Toàn cảnh vụ bắt nạt trong nội bộ 1 girlgroup gen 3 chấn động cả Kpop: Cả nhóm đồng lòng bắt nạt 1 người, mức độ cô lập còn kinh khủng hơn AOA - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 03 / 2021

Toàn cảnh vụ bắt nạt trong nội bộ 1 girlgroup gen 3 chấn động cả Kpop: Cả nhóm đồng lòng bắt nạt 1 người, mức độ cô lập còn kinh khủng hơn AOA

Hậu quả của vụ bắt nạt này là nạn nhân đã phải rời nhóm, thậm chí còn có ý định tự tử, trong khi cả nhóm lại đang ngày càng 'ăn nên làm ra'

Những ngày đầu năm 2021, showbiz Hàn chìm trong hỗn loạn với hàng loạt bê bối bạo lực học đường của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, từ idol cho đến diễn viên. Trong bối cảnh đó, một scandal bắt nạt khác vừa bị phanh phui, nhưng lại không liên quan đến vấn nạn bạo lực học đường mà đây là một vụ cô lập nghiêm trọng trong nội bộ một nhóm nhạc nữ, với mức độ bắt nạt thậm chí còn kinh khủng hơn những gì từng xảy ra trong AOA.

toàn cảnh vụ bắt nạt của APRIL

Vào ngày 28 tháng 2, trên diễn đàn Nate Pann của Hàn Quốc xuất hiện một bài đăng của một cư dân mạng tự xưng là em trai của Lee Hyunjoo - cựu thành viên nhóm nữ APRIL. 5 năm kể từ sau ngày Hyunjoo rời APRIL, em trai cô đã công bố một thông tin gây sốc rằng nữ thần tượng không rời nhóm vì muốn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất như những gì DSP từng chia sẻ mà lý do thật sự là vì Hyunjoo đã bị các thành viên khác trong nhóm bắt nạt.

"Xin chào mọi người, tôi là em trai của chị Lee Hyunjoo, cựu thành viên APRIL.

Thật ra thì tôi đã rất muốn nói ra sự thật này trong suốt những năm qua, thế nhưng khi nghĩ đến tương lai của chị tôi, tôi lại phải chịu đựng và cho qua. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ rằng tôi phải lấy hết dũng khí để lên tiếng, vì vậy tôi đã quyết định viết ra những dòng này.

Ai cũng nghĩ lý do chị gái tôi rời khỏi APRIL là để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình, nhưng điều đó không đúng. Chị ấy đã bị quấy rầy và bị bắt nạt vô cùng nặng nề trong nhóm, dẫn đến việc chị ấy gặp chứng khó thở và rối loạn hoảng sợ. Cuối cùng, chị gái tôi thậm chí còn có ý định tự sát.

Nghĩ lại những gì đã xảy ra vào thời điểm đó, cả bố mẹ và tôi đều vẫn cảm thấy thật sự đau lòng.

Khi chị Hyunjoo nói rằng mình muốn rời khỏi APRIL, công ty đã gửi cho chị ấy một lá thư và bảo rằng hãy sử dụng lý rời đi để có thể tập trung vào diễn xuất, thế nên chị tôi đã viết như vậy.

Vào thời điểm đó, ngay cả gia đình chúng tôi cũng không biết gì. Mọi người đều nghĩ rằng đó là điều mà chị ấy muốn và tin rằng đó là quyết định đúng đắn.

Tuy nhiên, sau khi viết thư thông báo rời nhóm, chị gái tôi lại bị xem như một kẻ phản bội nhóm của mình vì lợi ích riêng của bản thân và trở thành nạn nhân của những bình luận ác ý khó hiểu. Sau đó, chị ấy vẫn không nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ các thành viên APRIL. Thay vào đó, một số thành viên trong nhóm còn cười khi họ nhìn thấy mẹ chúng tôi đến công ty.

Cho đến giờ chị Hyunjoo vẫn đang làm việc rất chăm chỉ. Vì vậy tôi đã cố dặn lòng phải kiềm chế để không làm tổn hại đến hình ảnh của chị ấy. Tôi nói ra tất cả những chuyện này vì tôi không thể nhìn thấy các thành viên APRIL, những người vẫn đang sống rất tốt, tiếp tục hành động như thể họ không làm gì sai.

Ngay cả tôi cũng cảm thấy rất khó khăn, vậy nên tôi không thể tưởng tượng được chị tôi đã phải mệt mỏi như thế nào.

Tôi không muốn nhìn thấy họ tiếp tục hoạt động và biểu diễn thêm nữa. Tôi hy vọng họ sẽ ngừng xuất hiện trên TV và ngừng khiến gia đình tôi nhớ lại thời điểm đó. Tôi không muốn thấy chị tôi phải chịu đựng thêm nữa".

toàn cảnh vụ bắt nạt của APRIL

Trong phần bình luận dưới bài viết này, netizen nói trên đã chứng minh mình thật sự là em trai của Hyunjoo bằng cách đăng tải hình ảnh hồ sơ gia đình của họ. Bức ảnh cho thấy tên đầy đủ và ngày tháng năm sinh của Hyunjoo cùng với họ tên (đã bị làm mờ phần tên) và ngày tháng năm sinh của em trai. Những thông tin này hoàn toàn trùng khớp với profile của Lee Hyunjoo được đăng tải trên các trang thông tin chính thức tại Hàn Quốc.

toàn cảnh vụ bắt nạt của APRIL

Ngoài ra, em trai Hyunjoo còn đăng tải một số hình ảnh chụp chung của hai chị em để gia tăng thêm mức độ tin cậy về danh tính của mình.

toàn cảnh vụ bắt nạt của APRIL

toàn cảnh vụ bắt nạt của APRIL

Chỉ khoảng nửa ngày sau khi bài viết của người em trai được đăng tải, một người tự xưng là bạn của Lee Hyunjoo đã đăng một bài khác tiết lộ thêm những sự thật gây sốc về việc cô từng bị bắt nạt đến mức phải rời khỏi APRIL. Trong bài viết với tựa đề "Tất cả các thành viên APRIL đều là thủ phạm", bạn của Hyunjoo tiết lộ rằng cô đã hoàn toàn bị cô lập bởi cả nhóm vào thời điểm đó.

"Xin chào, tôi là bạn của Lee Hyunjoo, người từng là một phần của APRIL và hiện đang hoạt động như một diễn viên. Hyunjoo và tôi là bạn học cấp 3 và đến giờ chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau. Tôi viết những dòng này vì muốn làm rõ rằng tất cả các thành viên APRIL đều đã bắt nạt Hyunjoo ngoại trừ Chaekyung và Rachel (2 thành viên gia nhập nhóm sau khi Hyunjoo rời đi). Tôi sẽ viết ra những gì mà tôi đã nghe được.

1. Cựu thành viên APRIL Somin (hiện đang là thành viên K.A.R.D) rất ghét Hyunjoo và bắt đầu bắt nạt cậu ấy.

2. Sau đó, Chaewon đã truyền đạt lại những gì Hyunjoo không nói với Somin với hy vọng được kết thân với Somin.

3. Hyunjoo tìm thấy tumbler của mình, vốn là quà mà bà của Hyunjoo tặng cậu ấy, trong tủ lạnh của công ty. Hóa ra Naeun đã bỏ canh tương vào tumbler của Hyunjoo và để nó trong tủ lạnh hàng tháng trời.

4. Naeun đã lấy giày của Hyunjoo và nói rằng đó là giày của cô ta. Cô ta không hề xin lỗi kể cả sau khi Hyunjoo chứng minh được rằng đó thực sự là của cậu ấy bằng cách cho Naeun thấy tên của cậu ấy được viết trên giày.

5. Các thành viên đã nói xấu sau lưng Hyunjoo rằng "Con nhỏ này lại cố làm cho mặt nó trông nhỏ đi rồi đấy" ngay trước khi ghi hình.

6. Yena và Jinsol liên tục mỉa mai, trêu chọc Hyunjoo, ngáng chân và giẫm lên chân cậu ấy.

7. Chaewon từng hẹn hò với quản lý của nhóm. Vì vậy người quản lý đã nhắm mắt làm ngơ trước những gì xảy ra vào thời điểm đó.

8. Sau khi Hyunjoo cố gắng tự tử, công ty nói rằng các thành viên đang tự kiểm điểm bản thân nên Hyunjoo và mẹ cậu ấy đã đến công ty. Các thành viên đã gặp họ nhưng tất cả đều phớt lờ hai mẹ con và cười khúc khích với nhau".

Cuối bài viết này, bạn của Hyunjoo tuyên bố cô đã bị buộc phải rời khỏi APRIL và phải nói dối về lý do cô rời khỏi nhóm, dẫn đến việc phải đối mặt với những ý kiến ghét bỏ không đáng có. Người này khẳng định: "Nếu cậu ấy thực sự muốn trở thành một diễn viên và không muốn tiếp tục làm thần tượng nữa thì cậu ấy sẽ không bao giờ tham dự "The Unit" và gia nhập UNI.T đâu". Người bạn này kết thúc bài viết của mình bằng những lời khích lệ gửi đến Hyunjoo và đăng những bức ảnh cô chụp cùng Hyunjoo để chứng minh danh tính của mình.

toàn cảnh vụ bắt nạt của APRIL

toàn cảnh vụ bắt nạt của APRIL

Trong vòng chưa đầy 1 ngày đăng tải, 2 bài viết của em trai và bạn học Lee Hyunjoo đã trở thành đề tài gây sốt không chỉ trên Nate Pann mà hiện đã lan sang nhiều diễn đàn trực tuyến khác. Bài đăng đầu tiên của em trai Hyunjoo đã nhận được hơn 9.300 lượt vote up và hơn 4.400 bình luận, trong khi những chia sẻ từ bạn của cô cũng có hơn 6.200 lượt vote up và hơn 2.000 bình luận. Phần lớn bình luận từ netizen Hàn đều tỏ ra sốc nặng trước những gì xảy ra trong nội bộ APRIL, nhóm nữ được biết đến với hình ảnh ngây thơ, trong sáng.

- "Tôi cũng đã nghe tin đồn này rồi..."

- "Cái quái gì vậy... Chuyện gì đang xảy ra thế?... Ngành công nghiệp giải trí thực sự là một mớ hỗn độn ㅜㅜㅜ"

- "Cô ấy thậm chí còn cố tự tử nữa đấy... Vụ này cũng có khác gì AOA đâu, công ty có điên không vậy?"

- "Vậy ra vụ này không phải chỉ là tin đồn thôi sao...?"

- "Ôi Chúa ơi..."

- "Tôi thực sự rất sốc khi biết cô ấy thậm chí còn cố tự tử đấy..."

- "Càng đọc nhiều bài viết tôi lại càng thấy nổi da gà..."

- "Cái nhóm này đúng là rác rưởi mà"

- "Wow... Tôi không thể tin vào hình ảnh của APRIL thêm được nữa... Tạm biệt nhé..."

- "Vụ này là sốc nhất đấy ㅠㅠ Hyunjoo, người đã giữ im lặng cho đến nay, tôi cảm thấy tội nghiệp cô ấy quá ㅠㅠ Hyunjoo à, mình sẽ ủng hộ cậu!!"

- "Hãy xin lỗi Hyunjoo và giải tán nhóm đi"

- "Cái nhóm này toàn là xã hội đen thôi"

- "Wow... Một nhóm nhạc có hình ảnh ngây thơ và trong sáng nhưng thực tế lại là..."

- "Tôi không hề biết thế giới này lại đáng sợ đến vậy..."

- "Chuyện này thật sự quá đáng sợ, vượt quá sức tưởng tượng của tất cả chúng ta. Tôi thực sự hy vọng rằng Hyunjoo có thể sống hạnh phúc và thực hiện được tất cả những hoạt động mà cô ấy muốn trong tương lai"

- "Nếu chuyện này là thật thì vĩnh viễn tôi không bao giờ muốn gặp lại các thành viên của nhóm này thêm bất kỳ một lần nào nữa"

Phản hồi trước những lời cáo buộc từ người thân và bạn bè Lee Hyunjoo, phía công ty chủ quản DSP Media hiện vẫn chưa có bất kỳ lời giải thích nào. Công ty này chỉ nói với Asia Today vào sáng nay rằng: "Chúng tôi vẫn đang kiểm tra những gì đã xảy ra với Lee Hyunjoo".

Hyunjoo khi còn hoạt động trong APRIL

Hyunjoo ra mắt với APRIL vào năm 2015 với tư cách là một trong những thành viên của đội hình gốc, thậm chí còn giữ vị trí center và visual. Tuy nhiên đến tháng 10 năm 2016, cô đã rời khỏi APRIL với lý do được đưa ra khi đó là để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Vào năm 2018, cô trở lại với sự nghiệp thần tượng bằng cách tham gia show thực tế sống còn "The Unit" của KBS và lọt vào đội hình chiến thắng, quảng bá cùng UNI.T trong vòng 5 tháng trước khi nhóm tan rã vào tháng 10 năm 2018.



#bắt nạt #cô lập #APRIL #Lee Hyunjoo #tinnhac APRIL #DSP Media #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày