Toàn cảnh nghi vấn một thành viên aespa bị staff quay lén bất hợp pháp: Lần hiếm hoi Knet đồng lòng ủng hộ kiện hết fan 'não tàn' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 04 / 2021

Toàn cảnh nghi vấn một thành viên aespa bị staff quay lén bất hợp pháp: Lần hiếm hoi Knet đồng lòng ủng hộ kiện hết fan 'não tàn'

Kể cả khi SM Entertainment đã lên tiếng phủ nhận, một bộ phận fan aespa dường như vẫn chỉ tin vào những gì họ muốn tin.

Mới đây, một vụ tranh cãi lớn đã nổ ra khi đông đảo người hâm mộ của aespa trên Twitter lên tiếng cáo buộc một nhân viên có hành vi quay/chụp lén bất hợp pháp thành viên Winter tại hậu trường buổi chụp ảnh họa báo của nhóm. Mọi chuyện bắt đầu từ khi một fan Hàn lên tiếng chỉ ra những điểm mà mình cho là "không bình thường" trong video hậu trường mà SM Entertainment đăng tải.

Trong đoạn clip nói trên, một người đàn ông tay cầm điện thoại đã đi vòng từ phía bên cạnh Karina sang phía sau lưng Winter. Người hâm mộ cho rằng hành động của người đàn ông này cực kỳ "đáng ngờ" khi cánh tay đang cầm điện thoại của anh lại đặt ngay phía sau thành viên visual của aespa. Thậm chí, các fan aespa còn zoom gần hơn để chỉ ra rằng người đang ông này đang mở một ứng dụng giống như camera app trên điện thoại.

Winter-aespa

Winter-aespa

Với tất cả những suy đoán đó, người hâm mộ của aepsa trên Twitter đồng loạt tỏ thái độ tức giận với người đàn ông xuất hiện trong hậu trường buổi chụp ảnh. Nhiều fan còn khẳng định rằng mặc dù Winter mặc quần dài trong shoot ảnh này nhưng chiếc quần của cô vẫn được thiết kế khá hở hang ở phía sau. Và điều này khiến họ tin rằng nhân viên nói trên đã lợi dụng những phần lộ da thịt đó để chụp lén Winter.

Winter-aespa

Winter-aespa

Winter-aespa

Không chỉ gửi mail đến công ty quản lý và tag tài khoản mạng xã hội của SM Entertainment vào những bài viết có liên quan, người hâm mộ của aespa thậm chí còn tìm ra danh tính của nhân viên này và để lại hàng loạt bình luận trên Intsagram của anh nhằm yêu cầu một lời giải thích rõ ràng. Một fan cũng đã trực tiếp gọi điện thoại đến cho SM Entertainment để báo cáo về vấn đề này và nhận được câu trả lời rằng họ sẽ nhắn lại cho người chịu trách nhiệm chính. Người hâm mộ nói trên sau đó đã yêu cầu các MY (tên fandom của aespa) khác liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của SM nhằm thúc đẩy công ty đưa ra phản hồi nhanh chóng hơn.

Winter-aespa

Trước những phản ứng dữ dội và có phần quá khích của một bộ phận fan aespa, vào tối 14 tháng 4, SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức của họ về nghi vấn thành viên Winter bị một nhân viên quay lén bất hợp pháp trong hậu trường buổi chụp ảnh. Thông qua các phương tiện truyền thông, một đại diện của SM Entertainment đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc này: "Chúng tôi đã xác nhận rằng nhiếp ảnh gia phụ trách việc chụp ảnh cho nhóm, người xuất hiện trong đoạn video đang bị đặt nghi vấn, không hề làm bất cứ điều gì có thể gây ra hiểu lầm. Tất nhiên là Winter cũng đã rất vui vẻ khi tham gia buổi chụp ảnh, và cũng không có tình huống nào khiến cô ấy cảm thấy khó chịu hay hiểu lầm vào thời điểm đó cả. Chúng tôi muốn cảm ơn các fan vì đã lo lắng cho các thành viên. Nhưng chúng tôi cũng hy vọng rằng sẽ không xảy ra thêm bất kỳ sự hiểu lầm nào khác".

Winter-aespa

Đáng nói hơn cả, mặc dù SM Entertainment đã lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên có vẻ như một bộ phận fan aespa vẫn chỉ tin vào những gì họ muốn tin. Trên Twitter, vẫn có rất nhiều lời chỉ trích, công kích cá nhân nhắm vào nhiếp ảnh gia trong vụ việc, và hành động này đã và đang khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc không khỏi chán nản, khó chịu với fandom aespa. Đông đảo netizen xứ củ sâm hiện đang đồng lòng ủng hộ nhiếp ảnh gia nói trên kiện hết tất cả những người lan truyền tin đồn sai sự thật về anh. Một cư dân mạng thậm chí còn liên hệ với người này và nhận được câu trả lời rằng anh nhất định sẽ khởi kiện.

Winter-aespa

Fan: "Nhiếp ảnh gia... Nhất định phải kiện hết mấy đứa đã khiến anh bị gieo tiếng xấu là tội phạm nhé. Hãy để pháp luật giải quyết tụi nó"

Nhiếp ảnh gia: "Vâng tôi sẽ kiện"

- "Twitter đang náo loạn hết cả rồi, người hâm mộ chỉ tin những gì họ muốn tin thôi ㅋㅋㅋ"

- "Hãy kiện hết đám fan đó đi nào"

- "Ở phim trường có rất nhiều người, chưa kể là các thành viên cũng đang nói chuyện trước máy quay nữa. Làm sao anh ấy có thể chụp lén Winter trong tình huống đó được?"

- "Tôi hy vọng anh ấy sẽ kiện hết lũ fan này"

- "Quá dễ dàng để biến một người nào đó thành tội phạm tình dục"

- "Sao trên đời này lại có quá nhiều kẻ ngốc đến vậy nhỉ? Nhiều đứa hình như không thể sống mà không chửi rủa người khác được hay sao ấy"

- "Bọn fan não tàn trên Twitter thậm chí còn không tin vào tuyên bố chính thức của công ty luôn mà"

- "Tôi hy vọng anh ấy sẽ kiện hết những đứa chửi bới ảnh"

- "Đám fan trên Twitter đến giờ vẫn đang kêu gào mà, tụi nó sẽ không bao giờ tin vào thông báo của công ty đâu"

- "Tôi hy vọng anh nhiếp ảnh gia sẽ kiện fan nhóm này"



#Winter #aespa #tinnhac Winter #tinnhac aespa #quay lén #chụp lén #netizen Hàn #SM Entertainment #fan aespa
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày