Bác sĩ thẩm mỹ gọi tên 6 nữ idol Kpop có đôi mắt đẹp nhất Kpop: ITZY có đến 2 đại diện cho cả kiểu mắt một mí và mắt hai mí - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 05 / 03 / 2021

Bác sĩ thẩm mỹ gọi tên 6 nữ idol Kpop có đôi mắt đẹp nhất Kpop: ITZY có đến 2 đại diện cho cả kiểu mắt một mí và mắt hai mí

Hãy cùng xem những nữ idol Kpop nào đã được bác sĩ thẩm mỹ khen ngợi vì đôi mắt xinh đẹp của mình nhé.

Khi đánh giá nét đẹp của một nữ idol Kpop, đôi mắt là đặc điểm không thể bỏ qua. Được gọi là 'cửa sổ tâm hồn', một đôi mắt đẹp có thể làm cả gương mặt trở nên thanh tú và yêu kiều hơn, khiến người khác dễ dàng rung động hơn. Ngoài ra khi trình diễn trên sân khấu, đôi mắt cũng đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh biểu cảm, vì vậy đôi mắt đẹp với ánh mắt cuốn hút lại càng dễ gây ấn tượng với người xem hơn. 

Mới đây, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc là Philip Son đã bàn luận về những đôi mắt đẹp nhất trong số các bóng hồng của Kpop. Vì là một bác sĩ thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, anh thường đưa ra những phân tích chuyên sâu về nét đẹp của các idol Kpop và chia sẻ chúng thông qua những video trên kênh Youtube 'PSPS'. 

Khi lựa chọn những nữ idol Kpop sở hữu đôi mắt đẹp nhất, bác sĩ Philip Son đã chia làm hai kiểu mắt là mắt một mí và mắt hai mí. Hãy cùng xem 6 cái tên nhận được lời khen từ vị bác sĩ thẩm mỹ này là những ai nhé. 

Top 3 nữ idol sở hữu đôi mắt một mí đẹp nhất

Yeji (ITZY)

Yeji (ITZY) nổi tiếng là nữ idol Kpop sở hữu visual độc đáo, đặc biệt là 'đôi mắt như mèo' tuyệt đẹp. Theo phân tích của bác sĩ Phillip Son, mắt của Yeji không hoàn toàn là mắt một mí mà giống như mắt hai mí nhưng đường mí mắt rất mờ. Vì vậy tùy thuộc vào cách trang điểm hay góc độ mắt nhìn, mắt của Yeji sẽ toát lên sức hút khác nhau. 

Bác sĩ cho biết nhiều idol có mắt một mí thường sẽ chú trọng makeup phần mắt hơn, vì vậy ảnh của họ trước và sau khi makeup rất khác biệt. Tuy nhiên điều đó lại không xảy ra với Yeji vì nữ idol dù makeup mắt hay không thì vẫn cuốn hút như vậy. Khi không makeup mắt, Yeji trông trong sáng và tươi tắn hơn. 

Dahyun (TWICE)

Nữ idol Kpop tiếp theo được gọi tên là Dahyun (Twice). Theo bác sĩ Phillip Son, điểm đặc biệt của Dahyun chính là dù có đôi mắt một mí rõ nét nhưng mắt của cô trông vẫn rất to. Anh chỉ ra rằng con ngươi mắt nữ idol to và sáng, trong khi nếp gấp mí mắt cũng rất đẹp. Theo bác sĩ, Dahyun cũng có thể dùng miếng kích mí mắt khi trang điểm để tạo đôi mắt hai mí một cách tự nhiên, hoặc để nguyên mắt một mí thì cũng đều có sức hút. 

Seulgi (Red Velvet)

Danh sách này sẽ không thể hoàn thiện nếu không có tên của Seulgi (Red Velvet). Trước đây người ta thường nói rằng Seulgi là nữ idol Kpop duy nhất nhà SM có đôi mắt một mí. Tương tự như trường hợp của Dahyun, bác sĩ cũng chỉ ra rằng tuy có mắt một mí nhưng mắt của Seulgi vẫn rất to. Phillip Son còn chỉ ra rằng nếu so sánh với Irene là nữ idol có đôi mắt hai mí to rõ, kích thước mắt của Irene và Seulgi vẫn gần như tương tự nhau. 

Top 3 nữ idol sở hữu đôi mắt hai mí đẹp nhất 

Kim Minjoo (IZ*ONE)

Kim Minjoo vốn nổi tiếng với visual xinh đẹp của mình, đặc biệt là đôi mắt hai mí đẹp đến đáng kinh ngạc. Bác sĩ thẩm mýgiải thích rằng đường hai mí của cô là một đường trong-ra-ngoài kéo dài đến mắt trước, do đó, đôi mắt của nữ idol tạo cảm giác to, rõ nét và phù hợp với những đường kẻ eyeliner phức tạp. 

Ngoài ra, kích thước đôi mắt của Kim Minjoo cũng được xem là đúng chuẩn 1:1. Độ dài của mỗi bên mắt dài hơn khoảng cách giữa hai mắt, vì vậy tạo cảm giác mắt to hơn và đường nét sống mũi cũng sắc sảo. 

Yeonwoo (cựu thành viên Momoland)

Người tiếp theo được Phillip Son lựa chọn chính là cựu thành viên Momoland - Yeonwoo. Bác sĩ chỉ ra rằng đường nét mí mắt của cô có thể không sắc sảo bằng Kim Minjoo, nhưng chúng vẫn rất rõ nét so với người khác. Thậm chí ngay cả bọng mắt của Yeonwoo cũng ở mức độ vừa phải, tạo nên nét trẻ trung cho nữ idol thay vì là khuyết điểm mắt đối với người khác. Bên cạnh đó, đuôi mắt của Yeonwoo cũng kéo dài tạo cảm giác cuốn hút như loài sói. 

Yuna (ITZY)

Cuối cùng là Yuna của ITZY. Phillip Son cho biết: 'Giây phút vừa nhìn thấy cô ấy, tôi đã nghĩ cô ấy sinh ra để làm idol Kpop.' Bác sĩ cũng ví von hình ảnh của Yuna mang đến cảm giác giống với nữ diễn viên Jun Ji Hyun khi còn trẻ. Mắt của Yuna đích thị là đôi mắt búp bê vì to tròn và chiếm tỉ lệ lớn trên gương mặt nữ idol. Đường mí mắt của nữ idol đi từ trong ra ngoài, hướng rõ về phía ngoài của đôi mắt giúp đôi mắt trở nên sắc sảo hơn. 

Còn bạn, bạn đánh giá ai là nữ idol Kpop có đôi mắt một mí hoặc đôi mắt hai mí đẹp nhất Kpop? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày