Tranh cãi lớn về BLACKPINK cho đến nay vẫn khiến Knet bất đồng ý kiến: Họ có nằm trong top 3 girlgroup hàng đầu lịch sử Kpop hay không? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 02 / 2021

Tranh cãi lớn về BLACKPINK cho đến nay vẫn khiến Knet bất đồng ý kiến: Họ có nằm trong top 3 girlgroup hàng đầu lịch sử Kpop hay không?

Trong khi những thành công hiện tại của BLACKPINK là điều không thể phủ nhận, vẫn còn đó những lấn cấn khi so sánh họ với các đàn chị nổi tiếng.

Từ doanh số album cao ngất đến thành tích nhạc số, view YouTube ấn tượng, BLACKPINK đã làm được rất nhiều điều khiến người hâm mộ và khán giả nước nhà phải tự hào trong thời gian qua. Sẽ không có gì quá đáng khi khẳng định rằng họ chính là một trong những girlgroup thành công nhất trong thế hệ thần tượng Kpop thứ 3 và đã sớm trở thành hình để các lứa idol trẻ sau này học hỏi và hướng đến.

Knet tranh cãi về việc BLACKPINK có nằm trong top 3 girlgroup hay không

Thế nhưng khi nhắc đến BLACKPINK, vẫn có những tranh cãi khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc bất đồng ý kiến trong nhiều năm liền. Và một trong số đó phải kể đến câu hỏi liệu họ có xứng đáng nằm trong top 3 nhóm nhạc nữ hàng đầu trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc hay không. Rõ ràng những thành công hiện tại của BLACKPINK là điều không thể phủ nhận, nhưng vẫn còn đó những lấn cấn khi so sánh sự nghiệp của họ với các nhóm nhạc đàn chị nổi tiếng ở các thế hệ trước.

Một bộ phận cư dân mạng xứ củ sâm tin rằng việc BLACKPINK nằm trong top 3 girlgroup hàng đầu trong lịch sử Kpop là điều đương nhiên không cần phải bàn cãi. Luồng ý kiến này đưa ra nhiều dẫn chứng về doanh số album vô tiền khoáng hậu của họ, kèm theo những hoạt động nổi bật khác chẳng hạn như hợp tác với những nghệ sĩ hàng đầu thế giới bao gồm Cardi B, Lady Gaga,....

Thế nhưng mặt khác, luồng ý kiến đối lập lại cho rằng BLACKPINK có thể nằm trong top 3 girlgroup hàng đầu hiện nay, thế nhưng xét rộng hơn trong cả lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển của Kpop lại là một chuyện khác. Không kể đến việc khó có thể so sánh một cách chính xác giữa các thế hệ với nhau, một số người cho rằng BLACKPINK có thể vượt trội ở thị trường Mỹ và các nước khác nhưng tại Hàn Quốc và Nhật Bản, họ vẫn chưa thể sánh ngang với các nhóm nữ huyền thoại khác. 

Knet tranh cãi về việc BLACKPINK có nằm trong top 3 girlgroup hay không

- "Album của BLACKPINK chính là album đầu tiên của một nhóm nhạc nữ bán được hơn 1 triệu bản ở Hàn Quốc, họ cũng có rất nhiều bài hát lọt vào bảng xếp hạng Billboard, tôi nghĩ họ thực sự nằm trong top 3 girlgroup toàn cầu"

- "Chúng ta không cần phải phí thời gian để tranh cãi về chuyện này... BLACKPINK đã quá thành công rồi mà..."

- "Tất nhiên rồi, tôi nghĩ họ sẽ nằm trong top 3 hoặc ít nhất là top 5 nhóm nữ hàng đầu thế giới hiện nay xét về sức ảnh hưởng đấy"

- "Xét đến thành tích thì tôi nghĩ rằng BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu (về sức ảnh hưởng toàn cầu,...) nhưng điều đó có vẻ vô nghĩa vì các nhóm nhạc nữ hàng đầu của mỗi thế hệ cũng đã vượt qua những giới hạn trong từng thời kỳ của họ"

- "Tôi nghĩ đó là điều đương nhiên, không có nhóm nhạc nữ nào thành công ở nước ngoài như BLACKPINK cả..."

- "BLACKPINK là nhóm nhạc nữ số 1 trong lịch sử Hàn Quốc"

- "Có ca sĩ nào khác đã từng hợp tác với Cardi B và Lady Gaga chưa? ㅋㅋㅋ Nói thật thì BLACKPINK phải nằm trong top 3 ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc ấy chứ, không phải chỉ với tư cách nhóm nữ thôi đâu"

- "Hàn Quốc: SNSD > Wonder Girls > TWICE

Nhật Bản: TWICE > SNSD > Kara.

Mỹ: BLACKPINK >>> Phần còn lại

Thế giới: BLACKPINK >> Phần còn lại"

- "Cá nhân tôi nghĩ top 3 sẽ là SNSD, Wonder Girls và BLACKPINK"

- "Theo tiêu chuẩn của tôi thì top 5 sẽ là SNSD, Wonder Girls, 2NE1, T-ara, BLACKPINK"

- "Không... Hiện tại thì đúng nhưng xét trong cả lịch sử thì tôi nghĩ là không..ㅠㅠ"

- "Thế hệ trước đã sản sinh ra những nhóm nữ như SNSD, Wonder Girls, 2NE1. Tôi nghĩ hiện tại thì BLACKPINK đúng là hàng top, nhưng huyền thoại thì vẫn sẽ là huyền thoại thôi"

- "Vì thời đại khác nhau nên không thể nào so sánh được! Nên chọn ra những nhóm nữ tiêu biểu nhất của mỗi thế hệ thì tốt hơn"

- "Vì tiêu chuẩn là xét trong cả lịch sử nên có phần hơi mơ hồ. Nếu chỉ tính ở hiện tại thôi thì tôi nghĩ ai cũng sẽ công nhận"

- "Theo suy nghĩ của riêng tôi thì: Hiện tại - Tất nhiên là họ thuộc hàng top, Trong lịch sử - Không thể so sánh được"

- "Không phải là hiện tại mà là trong cả lịch sử???? SNSD, Wonder Girls, S.E.S, KARA,..., thật sự là có rất nhiều nhóm nữ tuyệt vời đấy ㅠㅠㅠㅠㅠ (Ý tôi không phải là BLACKPINK không tuyệt vời mà vì tiêu chuẩn là xét chung trong lịch sử Kpop nên có hơi mơ hồ)"

Bạn nghĩ gì về tranh cãi này? Theo bạn BLACKPINK có nằm trong top 3 girlgroup hàng đầu trong lịch sử Kpop hay không?



#BLACKPINK #tinnhac BLACKPINK #netizen Hàn #tranh cãi #top 3 girlgroup #SNSD #Wonder Girls #KARA #S.E.S #TWICE
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày