Bài hát sắp tới của TWICE được sáng tác bởi JYP? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Chủ nhật - 23 / 04 / 2017

Bài hát sắp tới của TWICE được sáng tác bởi JYP?

Đây có thể là title track đầu tiên mà ông trùm Big 3 sản xuất cho "gà cưng" của mình.

Như đã đưa tin từ trước, gần đây JYP Entertainment đã xác nhận với giới truyền thông rằng nhóm nhạc nữ TWICE sẽ tái xuất vào tháng 5 và quảng bá vài tuần lễ trước khi chính thức debut tại Nhật Bản vào cuối tháng 6 năm nay. Cư dân mạng tin rằng 9 cô gái vàng sẽ trở lại với một ca khúc được sản xuất bởi JYP. Suy đoán này được phát sinh từ một bài đăng trên Instagram của chính "ông trùm" JYP:

JYP

"#JYP Cuối cùng ... Cuối cùng tôi đã hoàn thành công việc ^^"

Có thể dễ dàng nhìn thấy các chữ cái "CY, DH, MN, JY, JH" trong bức ảnh và người hâm mộ khẳng định rằng JYP đang đề cập đến các thành viên của TWICE. Được biết trong tổng số 22 bài hát mà TWICE từng phát hành, chỉ có 2 bài do JYP sáng tác là "Do It Again" "Precious Love". Cả hai đều là ca khúc phụ (B-side track) trong album.

Chia sẻ về lý do không để gà nhà hát nhạc của mình, JYP cho biết bản thân ông cảm thấy chưa gần gũi và thấu hiểu các cô gái đủ để viết nên những ca khúc thật sự phù hợp. Mặt khác, ngày nay mỗi ca khúc muốn được chọn làm ca khúc chủ đề cho nghệ sĩ nhà JYP thì đều phải thông qua một hội đồng kiểm duyệt gồm rất nhiều thành viên. Do đó, nếu chỉ mình JYP có nguyện vọng cho TWICE hát nhạc của mình nhưng đa số hội đồng nói "không" thì ông trùm cũng đành ngậm ngùi "bất lực".

Từ đây có thể kết luận, việc JYP "khoe" thành quả của mình lên mạng xã hội chứng tỏ ông rất tâm đắc trước sản phẩm sắp tới. Và nếu điều này thực sự xảy ra, đây sẽ là lần đầu tiên TWICE quảng bá với một ca khúc do đich thân JYP sản xuất.

TWICE

Rất có thể, TWICE sẽ tái xuất với một bài hát chủ đề cộp mác JYP

Bạn có mong chờ sự kết hợp này không?



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày