Winwin (WAYV) thông báo kí hợp đồng với công ty YUEKAI Entertainment của Trung Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 28 / 11 / 2021

Winwin (WAYV) thông báo kí hợp đồng với công ty YUEKAI Entertainment của Trung Quốc

Mới đây, tin tức Winwin kí hợp đồng với công ty quản lý mới tại Trung Quốc khiến netizen xôn xao.

Winwin debut lần đầu tiên trong đội hình NCT 127 - nhóm nhỏ nổi nhất trong hệ thống NCT. Anh chuyển sang WayV từ cuối năm 2018, sub-unit này chuyên hoạt động ở Trung Quốc. Kể từ đó đến giờ, Winwin chưa hề có cơ hội comeback với NCT 127. Mới đây, tin tức Winwin được cho là đã ký hợp đồng với công ty YUEKAI Entertainment của Trung Quốc, trong khi hợp đồng của nam idol với SM Entertainment vẫn chưa hết hạn.

winwin

Thông tin này xuất hiện từ nam diễn viên kiêm ca sĩ Trung Quốc Liu Yu Ning trong buổi phát trực tiếp mới nhất trên Weibo. Cụ thể, nhân vật này đã nói: "Nếu bạn muốn trở thành một diễn viên, bạn nên ký hợp đồng với công ty của chúng tôi. Trên thực tế, tôi đã gặp Winwin vài ngày trước và anh ấy cũng đã ký hợp đồng với công ty. Anh ấy sẽ có một con đường thành công suôn sẻ."

"Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên qua chương trình tạp kỹ 'My Brilliant Masters' 3 năm trước. Tôi đã không gặp anh ấy kể từ đó nhưng có thể cả hai sẽ tái ngộ khi cùng làm chung công ty".

winwin

Trở lại vào ngày 18 tháng 10, có một tin đồn khác về việc Winwin được mời tham gia sự kiện YUEKAI Entertainment. Vì thế, người hâm mộ hiện đang suy đoán rằng tất cả những tin đồn về việc Winwin có hợp đồng kép là sự thật.

"Nếu tôi ở trong một công ty không tôn trọng mình, để tôi tham gia vào các hoạt động quảng bá của nhóm mà không có hoạt động solo, tôi cũng sẽ ký với một công ty khác."

"Nhưng WayV có trụ sở tại Hàn Quốc. Anh ấy sẽ làm việc ở cả Trung Quốc và Hàn Quốc chứ?"

"Tốt! Anh ấy xứng đáng với thành công sau nhiều năm làm việc chăm chỉ và nhận lại rất ít."

"Đó là những gì mà SM nhận được khi cố gắng hết sức để có được sự ưu ái của Trung Quốc trong khi những người Hàn Quốc ở độ tuổi này tỏ ra tài năng hơn lại bị mất việc ..."



#WayV #Winwin
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày