Baekhyun giành chiến thắng đầu tiên cho 'Bambi' trên 'Music Bank' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 10 / 04 / 2021

Baekhyun giành chiến thắng đầu tiên cho 'Bambi' trên 'Music Bank'

Mới đây, Baekhyun đã có được chiến thắng thuyết phục trong 'Music Bank'.

Trong tập ngày 9 tháng 4 của “Music Bank”, chương trình đã đưa ra hai ngôi sao âm nhạc có khả năng giành được chiến thắng tuần này là "Bambi" của Baekhyun (EXO) và ca khúc "LILAC" của IU. Kết quả, Baekhyun đã giành chiến thắng đầu tiên cho "Bambi" với 8,009 điểm.

IU

Được biết, album "Bambi" có số lượng đặt trước hơn 833.000 bản theo như SM công bố vào ngày 30.3. Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề cũng đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng đó là đạt #1 tại Itunes của 56 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Hy vọng trong thời gian tới, nam thần tượng sẽ tiếp tục thành công hơn nữa. 

Đứng vị trí thứ 2 là IU với ca khúc "LILAC". Sản phẩm này đạt được 6853 điểm. Được biết, chỉ cần 4 ngày từ lúc ra mắt, bản hit này đã "phủ xanh" No.1 những trang âm nhạc uy tín thuộc hệ thống iChart như Melon, Genie, FLO,... Ngoài ra, với việc "LILAC" của IU đã chính thức đạt Perfect All-kill các BXH Hàn, cô nàng thành công nâng cấp số lượng bài hát đạt được thành tích nhạc số hàng đầu này lên con số 20. Không hổ danh "quái vật nhạc số", IU tiếp tục củng cố danh hiệu nữ nghệ sĩ có nhiều ca khúc đạt Perfect All-kill nhất Kpop. 

Hy vọng trong tương lai, IU sẽ tiếp tục giữ vững danh hiệu này. 



#Baekhyun #EXO #IU
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày