Vượt SHINee và IU, Kang Daniel giành chiến thắng trên 'Music Core' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 25 / 04 / 2021

Vượt SHINee và IU, Kang Daniel giành chiến thắng trên 'Music Core'

Với ca khúc 'Antidote', Kang Daniel đã giành chiến thắng đình đám tại 'Music Core' tuần này!

Trong tập ngày 24 tháng 4 của “Music Core”, "LILAC” của IU, “Atlantis” của SHINee và “Antidote” của Kang Daniel là những ứng cử viên cho vị trí đầu tiên. Kết quả chung cuộc, Kang Daniel đã giành chiến thắng với 10.702 phiếu bầu, đây là chiến thắng thứ tư của nam thần tượng cho "Antidote".

Đây là một ca khúc Alternative R&B. Các yếu tố nhạc rock được thêm vào từng đoạn, dự báo về sự trưởng thành và thử nghiệm thể loại âm nhạc mới của Kang Daniel. Kang Daniel đã tham gia viết lời trong ca khúc mới này.

Đứng vị trí thứ hai là "Atlantis" của SHINee Ca khúc chủ đề “Atlantis” mang âm hưởng Pop Dance thoải mái, sảng khoái và cũng vô cùng ấn tượng. Trên nền âm thanh guitar và bass đầy cảm hứng, sự xuất hiện của các nhạc cụ khác như kèn Brass, nhạc cụ dây và bộ gõ góp phần tạo nên nét nhấn nhá cho giai điệu ca khúc. Trong bầu không khí mát mẻ tựa như làn nước bao quanh là giọng hát dễ chịu của các thành viên SHINee. 

Vị trí thứ ba thuộc về IU với ca khúc đình đám "LILAC". Bên cạnh đó, album cùng tên của nữ nghệ sĩ cũng bán rất chạy. Vào thời điểm ra mắt, album này đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở các quốc gia trên thế giới trong vòng vài giờ. Không chỉ vậy, mỗi bài hát trong album đều đạt được vị trí cao trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc.



#Kang Daniel #IU
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày