Trước trào lưu đòi quyền lợi cho nữ Youtuber bị lạm dụng tình dục, fan đồng loạt đưa ca khúc của Suzy, AOA trở lại BXH - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 25 / 05 / 2018

Trước trào lưu đòi quyền lợi cho nữ Youtuber bị lạm dụng tình dục, fan đồng loạt đưa ca khúc của Suzy, AOA trở lại BXH

Để ủng hộ cho hành động của Suzy và Seolhyun (AOA) trước vụ lạm dụng tình dục gây chấn động, fan đã đưa các ca khúc của ...

Theo dòng sự kiện một nữ Youtuber Hàn Quốc tiết lộ cô bị lạm dụng tình dục bởi 20 người đàn ông, Kpop fan mới đây đã đồng loạt đưa các ca khúc của Suzy và AOA trở lại BXH, vì Suzy và Seolhyun (AOA) là những nhân vật có tầm ảnh hưởng đã công khai lên tiếng trong vụ việc lần này.

Người hâm mộ đã chọn Bugs – một trong 6 trang nghe nhạc lớn tại Hàn với lượng người dùng là nam giới chiếm đa số để đưa các ca khúc "lội ngược dòng". Trong đó, "Holiday" (Suzy) giữ hạng 7, "Heart Attack" (AOA) giữ hạng 21 và "I’m In Love With Someone Else" (Suzy) giữ hạng 22.

Trước trào lưu đòi quyền lợi cho nữ Youtuber bị lạm dụng tình dục, fan đồng loạt đưa ca khúc của Suzy, AOA trở lại BXH - Ảnh 1.
 
Trước trào lưu đòi quyền lợi cho nữ Youtuber bị lạm dụng tình dục, fan đồng loạt đưa ca khúc của Suzy, AOA trở lại BXH - Ảnh 2.
 
 
 
 

Showbiz Hàn gần đây đã được một phen chấn động khi nữ Youtuber nổi tiếng Yang Ye Won tiết lộ rằng cô từng bị lạm dụng tình dục bởi 20 người đàn ông trong một studio. Bên cạnh đó, cô còn bị chủ của studio ép buộc chụp ảnh nude và dọa tung lên mạng nếu như không đồng ý làm theo các yêu cầu được đưa ra. Khi Yang Ye Won quyết định tố cáo những người đã làm nhục mình, cô đã nhận được sự ủng hộ từ công chúng và các ngôi sao nổi tiếng như Suzy, Lee Hi, IU, Seolhyun, v.v…

Nổi bật trong số các nữ thần tượng ủng hộ Yang Ye Won là Suzy và Seolhyun. Suzy đã đăng tải bản kiến nghị đến Nhà Xanh được khán giả lập ra để kêu gọi chính phủ điều tra vụ án lên Instagram. Còn Seolhyun công khai theo dõi Suzy, bấm thích bài đăng của "nữ thần", đồng thời hủy theo dõi một số nghệ sỹ như Yoo Ah In, IU, Yoo Byung Jae, v.v… Vì tầm ảnh hưởng lớn của mình mà khi thực hiện các hành động ủng hộ Yang Ye Won, Suzy và Seolhyun đã bị một bộ phận nam giới chỉ trích, tẩy chay và đồng loạt hủy theo dõi 2 nữ thần tượng trên MXH.

Trước trào lưu đòi quyền lợi cho nữ Youtuber bị lạm dụng tình dục, fan đồng loạt đưa ca khúc của Suzy, AOA trở lại BXH - Ảnh 6.

Suzy.

Trước trào lưu đòi quyền lợi cho nữ Youtuber bị lạm dụng tình dục, fan đồng loạt đưa ca khúc của Suzy, AOA trở lại BXH - Ảnh 7.

Seolhyun.

Nguồn tham khảo: AK



#nữ quyền
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày