Xếp hạng 10 idol Kpop nổi tiếng nhất thế giới năm 2021 theo công bố của tạp chí Anh: Ngôi đầu sẽ thuộc về thành viên BTS hay BLACKPINK? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ bảy - 19 / 06 / 2021

Xếp hạng 10 idol Kpop nổi tiếng nhất thế giới năm 2021 theo công bố của tạp chí Anh: Ngôi đầu sẽ thuộc về thành viên BTS hay BLACKPINK?

Thông qua các cuộc nghiên cứu dữ liệu trực tuyến và cả ngoài đời, một tạp chí Anh Quốc mới đây đã công bố BXH Top 10 idol Kpop đang có độ nổi tiếng mạnh mẽ nhất trên toàn thế giới.

Tạp chí Nubia đến từ nước Anh mới đây đã công bố danh sách những idol Kpop nổi tiếng nhất trên toàn thế giới cho năm 2021 này. BXH này bao gồm cả các idol Kpop nam và nữ, và được Nubia đưa ra xếp hạng dựa trên các cuộc nghiên cứu sâu rộng kể cả với hình thức online (trực tuyến) và offline (trực tiếp ngoài đời). 

Theo Nubia, xét đến hình thức online, BXH này dựa trên dữ liệu thu thập từ hơn 70 nền tảng truyền thông xã hội phổ biến trên toàn thế giới và dữ liệu thu thập từ Google Trends và Google News. Còn xét đến hình thức offline, họ đã liên hệ với các đại diện của tạp chí trên toàn cầu để xuống đường và đi khảo sát nhiều người ở các quốc gia về những cái tên, những gương mặt idol Kpop mà họ biết đến và quen mặt nhất.

Sau đó tổng hợp kết quả từ hai hình thức online và offline, tạp chí Nubia đã đưa ra được danh sách top 10 idol Kpop nổi tiếng nhất toàn cầu năm 2021 như bên dưới. Hãy cùng xem thử idol bạn yêu thích có lọt vào BXH không và họ xếp hạng bao nhiêu nhé. 

Hạng 10: Cha Eunwoo (ASTRO) 

Nghiên cứu cho thấy Cha Eunwoo là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm của mình tính đến năm 2021. Độ nổi tiếng của nam idol chủ yếu đến từ các nước Châu Á.

Hạng 9: Rosé (BLACKPINK)

Nghiên cứu của Nubia cho thấy cả 4 thành viên BLACKPINK đều rất nổi tiếng. Và tuy chỉ xếp hạng 9 trong BXH này nhưng nữ idol chắc chắn là một trong những nữ idol Kpop có độ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. 

 

Hạng 8: Baekhyun (EXO)

Nghiên cứu của Nubia cho thấy Baekhyun (EXO) thu hút nhiều fan từ châu Á đến châu Âu. Và mặc dù độ nổi tiếng chưa thể phủ sóng khắp các châu lục nhưng chỉ cần như vậy cũng đủ giúp nam idol xếp hạng 8 trong BXH. 

Hạng 7: Jennie (BLACKPINK)

Theo Nubia, Jennie (BLACKPINK) hiện tại đang rất nổi tiếng trên mạng Internet và được rất nhiều fan Kpop trên thế giới yêu mến và biết đến. 

Hạng 6: J-Hope (BTS)

Theo nghiên cứu của Nubia, J-Hope (BTS) rất nổi tiếng với fan nhờ vào kỹ năng vũ đạo của mình. Lực lượng fan của J-Hope chủ yếu đến từ châu Á, châu Âu, Nam Mỹ và Bắc Mỹ. 

Hạng 5: Jisoo (BLACKPINK)

Nubia cho biết các fan yêu mến và đặt nhiều sự tin tưởng cho Jisoo ở cả lĩnh vực âm nhạc, thời trang và phim ảnh. Hiện tại Jisoo cũng đang là một trong những nữ idol nổi tiếng hàng đầu của Kpop trên toàn thế giới. 

Hạng 4: Jimin (BTS) 

Nghiên cứu của Nubia cho biết trước đây Jimin (BTS) từng xếp hạng cao hơn, nhưng hiện tại vị trí thứ 4 vẫn còn là rất cao và phản ánh được độ nổi tiếng của nam idol. Lượng fan của Jimin cũng rất rộng và ở khắp các châu lục trên thế giới. 

Hạng 3: Lisa (BLACKPINK) 

Nubia công bố Lisa (BLACKPINK) chính là nữ idol Kpop nổi tiếng nhất trên toàn thế giới trong năm 2021. Trong nghiên cứu của mình, tạp chí này cho biết lực lượng fan lớn nhất của Lisa là đến từ châu Á, sau đó đến châu Âu, và đến nước Mỹ và nước Úc. 

Hạng 2: Jungkook (BTS) 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Jungkook (BTS). Nghiên cứu của Nubia cho thấy lượng fan của nam idol đã tăng mạnh trong nhiều năm nay và nó vẫn không ngừng tăng lên. Các fan của Jungkook không ở giới hạn bất kỳ châu lục nào, và vì lý do này mà nam idol đã đứng thứ 2 trong BXH này. 

Hạng 1: V (BTS) 

Nubia đánh giá V (BTS) - hay Kim Taehyung chính là 'nam idol có thể đánh sập Internet bằng danh tiếng và sự nổi tiếng của mình'. Nghiên cứu của Nubia chỉ ra rằng V không chỉ là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm, mà còn có lực lượng fan tận tâm nhất và đông đảo nhất trong Kpop tính đến lúc này. 

Nubia cho biết lý do mà V nổi tiếng là vì cả visual lẫn về thực lực, vì dường như V luôn giỏi trong bất kỳ những gì mà anh làm, từ việc ca hát cho đến diễn xuất. Theo nghiên cứu của tạp chí này, V là người mà hầu hết các fan Kpop đều biết đến. Còn đối với fandom của V thì cũng phủ sóng trên khắp các châu lục như châu Á, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, châu Âu, châu Phi và châu Úc. 

Bạn đánh giá như thế nào về BXH này? Có thứ hạng của ai khiến bạn bất ngờ không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày