Tóm tắt 'Kingdom' tập 6: iKON và ATEEZ tụt hạng fanvote vòng 2, team nào đỉnh nhất ở đại hội thể thao? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 07 / 05 / 2021

Tóm tắt 'Kingdom' tập 6: iKON và ATEEZ tụt hạng fanvote vòng 2, team nào đỉnh nhất ở đại hội thể thao?

Bên cạnh phần Đại hội thể thao thú vị, tập 6 của 'Kingdom' (Mnet) cũng đã công bố kết quả còn lại của vòng 2 (Re-Born) bao gồm hạng mục lượt xem video trình diễn và hạng mục fanvote.

Vào tối ngày 6/5, show thi đấu âm nhạc giữa các nhóm nhạc nam idol mang tên 'Kingdom: Legendary War' (viết tắt: 'Kingdom') đã lên sóng tập 6 trên kênh Mnet. Trong tập này, các đội sẽ có phần ghép team để chuẩn bị cho vòng thi đấu thứ 3 mang tên 'No Limit'. Ngoài ra, phần lớn thời lượng tập này là để chiếu Đại hội Thể thao giữa các nhóm nhạc tham gia bao gồm The Boyz, Stray Kids, ATEEZ, BTOB, SF9iKON . Cuối cùng, phần kết quả còn lại của vòng 2 (vòng cover hit 'Re-Born') bao gồm hạng mục lượt xem video trình diễn và hạng mục fanvote cũng đã được công bố. 

 

Công bố cách thức và xếp team vòng thi thứ 3 'No Limit' 

Tập 4 mở màn bằng việc host Changmin (TVXQ) thông báo với 6 nhóm thí sinh về chủ đề của vòng thi thứ 3. Vòng thi này mang tên 'No Limit' - qua đó các nhóm sẽ có quyền sáng tạo màn trình diễn của mình không giới hạn. Tuy nhiên thể thức của vòng 'No Limit' có phần phức tạp hơn khi sẽ được chia làm 2 phần. Ở phần thi đầu tiên, 6 nhóm thi sẽ chia thành 2 team để cùng hợp tác trình diễn. Ở phần thi thứ hai, mỗi đội sẽ tự trình diễn stage mà mình lựa chọn. 

Phần thi đầu tiên của vòng 'No Limit' đang nhận được sự quan tâm bởi đây sẽ là lần đầu tiên các nhóm có màn hợp tác với nhau. ATEEZ là nhóm đứng đầu một phần kết quả vòng 'Re-Born' trước đó, do vậy họ có quyền lựa chọn 2 nhóm khác mà họ muốn hợp tác. Sau một cuộc thảo luận ngắn, ATEEZ đã chọn BTOB  Stray Kids. Như vậy The Boyz, SF9 iKON sẽ là team cộng tác còn lại. 

Xem lại tóm tắt kết quả tập 5 ở đây.

Trong phần đầu tiên vòng 'No Limit', các team lại tiếp tục phân nhỏ sub-unit để trình diễn, tuần tự theo sub-unit vocal, sub-unit rapper và sub-unit dancer của từng nhóm (Ví dụ: Thành viên đảm nhiệm vị trí main vocal của ATEEZ, BTOB Stray Kids sẽ kết hợp trình diễn). Mỗi màn trình diễn sub-unit được đánh giá tốt nhất sẽ được 5000 điểm, cũng có nghĩa là phần thi đầu tiên điểm cao nhất mà mỗi team cộng tác nhận được có thể lên đến 15.000 điểm.

Ở phần thi thứ hai vòng 'No Limit' là màn trình diễn của nhóm như bình thường. Số điểm tối đa mà một nhóm nhạc có thể nhận được tại phần thi này là 25.000 điểm. Dựa theo tiêu chuẩn phân bố phiếu bầu, điểm sẽ được tính như bên dưới:

• 5000 điểm (25%) = Các nhóm tự bầu cho nhau (*Lưu ý: Lần này khác với các tập trước vì mỗi nhóm chỉ được vote cho 2 nhóm khác)
• 5000 điểm (25%) = Đánh giá từ chuyên gia 
• 8000 điểm (40%) = Phiếu bầu của fan trên toàn cầu 
• 2000 điểm (10%) = Lượt view video trình diễn chính thức của nhóm bản full được đăng tải trên kênh Mnet 

Đại hội Thể thao 'Kingdom' 

Trước khi bước vào vòng 3 căng thẳng thì cả 6 nhóm The Boyz, Stray Kids, ATEEZ, BTOB, SF9 iKON sẽ cùng tụ hội để thi đấu nhiều môn thể thao khác nhau và tận hưởng những phút giây vui vẻ. Bên cạnh host chính là Changmin thì ở mỗi vòng thi đấu thể thao, một số thành viên của các nhóm nhạc cũng được mời làm MC để gia tăng sự sôi động. Trong vòng này, 6 đội được chia làm 2 team với đúng đội hình sẽ cạnh tranh vòng 3: Team A của ATEEZ, Stray Kids BTOB; và team B của The Boyz, iKON SF9.

Môn thi đấu đầu tiên: Môn thi đầu tiên là môn nhảy ngựa, và các mức chiều cao để nhảy sẽ tăng dần cho đến khi tìm được người chiến thắng cuối cùng. Kết quả là Minhyuk (BTOB) và Bang Chan (Stray Kids) đã đi được đến cuối, nhưng họ lại cùng thất bại ở thử thách 2m40. Do đó cả 2 cùng đồng hạng quán quân trong môn thi này, mang lại lợi thế cho team 1 (ATEEZ, Stray Kids, BTOB).

Môn thi đấu thứ hai: Môn đuổi bóng bắt đuôi. Ở môn này, hai team sẽ liên kết với nhau thành một chuỗi dài và cố gắng làm nổ quả bong bóng của thành viên làm 'đuôi' của team đối thủ. Kết quả cuối cùng vẫn là team của ATEEZ, Stray Kids BTOB giành chiến thắng. 

Vòng thi môn đuổi bóng bắt đuôi

Môn thi đấu thứ ba: Môn chạy tiếp sức. Ở môn này, ATEEZ về thứ nhất, Stray Kids về thứ 2 và The Boyz về thứ 3. 

Vòng thi môn chạy tiếp sức

Kết quả sau cùng, team của ATEEZ, Stray Kids BTOB giành chiến thắng chung cuộc trong Đại hội Thể thao 'Kingdom'.

Kết quả xếp hạng lượt view và fan-vote 

Cuối tập, 'Kingdom' cũng công bố kết quả 2 hạng mục vote còn lại của Vòng 2 'Re-Born' là phần vote của fan toàn cầu và phần tính điểm lượt view. 

Như đã thông báo trước đó, Số điểm tối đa mà một nhóm nhạc có thể nhận được tại vòng này là 20.000 điểm. Dựa theo tiêu chuẩn phân bố phiếu bầu, điểm sẽ được tính như bên dưới:

• 5000 điểm (25%) = Các nhóm tự bầu cho nhau
• 5000 điểm (25%) = Đánh giá từ chuyên gia
• 8000 điểm (40%) = Phiếu bầu của fan trên toàn cầu
• 2000 điểm (10%) = Lượt view video trình diễn chính thức của nhóm bản full được đăng tải trên kênh Mnet

Kết quả đầy đủ cho Vòng 1, như trong biểu đồ bên dưới, như sau:

Đánh giá của hội đồng chuyên gia (25%)

Hạng 1: ATEEZ
Hạng 2: The Boyz
Hạng 3: iKON
Hạng 4: SF9
Đồng hạng 5: BTOB và Stray Kids

Vote nội bộ của 6 nhóm (25%)

Đồng hạng 1: SF9 và BTOB
Đồng hạng 2: iKON và ATEEZ
Hạng 3: Stray Kids
Hạng 4: The Boyz

Số lượt xem video trình diễn chính thức của nhóm bản full (10 %)

Hạng 1: Stray Kids
Hạng 2: iKON
Hạng 3: ATEEZ
Hạng 4: The Boyz
Hạng 5: BTOB
Hạng 6: SF9

Vote bởi fan Hàn và fan toàn cầu (40%)

Hạng 1: Stray Kids
Hạng 2: The Boyz
Hạng 3: BTOB
Hạng 4: iKON
Hạng 5: SF9
Hạng 6: ATEEZ

Preview tập 7 - Vòng trình diễn 'No Limit'

Như đã đề cập trong phần thi đầu tiên của vòng 3, ATEEZStray Kids  BTOB sẽ về chung team, trong khi The Boyz, SF9  iKON sẽ là team đối thủ. Trong đoạn trailer tập 7, người xem đã được 'nhá hàng' một số cảnh trình diễn ấn tượng của tất cả các thí sinh. Dưới đây là những bản hit mà nhà đài đã tiết lộ thông qua preview: 

Theo đó, sub-unit vocal của The Boyz, SF9 iKON sẽ cover ca khúc 'Spark' của Taeyeon (SNSD). 

Sub-unit vocal của ATEEZ , Stray Kids BTOB sẽ cover ca khúc 'Love Poem' của IU.

Sub-unit dancer của ATEEZ, Stray Kids BTOB sẽ cover vũ đạo 'Wolf' của EXO

Tập 7 sẽ được lên sóng trên kênh Mnet vào vào lúc 19h50 giờ Hàn (tức 17h50 giờ Việt Nam) ngày 13/5.

Trailer tập 7 của 'Kingdom: Legendary War'

Bạn đánh giá như thế nào về kết quả đã được công bố ở vòng thứ 2 'Re-Born'? Có thứ hạng của nhóm nào khiến bạn chưa hài lòng? Và bạn sẽ ủng hộ sự kết hợp của team nào trong tập 7 sắp tới? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



#SF9 #Stray Kids #BTOB #The Boyz #iKON #ATEEZ #Kingdom: Legendary War #Kingdom Mnet ep 6 #Kingdom Mnet tập 6
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày