ARMY phẫn nộ khi phát hiện một tân binh 13 tuổi vừa debut từng xúc phạm RM (BTS) là 'Rap khuyết tật' trong quá khứ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 01 / 2018

ARMY phẫn nộ khi phát hiện một tân binh 13 tuổi vừa debut từng xúc phạm RM (BTS) là 'Rap khuyết tật' trong quá khứ

Những đoạn tin nhắn và bài đăng trên Facebook của tân binh này đang tạo nên một làn sóng bức xúc dữ dội trên các diễn đàn mạng tại Hàn Quốc.

Cách đây vài ngày, nhóm nhạc dự án "OG School Project" bao gồm ba tân binh 13 tuổi Jo Woo Chan (đến từ Cube Entertainment), Park Hyun JinACHILLO (cùng đến từ Starship Entertainment) đã phát hành sản phẩm debut mang tên "OGZ". Ngay lập tức, bộ ba sinh năm 2005 được mệnh danh là "thiên tài rap" này đã tạo nên một cơn sốt thực sự, nhận được vô vàn những lời khen từ công chúng.

Tuy nhiên, ngay khi đang nhận được sự quan tâm của công chúng, một trong ba thành viên của nhóm là ACHILLO bỗng vướng vào một vụ tai tiếng nghiêm trọng sau khi cư dân mạng phát hiện ra rapper tân binh này từng gọi thủ lĩnh RM của BTS là "Rap khuyết tật" (chơi chữ từ nghệ danh Rap Monster trước đó của anh) ngay trên Facebook cá nhân.

ACHILLO xúc phạm RM BTS

Cư dân mạng vừa tìm được một bài đăng cũ trên một tài khoản Facebook được cho là thuộc về ACHILLO. Tài khoản này đã chia sẻ bài đăng về việc Gaeko (Dynamic Duo) phát hành một ca khúc hợp tác với RM (ở thời điểm đó là Rap Monster) vào tháng 4 năm 2017. Nhưng điều gây phẫn nộ nhất chính là dòng chú thích đi kèm: "Thánh Rap gặp Rap khuyết tật... Sẽ ra sao đây ㅎ Tôi sẽ chỉ nghe phần của Gaeko thôi".

ACHILLO xúc phạm RM BTS

Tất nhiên, cộng đồng ARMY đã đùng đùng nổi giận trước bài đăng quá xúc phạm của một cậu bé chỉ mới 12 tuổi ở thời điểm đăng bài xúc phạm RM. Và sau khi hứng chịu hàng loạt phản ứng dữ dội từ những người hâm mộ của BTS,  ACHILLO dường như thậm chí còn "phản công" để bảo vệ bài đăng của mình.

ACHILLO xúc phạm RM BTS

Một netizen mới đây đã đăng tải hàng loạt ảnh chụp màn hình những đoạn tin nhắn mà tài khoản Facebook được cho là của ACHILLO gửi cho cô. Được biết, những tin nhắn này được gửi đến sau khi cô chỉ trích bài đăng xúc phạm nói trên.

"Xin chào. Tôi chắc chắn rằng với tư cách là một người hâm mộ, bạn rất khó chịu khi tôi gọi Rap Monster là Rap khuyết tật. Tôi xin lỗi vì điều đó. Nhưng không phải nó hoàn toàn khác với việc tôn trọng sở thích của người khác sao? Bạn mới là người đang không thể tôn trọng sở thích của người khác đấy. Không tôn trọng sở thích của người khác là ví dụ như: Tại sao bạn lại thích Rap Monster vậy? Tôi thật không hiểu nổi.

Đó mới là không tôn trọng sở thích của người khác. Còn tôi chỉ viết ra những suy nghĩ của cá nhân tôi, khi tôi nói rằng màn kết hợp giữa Gaeko và Rap Monster giống như một người không thể rap kết hợp với một rapper giỏi nhất Hàn Quốc thôi. Bạn có nghĩ rằng việc share cái này khắp nơi và nói về nhân cách của người khác sau lưng họ là đúng đắn không? Nếu có gì muốn nói thì cứ phản hồi qua tin nhắn Facebook đi. Sao lại làm vậy?

Tôi hiểu bạn rất khó chịu khi tôi gọi anh ta là Rap khuyết tật.

Nhưng có nhất thiết phải làm tất cả những chuyện này để cảm thấy dễ chịu hơn không vậy? haha"

ACHILLO xúc phạm RM BTS

ACHILLO tiếp tục khiến cư dân mạng bức xúc khi liên tục gửi tin nhắn cho người hâm mộ này.

"Nếu có gì muốn nói nữa thì cứ gửi tin nhắn Facebook cho tôi đi.

Tôi đề nghị bạn xóa bài đăng. Nếu bạn không muốn thì không cần phải làm.

Đừng có làm những điều dơ bẩn như chụp màn hình rồi nói về việc "Cậu ta là một kẻ bẩn tính".

Nói chuyện riêng với tôi đây này.

Khi tôi nghĩ về nó tôi cảm thấy không đúng chút nào.

Bạn nghĩ rằng việc tôi nói như vậy về Rap Monster cũng không đúng chứ gì?

Vậy thì cứ nhắn tin qua Facebook và nói với tôi rằng nó không đúng đi.

Và nói thật, lũ fangirl mấy người cứ lúc nào cũng nói rằng "Mày là ai mà đánh giá người khác?" khi mấy người nghe thấy "Bạn không thể rap".

Tôi là ai ư? Tôi là Hyun Seonoong đấy".

ACHILLO xúc phạm RM BTS

Cuối cùng, rapper 13 tuổi kết thúc đoạn tin nhắn này bằng cách gọi tất cả các fangirl là "fanatic" (người cuồng tín), và yêu cầu cô phải xóa bài đăng chỉ trích.

"Tốt hơn là bạn nên xóa bài đăng đi.

Bạn ghét phải nhìn thấy những tin nhắn thế này lắm đúng không?

Còn tệ hơn khi thấy lũ "fanatic" mấy người "nói xấu sau lưng người khác đấy.

Bây giờ thì tôi cút ra khỏi đây ngay đây".

ACHILLO xúc phạm RM BTS

Hiện nay, vẫn chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào từ cả ACHILLO lẫn Starship Entertainment. Và người hâm mộ lẫn cư dân mạng đều đang bức xúc yêu cầu ACHILLO và Starship Entertainment phải lên tiếng về tình huống này.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày