Twice gây chú ý khi tung ảnh teaser unit mới cho "Fancy You" với 2 concept trái ngược hoàn toàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 04 / 2019

Twice gây chú ý khi tung ảnh teaser unit mới cho "Fancy You" với 2 concept trái ngược hoàn toàn

Ảnh unit teaser cho album mới Fancy You mang bầu không khí trái ngược nhau của Twice đang thu hút nhiều sự chú ý.

Ngày 16/4, trên kênh SNS chính thức của Twice, JYP Entertainment đã gây chú ý khi công bố loạt ảnh unit teaser mang concept khác hoàn toàn với hình ảnh concept của album Fancy You được tung ra trước đó.

Ảnh unit teaser của các bộ ba Chaeyoung, Momo, Tzuyu; Dahyun, Sana, Jeongyeon; Mina, Nayeon, Jihyo đã cho thấy dáng vẻ thư thái và tự nhiên với một tâm trạng thoải mái. Hơn nữa, 9 cô gái đã thể hiện visual áp đảo với kiểu tóc cùng phong cách trang điểm rực rỡ trong từng ảnh unit, đồng thời tỏa ra những sức hút khác biệt.

 

 
 

Đặc biệt, thông qua việc lần lượt tung teaser nhá hàng mang phong cách trái ngược trước khi comeback, Twice đã khiến người hâm mộ thêm kỳ vọng và nhận được những lời khen như: "Màn lột xác mới mẻ của Twice" hay "Hình ảnh khác lạ của họ khiến tôi càng thêm mong chờ".

 

 
 

Ca khúc chủ đề Fancy của album mới hứa hẹn sẽ vô cùng hào hứng khi được nhạc sĩ Jeon Goon cùng bộ đôi Black Eyed Pilseung - bộ đôi tài năng đã cho ra đời nhiều bản hit của Twice trước đó như Like Ooh-Ahh, Cheer Up, TT Likey - đảm nhận khâu sáng tác. Đây sẽ là một bản nhạc dance-pop mang hơi hướng êm dịu và có một màu sắc khác hẳn với những ca khúc mà Twice từng thể hiện trước đó.

Album Fancy You có tổng cộng 6 track với sự tham gia viết lời của Jihyo, Momo, Sana, Chaeyoung cùng các nhạc sĩ ưu tú người nước ngoài, trong đó có Charli XCX.

Ca khúc chủ đề Fancy cùng toàn bộ cac ca khúc trong mini album vol.7 Fancy You của Twice sẽ chính thức trình làng trên các trang nhạc trực tuyến lúc 18h ngày 22/4 (giờ Hàn Quốc).



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày