Ba biểu tượng sắc đẹp được nữ sinh Hàn yêu thích nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 28 / 01 / 2016

Ba biểu tượng sắc đẹp được nữ sinh Hàn yêu thích nhất

Họ là những người định nghĩa lại tiêu chuẩn ngoại hình của nữ giới, là hình mẫu mà mọi cô gái xứ Kim Chi ước ao, dù có phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một đề tài quen thuộc trong xã hội Hàn Quốc. Ngày nay, những cô gái trẻ, ngay cả học sinh cấp 2 đều nghĩ đến việc phẫu thuật để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Gương mặt của sao nữ, thần tượng được nhiều người lấy làm hình mẫu, tiểu chuẩn để chỉnh sửa. Mới đây, trên trang Intiz dành cho giới trẻ, các nữ sinh cấp 2 xứ Hàn bình chọn những gương mặt idol được yêu thích và muốn phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài giống nhất.

Seolhyun (AOA)

Về nhan sắc, Seolhyun đang là tên tuổi đứng đầu nhiều bảng xếp hạng dành cho cả phái nam và phái nữ. Gương mặt tròn phúc hậu, mắt đẹp và nụ cười rạng rỡ là điểm thu hút lớn của thành viên AOA. Seolhyun không vướng những chỉ trích thẩm mỹ mà nét mặt luôn toát lên vẻ tự nhiên khiến người nhìn có thiện cảm.

Seolhyun (AOA) (1)

Seolhyun (AOA) (2)

Seolhyun (AOA) (3)

Seolhyun (AOA) (4)

Seolhyun (AOA) (5)

Tzuyu (Twice)

Tân bình của Twice, Tzuyu rất nổi tiếng trong giới học sinh, sinh viên của Hàn Quốc. Cô gái đến từ Đài Loan mới 16 tuổi nhưng sở hữu vẻ ngoài vượt trội, có nét bí ẩn. Nét nổi bật nhất trên gương mặt Tzuyu là đôi mắt long lanh, trong sáng. Trong một cuộc khảo sát khác, các nữ sinh cấp 3 bình chọn họ muốn phẫu thuật thẩm mỹ để có đôi mắt giống Tzuyu.

Tzuyu (Twice) (1)

Tzuyu (Twice) (2)

Tzuyu (Twice) (3)

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, tỉ lệ cơ thể của cô nàng cũng rất chuẩn, vòng eo nhỏ xíu. Tzuyu phù hợp với nhiều hình tượng từ trong sáng đến gợi cảm.

Tzuyu (Twice) (4)

Tzuyu (Twice) (5)

Naeun (A Pink)

Naeun của A Pink là idol sở hữu gương mặt mà nữ sinh cấp 2 xứ Hàn ao ước. Nữ ca sĩ không chạy theo hình tượng gợi cảm mà trung thành với style ngây thơ cùng những bộ đồng phục trên sân khấu. Nét bầu bĩnh của Naeun cũng dễ gây thiện cảm với fan nữ.

Naeun (A Pink) (1)

Naeun (A Pink) (2)

Dù Naeun có gương mặt tròn nhưng mắt, mũi, môi đều nhỏ và hài hòa với gương mặt. Nữ ca sĩ cũng hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng hơn là kiểu make up đậm, sắc sảo.

Naeun (A Pink) (3)

Naeun (A Pink) (4)

Naeun (A Pink) (5)

 



Còn bạn, bạn yêu thích ai nhất?
  • Seolhyun (AOA)

    Seolhyun (AOA)

    Seolhyun (AOA)

    0 votes / 0%
  • Tzuyu (Twice)

    Tzuyu (Twice)

    Tzuyu (Twice)

    0 votes / 0%
  • Naeun (A Pink)

    Naeun (A Pink)

    Naeun (A Pink)

    0 votes / 0%
Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày