Bae Jin Young bật khóc nức nở khiến fan xót xa trong teaser MV ca khúc solo "Hard To Say Goodbye" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 04 / 2019

Bae Jin Young bật khóc nức nở khiến fan xót xa trong teaser MV ca khúc solo "Hard To Say Goodbye"

Ca sĩ Bae Jin Young đã thu hút sự chú ý khi tung teaser MV đầu tiên cho ca khúc solo sắp tới.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 18/4, thông qua SNS chính thức, C9 Entertainment đã công bố teaser video đầu tiên cho MV ca khúc It's Hard To Accept The End nằm trong single album đầu tay của Bae Jin Young.

Bae Jin Young - "Hard To Say Goodbye" M/V Teaser

Teaser được công bố chứa đựng hình ảnh Bae Jin Young đang khóc nức nở trong một không gian tối tăm. Trên nền giai điệu u buồn, diễn xuất chân thực như không thể làm chủ được nỗi buồn của Bae Jin Young đã lôi kéo sự tập trung theo dõi của người xem. Tuy đoạn video teaser chỉ có thời lượng ngắn ngủi, song cảm xúc buồn bã của Bae Jin Young vẫn chạm đến trái tim người hâm mộ một cách nguyên vẹn. Đặc biệt, tiếng khóc não nề của nam ca sĩ kết hợp với tiêu đề It's Hard To Accept The End đã khiến người xem cảm nhận được rõ rệt bầu không khí của toàn ca khúc.



Ngay từ teaser chứa đựng thần thái nổi bật cùng khả năng diễn xuất đáng ngạc nhiên của Bae Jin Young, ca khúc It's Hard To Accept The End đã thu hút được nhiều sự chú ý. Đây cũng là album đầu tiên được lấp đầy bởi giọng hát của riêng Bae Jin Young kể từ sau khi Wanna One kết thúc hoạt động. Ngoài ra, nam ca sĩ còn trực tiếp tham gia sáng tác lời bài hát chủ đề, làm tăng cao sự kỳ vọng của fan hâm mộ.

​ Kết quả hình ảnh cho BAE JINYOUNG TEASER

Single album solo đầu tay It's Hard To Accept The End của Bae Jin Young đã bắt đầu tiến hành mở bán đặt trước thông qua các cửa hàng bán album offline từ ngày 17/4. Bản nhạc số sẽ được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/4 và bản đĩa cứng sẽ lên kệ vào ngày 29/4.

Cùng với việc phát hành solo album đầu tay vào nửa đầu năm 2019, Bae Jin Young dự kiến sẽ gặp gỡ fan hâm mộ thông qua tour fan meeting châu Á đầu tiên tại Seoul mang tên I'm Young vào các ngày 27 và 28/4 tại Hội trường Hòa bình, đại học Kyunghee, Seoul.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày