Bạn có biết 5 cặp sao Hàn vẫn là chiến hữu dù cách biệt tuổi tác khá lớn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 10 / 12 / 2017

Bạn có biết 5 cặp sao Hàn vẫn là chiến hữu dù cách biệt tuổi tác khá lớn

Khoảng cách 10 hay 20 tuổi cũng không thể ngăn cản họ trở nên thân thiết và gắn bó với nhau như những người bạn đích thực,

Ai nói rằng tuổi tác sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tình bạn nào? Khoảng cách tuổi tác có lớn đến đâu cũng không quan trọng, bởi một khi bạn đã thân thiết và hiểu rõ nhau, tuổi tác sẽ chỉ còn là những con số!

Dưới đây là 5 cặp bạn thân trong làng giải trí Hàn Quốc đã vượt qua sự khác biệt lớn về tuổi tác và chứng minh được tình bạn đích thực của mình!

IU (25) & Yoo In Na (36)

5 cặp bạn thân có khoảng cách tuổi tác lớn

Bất chấp cách biệt tuổi tác lên đến 9 năm của của họ, IU Yoo In Na vẫn là một trong những cặp bạn thân nổi tiếng nhất tại làng giải trí Hàn Quốc. IU thường xuyên nhắc đến Yoo In Na như là thần tượng của cô, nàng thơ của cô và cũng là tri kỷ của cô. Trong khi đó, Yoo In Na từng chia sẻ họ đã từng hứa với nhau rằng sẽ mãi mãi là một phần quan trọng trong cuộc sống của đối phương.

Yoon Jong Shin (49) & Jang Jae In (27)

5 cặp bạn thân có khoảng cách tuổi tác lớn

Yoon Jong ShinJang Jae In lần đầu gặp nhau tại "Superstar K2". Và sau đó, Yoon Jong Shin đã đưa Jang Jae In về với công ty của mình. Họ đã trở thành những người bạn thân thiết, cùng nhau sáng tạo nên những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời cũng như ủng hộ nhau qua những thời điểm thăng trầm của cuộc sống, mặc cho khoảng cách tuổi tác của họ lên đến 22 năm.

Taeyeon (29) & Yeri (19)

5 cặp bạn thân có khoảng cách tuổi tác lớn

Ban đầu, mối quan hệ giữa Taeyeon của SNSD và Yeri của Red Velvet chỉ dừng lại ở mức tiền bối - hậu bối cùng công ty. Tuy nhiên sau đó, họ đã dần dần trở nên gần gũi hơn khi gặp nhau trong những lần quảng bá. Cuối cùng, họ đã trở thành những người bạn thân thiết không thể tách rời, thậm chí còn đang lên kế hoạch đi du lịch khắp thế giới cùng nhau.

Jo In Sung (37) & D.O. (25)

5 cặp bạn thân có khoảng cách tuổi tác lớn

Mặc dù họ được sinh ra cách nhau đến hơn 1 thập kỷ, tuy nhiên nam diễn viên Jo In SungD.O. của EXO đã trở thành bạn thân sau khi cùng tham gia trong bộ phim "It's Okay, That's Love". Người hâm mộ thường xuyên nhìn thấy thường cả hai đi chơi cùng nhau bên một hội bạn thân. Thậm chí, Jo In Sung còn lên nhận giải thay cho D.O. khi anh chàng được vinh danh tại hạng mục Rookie Award ở giải thưởng Rồng Xanh.

Kim Sun Ha (43) & BoA (32)

5 cặp bạn thân có khoảng cách tuổi tác lớn

Nữ diễn viên Kim Sun Ha và nữ ca sĩ BoA nổi tiếng là một cặp ngôi sao hàng đầu sở hữu tình bạn vô cùng thân thiết, bất chấp khoảng cách hơn 20 tuổi giữa họ. Kim Sun Ha và BoA bắt đầu trở nên gần gũi khi họ cùng đi chơi với một nhóm bạn chung.



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày