"Át chủ bài" Jeon Somi rời đi, kế hoạch ra mắt nhóm nữ mới của JYP sẽ đi về đâu? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 08 / 2018

"Át chủ bài" Jeon Somi rời đi, kế hoạch ra mắt nhóm nữ mới của JYP sẽ đi về đâu?

Thông tin Somi rời khỏi JYP đang khiến cư dân mạng sốc vì họ đã chắc mẩm cô nàng sẽ được ra mắt trong nhóm nữ mới của JYP.

Cách đây không lâu, một người hâm mộ tình cờ chụp một bức ảnh trước JYP Entertainment và nó đã gây sốt trong cộng đồng fan KPOP. Trong bức ảnh, có 4 cô gái đeo khẩu trang kín mít và không khó để nhận ra, 2 trong 4 cô gái là hai gương mặt nổi tiếng: Jeon Somi - quán quân Produce 101 mùa 1 và Shin Ryu Jin - hạng 1 nhóm nữ chung kết MIXNINE.

JYP

Somi đang mặc chiếc áo khoác màu tím, nói chuyện với một cô gái mặc áo khoác đen, chính là Ryujin.

Bức ảnh này đã làm dấy lên thông tin Somi sẽ ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới của JYP. Một sự thật không thể chối cãi là một nhóm các thực tập sinh thường tụ tập tại trụ sở JYP Entertainment mỗi khi nhóm có kế hoạch ra mắt. Điều này đã được kiểm chứng với trường hợp Stray Kids, khi nhóm thường xuyên đến trụ sở vào đầu năm 2017, đến cuối năm 2017 nhóm có show thực tế và đầu năm 2018 chính thức debut.

Tuy nhiên, sáng ngày hôm nay (20/8), JYP lại đưa ra thông báo chính thức Jeon Somi đã không còn trực thuộc JYP Entertainment. Điều này làm dư luận lo lắng liệu rằng kế hoạch ra mắt nhóm nữ mới của công ty có bị ảnh hưởng hay không. 

Tuy nhiên, JYP Entertainment xác nhận họ vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới như đúng kế hoạch.

Có nhiều lời đồn đoán cho rằng Somi sẽ là center của nhóm nữ mới này, tuy nhiên bây giờ cô đã rời đi. JYP Entertainment nói với trang DongA.com rằng: " Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt nhóm nữ mới. Shin Ryujin, người đã đạt ngôi vị quán quân bên nữ trong chương trình "MIXNINE" của JTBC sẽ là thành viên chủ chốt." 

JYP

Jeon Somi rời đi, Shin Ryujin sẽ là center trong nhóm nữ mới của JYP.

Trong cùng diễn biến, JYP Entertainment tiếp tục từ chối cho biết thêm thông tin về vụ việc của Jeon Somi. Công ty nói rằng ngoài thông báo chính thức ra, sẽ không có thêm một thông tin liên quan nào được cung cấp. 

Bạn nghĩ gì về tương lai nhóm nhạc nữ mới của JYP khi đã mất đi "át chủ bài" Jeon Somi? 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày