B2ST không thể giữ tên nhóm sau khi rời Cube Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 02 / 11 / 2016

B2ST không thể giữ tên nhóm sau khi rời Cube Entertainment

Người hâm mộ đã từng lo lắng rằng B2ST sẽ không giữ được tên nhóm sau khi rời Cube Entertainment.

Vào ngày 15/10, hợp đồng giữa B2ST và Cube Entertainment chính thức hết hạn. Nhóm sau đó đã thông báo rằng họ sẽ rời khỏi công ty và thành lập công ty chủ quản riêng. Nhưng thật không may, 5 chàng trai sẽ không giữ được tên nhóm của họ vì cái tên “B2ST” được  đăng ký thương hiệu bởi Cube. Về pháp lý “B2ST” cũng giống như một mặt hàng được đăng lý trong lĩnh vực album nhạc, quảng cáo, và những buổi trình diễn nghệ thuật thuộc Cube Entertainment cho đến ngày 25/1, 23/2 và 1/4 năm 2026. Fan đã nhận ra điểm bất cập này từ tháng 7 và đã vô cùng lo lắng về nó.

Điều này có nghĩa, nếu nhóm không gia hạn hợp đồng với Cube, thì mọi hoạt động các chàng trai thực hiện dưới cái tên “B2ST” sẽ là bất hợp pháp. Trong khi đó, Cube liên tục phủ nhận thông tin các chàng trai sẽ rời đi và thành lập công ty riêng, và luôn đưa ra lập trường về khả năng mà các chàng trai sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Một đại diện của Cube cho biết: “Chúng tôi chưa nhận được phản hồi của bất cứ thành viên nào của B2ST. Tất nhiên, chúng tôi muốn họ ở lại và luôn chờ đợi câu trả lời từ họ. Chúng tôi có quyền sử dụng tên của họ và nếu B2ST kí kết với một công ty khác thì họ sẽ không có quyền sử dụng tên ‘B2ST’ trong vòng 10 năm tới.”

Bích Bông lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày