Bạn có biết bốn thần tượng mang họ Bae tài sắc vẹn toàn của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 09 / 07 / 2017

Bạn có biết bốn thần tượng mang họ Bae tài sắc vẹn toàn của Kpop

Hãy cùng điểm danh tên của các thần tượng này nhé.

Trong số các thần tượng Kpop họ Bae khá là hiếm gặp, chỉ có 4 thần tượng mang họ hiếm này được fan Kpop biết đến. Cả 4 người đều sở hữu ngoại hình tuyệt vời và những nét lôi cuốn rất riêng. Thêm một điều thú vị nữa là tuổi tác của những thần tượng này cách biệt nhau 3 tuổi.

1.Irene (Bae Joohyun)  -  Red Velvet (sinh năm 1991)

Irene là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Red Velvet nhà SM Entertainment. Sở hữu gương mặt xinh đẹp tựa nữ thần, ngay từ khi mới debut, Irene đã gây nên một cơn sốt trên các cộng đồng mạng.

Ngoài “nghề chính” là ca sĩ, nàng Baechu còn “lấn sân” sang cả diễn xuất với vai chính đầu tay trong webdrama “The Female Employees of a Game Company”. Diễn xuất của cô nhận được khá nhiều phản hồi tích cực.

Không chỉ dừng lại ở đó, Irene còn đảm nhận cả vai trò MC. Cô nàng từng kết hợp vô cùng ăn ý với Park Bogum trên show âm nhạc “Music Bank” của đài KBS.

2.Suzy (Bae Suji) – miss A (sinh năm 1994)

Suzy hiện là một trong những nữ thần tượng hàng đầu Kpop, không ai có thể phủ nhận sắc đẹp và tài năng của cô nàng. Suzy được fan thân mật gọi là “Bae Thỏ” bởi hai chiếc răng thỏ vô cùng đáng yêu.

Suzy không chỉ đảm nhận vai trò hát chính của miss A mà còn rất thành công ở mảng phim ảnh. Chỉ mới hơn 24 tuổi nhưng Suzy đã sở hữu “gia tài” lên tới hàng chục bộ phim ở cả mảng điện ảnh và truyền hình.

Cùng với Irene, Suzy đã khiến netizen phải tấm tắc công nhận những nữ thần tượng họ Bae đều là nữ thần.

3.Binnie (Bae YuBin) –Oh My Girl (sinh năm 1997)

Nghệ danh của Binnie được lấy theo tên thật của cô “Bae Yubin”. Binnie cũng được biết đến với hình ảnh thỏ con bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn đáng yêu của mình.

Binne trong phim "King Of Baking, Kim Tak Goo"

Ngay từ khi còn nhỏ, Binnie đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, trong đó phải kể đến“Sungkyunkwan Scandal", "I love You Do not Cry", "More Charming by the Day", "Beethoven Virus" và "King Of Baking,  Kim Tak Goo”. Tuy chỉ diễn những vai nhỏ nhưng Binnie vẫn để lại ấn tượng không nhỏ cho khán giả bởi diễn xuất tuyệt vời của mình.

4.Bae Jinyoung -Wanna One (sinh năm 2000)

Bae Jinyoung là người nhỏ tuổi nhất và cũng là thần tượng nam duy nhất trong danh sách này.

Thời gian qua, chàng idol họ Bae đã làm điên đảo các fan Kpop bởi ngoại hình điển trai cùng chất giọng trầm ấm thông qua chương trình thực tế Produce 101 mùa 2, để rồi ghi tên mình vào danh sách 11 thực tập sinh debut với tư cách thành viên Wanna One.

Hiện tại Wanna One đang gấp rút chuẩn bị cho màn ra mắt vào tháng 8 tới, hãy cùng trông đợi vào những hoạt động trong tương lai của Bae Jinyoung nói riêng và Wanna One nói chung nhé!



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày