Bài viết về tình yêu đồng tính của Sakura (IZ*ONE) từ nhiều năm trước gây sốt trở lại tại Hàn Quốc vì những lời lẽ quá sâu sắc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 07 / 2020

Bài viết về tình yêu đồng tính của Sakura (IZ*ONE) từ nhiều năm trước gây sốt trở lại tại Hàn Quốc vì những lời lẽ quá sâu sắc

Những gì mà Sakura từng viết đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cư dân mạng Hàn Quốc.

Mặc dù xã hội ngày nay đã cởi mở hơn rất nhiều, nhưng tình yêu đồng tính vẫn còn là một đề tài rất nhạy cảm đối với người dân Hàn Quốc. Chính vì thế, những lần các nghệ sĩ, người nổi tiếng nước này thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình về chủ đề đồng tính hay tình yêu đồng tính cũng vô cùng hiếm hoi. Thế nhưng mới đây, một bài viết của một thần tượng nước ngoài về vấn đề nhạy cảm này lại thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ kim chi nhờ những lời lẽ nhẹ nhàng nhưng cũng rất sâu sắc.

bài viết của Sakura về tình yêu đồng tính

Thần tượng được nhắc đến trong câu chuyện này là Miyawaki Sakura (IZ*ONE). Nhiều năm trước, khi còn là thành viên của nhóm nữ HKT48 ở Nhật Bản, Sakura đã có một bài viết chia sẻ suy nghĩ của mình về tình yêu đồng tính. Bài viết của cô sau khi được người hâm mộ dịch ra tiếng Hàn đã được cư dân mạng lan truyền khắp nơi, trở thành một đề tài gây sốt trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc.

bài viết của Sakura về tình yêu đồng tính

Nội dung bài viết về tình yêu đồng tính của Sakura:

"Khi xem một bộ phim tràn đầy tình yêu, mình đã thử suy nghĩ về hình thái tình yêu "thực sự".

Con người ta được phân biệt bằng những điều kiện nào nhỉ? Tuổi tác, năm học, chức vụ, hoặc nếu nhìn kỹ hơn thì, mắt 2 mí hay mắt 1 mí, tóc ngắn hay tóc dài. Có thể phân biệt con người bằng nhiều điều kiện khác nhau.

Trong số đó, cách phân biệt dễ hiểu nhất chính là phân biệt giới tính. Là con trai hay con gái. Dáng vẻ cơ thể, tư duy, việc mà họ làm, tất cả mọi thứ đều khác nhau. Là phụ nữ có nhiều điểm có lợi nhưng cũng có nhiều thiệt thòi. Đàn ông cũng thế thôi.

Đến đây chúng ta có một câu hỏi. Tình yêu là việc giữa ai với ai? Câu trả lời đúng có phải là giữa đàn ông và phụ nữ không? Đối với cảm xúc của con người thì không có câu trả lời đúng, cũng chẳng có câu trả lời sai. Tình yêu giữa nam và nam, giữa nữ và nữ cũng có thể tồn tại đấy thôi. Và mình nghĩ rằng Nhật Bản cần phải thấu hiểu sâu sắc hơn một chút về tình yêu đồng tính. Bởi vì mình nghĩ rằng ngay từ đầu, cái gọi là tình yêu vốn dĩ là suy nghĩ, là cuộc đời, và hơn hết chính là "tấm lòng" của một người nào đó. Những cái như sự phân biệt giới tính chỉ là thứ theo sau thôi. Người ta nói rằng người chuyển giới là những người sống thật với lòng, và có nhiều người coi đó là đặc điểm nhận dạng người chuyển giới. Hiện tại, mình không có thời gian để hẹn hò, và cũng có thể mình sẽ thích phụ nữ không chừng. Mình nghĩ tất cả đều như vậy. Con người ta giống như một cái bẫy vậy, bạn không thể nào biết được khi nào bạn sẽ rơi vào lưới tình của ai. Nếu trái tim bạn đang gào thét rằng "Tôi thích bạn", mình nghĩ rằng đó chính là tình yêu dù cho ai đó có nói gì đi chăng nữa".

bài viết của Sakura về tình yêu đồng tính

Bài viết của Sakura đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng Hàn Quốc. Nhiều người cảm thấy ấn tượng với những lời lẽ nhân văn, sâu sắc của Sakura dù cô đang nói về một vấn đề vẫn còn rất nhạy cảm trong xã hội các nước như Hàn Quốc hay Nhật Bản, đặc biệt là khi cô viết những dòng này ở một độ tuổi còn rất trẻ.

- "Không hiểu sao tôi lại khóc khi đọc được những dòng này. Cảm ơn nhé Kkura"

- "Dù là cùng giới hay khác giới, bản thân việc có thể yêu thương một ai đó đã là một phước lành rồi. Đó là việc mà dù có vật lộn nhưng tôi vẫn không thể làm được ㅠㅠ"

- "Cô ấy viết tốt thật đấy"

- "Cá nhân tôi từng không có cảm tình với Sakura nhưng cái này.. thật sự thì.. không thể nào không thích được. Suy nghĩ của cô ấy quá sâu sắc"

- "Đúng vậy đấy. Cứ làm theo những gì trái tim mình mách bảo, nếu bạn thích một ai đó thì có nghĩa là bạn thích họ thôi!"

- "Đây là những lời mà idol nước mình sẽ không thể nói được vì ngại và sợ"

- "Thật tuyệt vời khi cô ấy tự mình xem xét, tự mình suy nghĩ và tự mình xây dựng giá trị quan cho bản thân"

- "Woa viết quá tốt luôn. Suy nghĩ sâu sắc vô cùng"

- "Thật sự rất thông minh. Phát biểu của cô ấy vừa thể hiện được sự thành thật với người hâm mộ lại vừa cho thấy thái độ cởi mở, ôn hòa với người chuyển giới nữa chứ. Đỉnh thật"

- "Một thần tượng rất đáng để học hỏi"

- "Tự hào về Sakura lắm ㅠㅜㅜ" 

- "Sakura ăn nói rất tốt luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ Cô ấy có vẻ là người xác định rất rõ chủ trưởng, định hướng của mình"

- "Đáng ngạc nhiên hơn cả là khi viết ra những lời này cô ấy chỉ mới 20 tuổi theo tuổi Hàn thôi đấy"

- "Tôi không rõ lắm về Sakura, cũng không phải là người yêu thích cô ấy nhưng chỉ nhìn vào những dòng này thôi tôi lại có suy nghĩ cô gái này thật sự là một người rất sâu sắc"



#Sakura #Miyawaki Sakura #IZ*ONE #tình yêu đồng tính #đồng tính #sâu sắc #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày