Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ lý do vì sao Jennie (BLACKPINK) là gương mặt chuẩn mực được phụ nữ Hàn Quốc yêu thích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 11 / 04 / 2021

Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ lý do vì sao Jennie (BLACKPINK) là gương mặt chuẩn mực được phụ nữ Hàn Quốc yêu thích

Vì sao các khách hàng đến những viện thẩm mỹ lại rất thường mang ảnh Jennie (BLACKPINK) ra làm hình mẫu lý tưởng?

Trong những năm gần đây, rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ tại Hàn Quốc từng tiết lộ rằng Jennie (BLACKPINK) là một trong những nữ idol Kpop sở hữu hình ảnh nổi tiếng nhất tại các viện phẫu thuật thẩm mỹ. Lý do là bởi nhiều cô gái xứ Hàn đều mang theo ảnh của Jennie đến gặp bác sĩ cùng với hi vọng có được vẻ ngoài giống như nữ idol. Nhưng Kpop vốn không thiếu những bông hoa xinh đẹp, và vẻ đẹp của Jennie vốn cũng không theo đúng chuẩn người Hàn. Vậy thì cuối cùng tại sao gương mặt của nàng It Girl lại hot đến vậy? 

Xem thêm: Xếp hạng 6 nữ idol Kpop sở hữu gương mặt mà phụ nữ Hàn Quốc muốn có được nhất

Mới đây, tập phát sóng mới nhất của series 'AYO Comment Defenders' trên Youtube đã nhắc đến vấn đề này. Tập này có sự tham gia của hai bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ dày dạn kinh nghiệm trong ngành Kpop là bác sĩ Park Moon Soo và bác sĩ Kook Hwa. Cả hai là giám đốc và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Moon Clinic - một viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Gangnam. Họ đã tiếp xúc với nhiều idol Kpop và thậm chí từng được mời ăn tối cùng một idol Kpop bởi sự giúp đỡ và tài năng của mình. 

Trong chương trình, một người đã gửi bình luận đến như sau: 'Mọi người sẽ mang hình ai để làm chuẩn mực khi đi thẩm mỹ? Tôi sẽ tiêm Botox để có đường nét gương mặt đẹp và khuôn hàm vuông, và tôi sẽ mang ảnh của Jennie (BLACKPINK) hoặc Jung Chaeyeon (DIA) đến?!' 

Đầu tiên và quan trọng nhất, bác sĩ Kook Hwa đã giải thích rằng nếu dùng phương pháp tiêm Botox thì không cần phải mang ảnh của người nổi tiếng đến. Lý do là bởi đây chỉ là một phương pháp điều trị bên ngoài và không thực sự thay đổi hình dáng gương mặt của bạn, dù bạn có muốn giống Jennie đến mức nào đi nữa. 

Tiếp nối câu chuyện, bác sĩ Park Moon Soo giải thích lý do tại sao ngoại hình của Jennie lại được các bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ yêu thích đến vậy. Đầu tiên, bác sĩ cho biết Jennie sở hữu nét đẹp gương mặt khá độc đáo khi có một chiếc cằm ngắn và quai hàm nhỏ. Những đặc điểm này khiến nữ idol trông trẻ hơn cả tuổi thật của mình là 25 tuổi.

Tuy nhiên, trên hết, anh ấy giải thích rằng Jennie cũng có có đôi mắt hơi xếch lên một chút và đôi môi mọng. Trái ngược với đường quai hàm mang đến cảm giác dễ thương, đôi mắt và đôi môi lại giúp nữ idol trông rất quyến rũ. Park Moon Soo cho biết chính điều này đã khiến ngoại hình của cô trở nên đáng mơ ước đối với những bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ: 'Nhiều người muốn giống cô ấy vì họ muốn sở hữu vẻ đẹp vừa đáng yêu lại vừa quyến rũ.' 

Do đó, những khách hàng đã có khuôn mặt gợi cảm sẽ đến viện thẩm mỹ với mong muốn có phương pháp điều trị giúp họ trông dễ thương hơn một chút  chẳng hạn như chỉnh hình lại đường xương quai hàm. Ngược lại, những người đã có hình tượng dễ thương lại muốn làm môi dày hơn hoặc các phương pháp điều trị tương tự để trông quyến rũ hơn.

Bác sĩ Kook Hwa nói rằng nhiều người nổi tiếng thường có điểm chung là khuôn mặt thon và nhỏ, cùng với các đường nét trên khuôn mặt cũng rất sắc sảo. Vì vậy nếu ai đó đang cân nhắc phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ khuyên bạn nên mang theo ảnh của những người nổi tiếng có đường nét gương mặt càng giống với mình càng tốt, hơn là cố gắng tái tạo lại vẻ đẹp độc đáo của Jennie.

Bạn có yêu mến và ngưỡng mộ vẻ đẹp vừa quyến rũ lại vừa đáng yêu của Jennie không?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày