Xuất hiện một 'Prada thứ 2' khiến Knet tha thiết kêu gọi đi giải hạn ngay và luôn: Liên tiếp 2 người mẫu được chọn đều dính phốt bắt nạt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 03 / 2021

Xuất hiện một 'Prada thứ 2' khiến Knet tha thiết kêu gọi đi giải hạn ngay và luôn: Liên tiếp 2 người mẫu được chọn đều dính phốt bắt nạt

Nhiều ý kiến bày tỏ sự thương cảm dành cho nhãn hàng, nhưng cũng có không ít người cảm thấy buồn cười trước tình huống éo le này.

Hai chữ "bắt nạt" đã và đang trở thành đề tài gây ra một loạt sóng gió tại showbiz Hàn trong khoảng hơn 1 tuần đổ lại đây. Từ quá khứ bạo lực học đường của không ít thần tượng, diễn viên nổi tiếng, làng giải trí xứ kim chi mới đây tiếp tục đón nhận thêm một scandal gây sốc không kém khi nhóm nữ APRIL (ngoại trừ 2 thành viên vào nhóm sau là Chaekyung và Rachel) bị cáo buộc hùa nhau bắt nạt, cô lập cựu thành viên Lee Hyunjoo, khiến cô từng có ý định tự tử và cuối cùng phải rời nhóm vào năm 2016.

liên tiếp 2 người mẫu của Peripera vướng phốt bắt nạt

Dù công ty quản lý DSP Media đã đưa ra thông báo chính thức với những lời lẽ để lộ rõ ý định cố gắng cứu lấy tương lai của APRIL trong thời điểm nhóm đang bắt đầu được chú ý nhiều hơn sau 5 năm ra mắt, tuy nhiên rõ ràng vụ việc này đã giáng một đòn đau vào sự nghiệp của girlgroup này - vốn được biết đến với hình ảnh ngây thơ, trong sáng. Trong đó, Lee Naeun - thành viên nổi tiếng nhất của APRIL, chắc chắn là người chịu thiệt hại nhiều nhất khi một loạt hoạt động cá nhân của cô đã bắt đầu bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay. Sau khi scandal của APRIL nổ ra, netizen thậm chí còn đào lại một loạt "phốt" nghiêm trọng và phát ngôn gây sốc của Naeun trong quá khứ, khiến hình ảnh đẹp mà cô xây dựng trong thời gian qua đang đứng trên bờ vực sụp đổ.

Cũng từ scandal bắt nạt của APRIL và Lee Naeun, một nhãn hàng bỗng nhiên nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng Hàn Quốc theo một cách đầy éo le. Naeun từng là người mẫu quảng cáo cho Peripera - một nhãn hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, và hợp đồng của cô chỉ vừa kết thúc cách đây không lâu.

liên tiếp 2 người mẫu của Peripera vướng phốt bắt nạt

Đáng nói hơn cả, người mẫu mới của Peripera sau Naeun - Soojin ((G)I-DLE), hiện cũng đang lao đao vì scandal bắt nạt. Nhiều bạn học cũ của Soojin đã lên tiếng vạch trần quá khứ bạo lực học đường của thành viên (G)I-DLE, và cách xử lý của công ty chủ quản Cube Entertainment đang khiến công chúng ngày càng quay lưng nhiều hơn với cô. Trong bối cảnh đó, mới đây Peripera cũng đã có động thái cứng rắn khi gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh của Soojin trên mọi tài khoản mạng xã hội của họ.

liên tiếp 2 người mẫu của Peripera vướng phốt bắt nạt

Chứng kiến liên tiếp 2 người mẫu được Peripera lựa chọn đều vướng scandal bắt nạt, cư dân mạng Hàn Quốc hiện đang nửa đùa nửa thật rằng nhãn hàng này chẳng khác nào "Prada thứ 2". Cách đây không lâu, chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm, liên tiếp 3 đại sứ của Prada từ Hàn đến Trung đều lần lượt dính "phốt" lớn. Irene (Red Velvet) bị vạch trần thái độ thô lỗ, Chanyeol (EXO) bị bạn gái cũ tố "bắt cá nhiều tay", Trịnh Sảng bị tung bằng chứng nhờ mang thai hộ nhưng lại vứt bỏ con. Vào thời điểm đó, netizen khắp nơi đã sử dụng cụm "Devil Wears Prada" để mỉa mai tình huống này. Và giờ đây, đến lượt Peripera phải gánh vận xui chẳng kém gì Prada trước đây, khiến cư dân mạng Hàn Quốc tha thiết kêu gọi nhãn hiệu mỹ phẩm này nhanh chóng cúng giải hạn trước khi chọn ra một người mẫu khác thay thế Soojin.

- "Peripera... Thật đáng thương..."

- "Peripera kiểu này chắc phải xui ngang tầm với Prada luôn đấy"

- "Peripera sao thế kia ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Peripera quả thật có mắt lựa chọn người mẫu quảng cáo nhỉ ㅎ"

- "Kiểu này chắc Peripera phải đi cúng giải hạn ngay thôi"

- "Nghe bảo Lee Naeun kết thúc hợp đồng với Peripera và trở thành người mẫu quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm khác. Nếu là sự thật thì tôi lại thấy may cho Peripera, thương hiệu sắp ký với Naeun chắc đang náo loạn lắm đây. Đối với idol nữ thì tiền cát xê nhận được từ quảng cáo cũng khá cao thế nên nếu có scandal nổ ra thì chắc chắn cũng bị ảnh hưởng không ít đâu"

- "Woa Peripera đúng là huyền thoại... Giờ thì ảnh quảng cáo của người mẫu cũ và mới họ đều không thể sử dụng được nữa..."

- "Nghiêm túc luôn đấy, Peripera phải đi cúng giải hạn ngay và luôn đi... ㅠ"

- "Peripera tính nối gót Prada hay sao vậy ㅋㅋㅋㅋ Đến nước này thì Peripera chỉ có nước sử dụng nhân vật hoạt hình làm người mẫu quảng cáo mới mong yên ổn"

- "Mắt nhìn người của Peripera đúng là hết sảy nhỉ..."

- "Tội nghiệp, giờ thì hình ảnh của Peripera phải làm sao đây..."

- "Peripera quả nhiên là Prada thứ 2 thật rồi... Mau đi cúng giải hạn ngay thôi ㅠㅠ"



#Naeun #APRIL #tinnhac Naeun #tinnhac APRIL #tinnhac (G)I-DLE #tinnhac Soojin #(G)I-DLE #Soojin #bắt nạt #bạo lực học đường #Peripera #Prada
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày