Những nam thần nào từng "say nắng" thiên thần Yoona ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 09 / 03 / 2017

Những nam thần nào từng "say nắng" thiên thần Yoona ?

Nữ thần Yoona không chỉ chiếm trọn trái tim của fan, mà còn khiến 19 nam nghệ sĩ này phải thừa nhận phải lòng cô nàng.

Từ khi Yoona debut vào năm 2007, rất nhiều người nổi tiếng đã thổ lộ tình cảm dành cho thành viên SNSD ngay trên sóng truyền hình. Cho đến nay, dù không ít idol nữ trẻ trung và xinh đẹp khác đã lần lượt ra mắt, nhưng Yoona vẫn tiếp tục là một trong những hình tượng mẫu lý tưởng nhất của các nam nghệ sĩ Hàn Quốc.

Yoona SNSD
Điển hình là gần đây, Johnny của NCT đã tiết lộ rằng, anh chàng là một fan trung thành của Yoona. Thế mới thấy, dù ở độ tuổi nào, các nam nghệ sĩ cũng không thể cưỡng lại được sự lôi cuốn của nữ thần nhà SM!

Không theo thứ tự đặc biệt, dưới đây là một số nam nghệ sĩ từng thừa nhận "phải lòng" cô nàng Yoona xinh đẹp của SNSD!
 
2PM

Trong chương trình giải trí "Idol Army Show" của đài MBC cách đây nhiều năm, một số thành viên SNSD đã xuất hiện với vai trò khách mời. Một trong những phân đoạn thú vị nhất của chương trình là khi các chàng trai phải chọn một cô gái để làm đồng đội của mình. Cả Chansung Nichkhun khi ấy đều chọn Yoona là cô gái lý tưởng của họ.

Thế nhưng, Chansung và Nichkhun không phải là những thành viên duy nhất của 2PM "lọt lưới" Yoona. Trong chương trình "Star Golden Bell Idol Special", boygroup nhà JYP đã được yêu cầu lựa chọn thành viên SNSD yêu thích của mình. Tất nhiên, Chansung đã chọn Yoona. Junho và Taecyeon sau đó cũng chọn Yoona. Taecyeon lý luận rằng, đó là vì cô ấy rất xinh đẹp. Còn Junho lại tuyên bố Yoona luôn biết cách trở nên hài hước.

Highlight (trước đây là BEAST)

Khi các thành viên Highlight (khi ấy vẫn đang là BEAST) lần đầu tiên ra mắt, họ đã trở thành khách mời trong chương trình "Super Junior's Kiss the Radio". Tại đây, các chàng trai được yêu cầu lựa chọn thành viên SNSD yêu thích của mình. Cả Dongwoon, Junhyung Hyunseung đều chọn Yoona.

Daesung (Big Bang)

Khi Daesung là thành viên cố định của show giải trí "Family Outing" trên đài SBS, Yoona đã xuất hiện như một khách mời đặc biệt. Ngay khoảnh khắc nhìn thấy Yoona, Daesung đã không thể che giấu sự phấn khích của mình và chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho cô. Daesung không ngừng nỗ lực để gây ấn tượng với Yoona, mặc dù anh chàng phải chịu thất bại không ít lần.

Jungshin (CNBlue)

Trong chương trình radio "SBS Power FM" cũng như show thực tế "We Got Married", Jungshin đã đề cập rằng hình mẫu lý tưởng của anh chính là Yoona.

Jay Park

Khi được hỏi đâu là nhóm nữ tuyệt vời nhất trong lòng anh, Jay Park đã không ngần ngại gọi tên SNSD. Và trong tất cả các thành viên, anh đã chọn Yoona là hình mẫu lý tưởng của mình. Cựu thành viên 2PM thậm chí còn tuyên bố rằng, anh rất biết ơn Yoona vì cô đã chào đón mình rất nồng nhiệt khi họ gặp nhau tại buổi hòa nhạc của Ne-Yo.

Lee Jun Ki

Trong một đoạn tin tức, Lee Jun Ki đã có dịp đề cập đến các cô nàng SNSD. Và khi được hỏi đâu là thành viên anh ủng hộ nhiều nhất, Lee Jun Ki ngay lập tức trả lời rằng đó chính là Yoona.

Nam diễn viên "Bộ Bộ Kinh Tâm" bản Hàn thậm chí còn gửi một tin nhắn video cho Yoona khi anh đang phục vụ trong quân đội.

Park Ji Sung

Trước đó, đã có không ít nghi ngờ về việc Park Ji Sung rất thích Yoona, tuy nhiên chỉ đến khi tham gia "Running Man", cựu đội trưởng tuyển bóng đá Hàn Quốc mới xác nhận điều này. Anh đã lựa chọn SNSD trong rất nhiều nhóm nhạc nữ được chương trình đưa ra. Và khi được yêu cầu chọn ra duy nhất một thành viên trong SNSD, Park Ji Sung cũng gọi tên Yoona.

Gongchan (B1A4)

Khi B1A4 xuất hiện trên chương trình tạp kỹ nổi tiếng "Weekly Idol", các MC đã đặt ra câu hỏi thành viên nhóm nhạc nữ nào họ muốn kết thân nhất. Và Gongchan đã trả lời rằng đó chính là SNSD, đồng thời cũng đề cập đến thành viên Yoona.

Jo Kwon

Trong một tập "Sang Sang Plus" của đài KBS, Jo Kwon đã được yêu cầu chọn ra người đẹp nhất trong lòng anh giữa tất cả các khách mời nữ có mặt tại đó. Thủ lĩnh 2AM đã chọn Gain (Brown Eyed Girls) - cô "vợ hờ" của mình trong "We Got Married", là người quyến rũ nhất, nhưng lại gọi tên Goo Hara (cựu thành viên Kara) là người đẹp nhất. Tuy nhiên, khi được hỏi anh nghĩ ai là người đẹp nhất trong số tất cả các thành viên nhóm nhạc nữ, Jo Kwon đã chọn Yoona.

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi vốn vẫn được biết đến như là một fan cứng của Yoona kể từ khi cô mới ra mắt. Cả hai thậm chí còn hẹn hò được gần 2 năm. Chuyện tình của họ lần đầu được Dispatch tiết lộ vào ngày 1 tháng 1 năm 2014, và cả hai "đường ai nấy đi" vào khoảng tháng 8 năm 2015.

Trước khi thực sự hẹn hò, Lee Seung Gi thường xuyên thể hiện tình yêu của mình dành cho Yoona. Trong rất nhiều chương trình, anh luôn khẳng định chắc chắn rằng Yoona chính là mẫu người lý tưởng của mình.

Brian (Fly To The Sky) và Leeteuk (Super Junior)

Vào năm 2009, khi xuất hiện trên chương trình "Strong Heart" của đài SBS, Yoona đã tiết lộ rằng có một chàng trai cứ liên tục nói với mình rằng cô phải kết hôn với anh trong tương lai. Sau đó, Yoona cho biết anh chàng đó chính là Leeteuk.

Như đã đề cập trước đó, Lee Seung Gi - MC của "Strong Heart" khi ấy, là một fan trung thành của Yoona. Khi nghe được điều này, Lee Seung Gi đã tỏ ra vô cùng tức giận. Leeteuk thậm chí còn khẳng định rằng Yoona là mẫu phụ nữ lý tưởng của anh. Cũng trong tập phim đó, Brian Joo của bộ đôi R&B Fly To The Sky cũng tuyên bố anh muốn kết hôn với Yoona, tạo nên một "chuyện tình" tay bốn vô cùng gay cấn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Jonghyun (SHINee) 

Trong một tập "Flower Boys' Generation" phát sóng trên đài MBC, các MC đã yêu cầu Jonghyun chọn ra thành viên yêu thích nhất của mình trong số các cô gái SNSD. Mặc dù lúc đầu Jonghyun tỏ ra khá phân vân, nhưng cuối cùng anh chàng vẫn chọn Yoona.

Munnie lược dịch



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày