Bài phát biểu nghẹn ngào của BTS ở MAMA 2018 đã khiến thành viên này của Wanna One rơi nước mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 12 / 2018

Bài phát biểu nghẹn ngào của BTS ở MAMA 2018 đã khiến thành viên này của Wanna One rơi nước mắt

Người hâm mộ nhìn thấy Park Jihoon (Wanna One) liên tục chùi nước mắt trong mà phát biểu của nhóm nhạc tiền bối.

Tối 14/12, công chúng được một phen sửng sốt khi nam thần tượng Jin chia sẻ BTS suýt nữa đã tan rã hồi đầu năm 2018. Phát biểu khi nhận giải "Daesang Nghệ sĩ của năm MAMA 2018", anh cả nhà chống đạn cho hay: "Mình còn nhớ hồi đầu năm nay, chúng mình đã trải qua một đợt khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng. Thậm chí, trong lúc trò chuyện với nhau, chúng mình còn bàn đến việc cho nhóm tan rã. Thật may mắn khi chúng mình đã có thể tiếp tục đồng hành cùng nhau và tạo nên nhiều kết quả tuyệt vời. Mình muốn cảm ơn các thành viên, những người giúp mình tìm ra bản thân và đương nhiên là toàn thể ARMY nữa".

BTS

Tin tức khiến đông đảo fan KPOP được một phen chấn động, không ai có thể ngờ rằng áp lực đè nén lên BTS đã khiến các chàng trai có ý định dừng lại, dù cả nhóm vẫn đang băng băng chinh phục những đỉnh cao mới.

Không chỉ có cộng đồng ARMY, một vài khán giả có mặt tại AsiaWorld-Expo Arena (Hồng Kông) còn phát hiện ra dưới khán đài nghệ sĩ, có một thần tượng lẳng lặng chùi nước mắt khi nghe BTS phát biểu. Đó là Park Jihoon (Wanna One).

Nam thần tượng được biết đến với mối quan hệ thân thiết với V (BTS), đồng thời, chính bản thân anh chàng cũng đang ở trong tình huống đáng buồn, khi mà sự tan rã của Wanna One chỉ còn đếm ngược theo từng ngày. 

Nhiều người hâm mộ tin rằng Park Jihoon có chút gì đó đồng cảm với câu chuyện của BTS, bởi anh chàng cũng là một nghệ sĩ đến từ công ty nhỏ, phải vượt qua biết bao nhiêu chật vật để thể hiện bản thân và may mắn nhận được sự yêu mến từ công chúng.

Thành công chẳng bao giờ đến một cách dễ dàng, bên dưới nụ cười rạng rỡ mà fan nhìn thấy mỗi ngày rất có thể là những đau đớn, bế tắc không lối thoát. Chỉ nghĩ đến đó thôi, trái tim của người hâm mộ đã bị bóp nghẹt, đớn đau đến không thở nổi.

BTS



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày