặc biệt là vòng eo thon nhưng rắn rỏi. Mới đây nhất, một fan Hàn đã vô tình tìm ra số đo vòng eo của Jimin và ngay lập tức thông tin này trở hành chủ đê hot trên các điễn đàn mạng Hàn Quốc.

Cụ thể, một fan đã đến dự một triển lãm Hanbok do nhà thiết kế Kim Ri Eul thực hiện, nơi trưng bày bộ Hanbok mà Jimin đã mặc ngoài đời. Tuy nhiên sau đó fan này đã ngạc nhiên khi biết được số đo vòng eo của Jimin là 27 inch (khoảng 68,5cm). Ngoài ra, những người đến dự triển lãm cho biết rằng ma-nơ-canh của outfit Jimin đã được chỉnh sửa, tạo hình lại đặc biệt để có thể mặc vừa bộ đồ của anh chàng. 

Theo đó, ma-nơ-canh này vốn có chiều cao 1m8 nhưng vẫn có thể mặc vừa hanbok của Jimin - người cao 1m74 - vì tay và chân của nam idol dài và tương xứng với tỉ lệ của ma-nơ-canh. Tuy nhiên nhân viên tại buổi triển lãm cho biết vì vòng eo của nam idol chỉ có 68,5cm nên họ đã phải gọt và chỉnh sửa vòng eo của ma-nơ-canh hết mức có thể để vừa với phần trên của bộ Hanbok. Riêng về phần quần trong bộ Hanbok thì chúng được làm rộng hơn tỉ lệ chân của Jimin vì để dễ thực hiện các động tác vũ đạo. 

 

Hình ảnh và video mà fan ghi lại về ma-nơ-canh diện bộ Hanbok của Jimin 

Theo tỉ lệ cơ thể chuẩn của nam giới, với chiều cao 1m74 giống như Jimin thì thông thường cân nặng sẽ rơi vào khoảng từ 65 đến 70kg và vòng eo thường sẽ ở mức 80 đến 85cm. Tuy nhiên nam idol lại có cân nặng xấp xỉ 60kg và vòng eo lại rất nhỏ, chưa chạm đến mốc 70cm. Bất chấp những điều đó, nam idol trông không hề gầy gò mà lại rất cân đối, khỏe mạnh vì thường xuyên tập luyện và có chế độ ăn uống phù hợp. 

Chiều cao 1m74 do chính Jimin tiết lộ vào khoảng cuối năm 2020

Nhiều người kinh ngạc với tỉ lệ cơ thể siêu thực của Jimin: Eo nhỏ, nhẹ cân nhưng lại không hề gầy gò mà rất thon gọn cân đối

Tiết lộ về số đo vòng eo đáng kinh ngạc của Jimin sau đó đã trở thành chủ đề hot đối với netizen Hàn Quốc. Thậm chí từ khóa '허리 27' (Vòng eo 27 inch) còn lọt top trending Twitter ở Hàn Quốc ở vị trí thứ 8. Nhiều người đã xuýt xoa trước tỉ lệ cơ thể siêu thực của thành viên có biệt danh Mochi của nhà BTS.

Từ khóa '허리 27' (Vòng eo 27 inch) lọt top trending Twitter ở Hàn Quốc ở vị trí thứ 8

Một số bình luận viết: 'Gì cơ? Chỉ có 27 inch á?', 'Wow, nhưng điều làm tôi bất ngờ hơn là ma-nơ-canh cao 1m8 nhưng vẫn mặc vừa bộ Hanbok của Jimin vì tỉ lệ tay chân của cậu ấy dài như người 1m8 luôn!!', 'Nghe tỉ lệ thấy rất gầy gò, nhưng cậu ấy trông rất khỏe mạnh và săn chắc, còn có múi bụng nữa chứ!','Tôi là con gái và thấp hơn cậu ấy mà hình như vòng eo tôi cũng bằng với cậu ấy luôn, ôi trời!!', 'Tôi đã biết vòng eo của Jimin rất nhỏ nhưng không ngờ lại nhỏ đến vậy luôn đó!', 'Đó là lý do vì sao Jimin có dảng nhảy rất đẹp!' v...v... 

Có lẽ việc sở hữu vòng eo siêu thực này cũng là một lý do giải thích cho việc vì sao những bước nhảy 'khó nhằn' nhưng khi Jimin thực hiện thì lại trông nhẹ nhàng, uyển chuyển đến vậy. 

Bạn có ngạc nhiên khi biết về số đo vòng eo của Jimin không? Bạn có yêu thích dáng nhảy của nam idol trên sân khấu? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày