Bạn có biết đây là 4 bản tình ca ngọt ngào được các nam ca sĩ, thần tượng viết cho người vợ yêu thương của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 06 / 06 / 2021

Bạn có biết đây là 4 bản tình ca ngọt ngào được các nam ca sĩ, thần tượng viết cho người vợ yêu thương của mình

Vì được viết từ cảm xúc thật của chính họ, thế nên những bản tình ca này luôn dễ dàng chạm đến trái tim khán giả mỗi lần nghe được.

Đôi khi, bạn nghe thấy một bản tình ca quá cảm động và chân thành đến mức khiến bạn tự hỏi liệu có phải nó được viết ra dựa trên trải nghiệm thực tế của chính nhạc sĩ hay không. Và thực tế, có không ít ca khúc ngọt ngào được các ca sĩ, thần tượng Kpop viết nên từ cảm xúc dành cho người yêu, người bạn đời quý báu của mình.

Dưới đây là 4 trường hợp các ca khúc cực kỳ lãng mạn của làng nhạc Hàn Quốc được viết nên để dành riêng cho một ai đó vô cùng đặc biệt đối với họ!

"Eyes, Nose, Lips" – Taeyang (Big Bang)

Taeyang tiết lộ trong chương trình giải trí "Infinity Challenge" rằng ca khúc ballad đau buồn của anh ấy nói về một lần tạm chia tay với nữ diễn viên Min Hyo Rin, người mà anh kết hôn vào năm 2018.

4 bản tình ca sao nam Hàn Quốc viết cho bà xã

Thành viên Big Bang đã làm rõ những tin đồn về việc anh viết bài hát này để dành tặng một người con gái khác: "Tôi nghe mọi người nói rằng bài hát được viết cho một người phụ nữ mà tôi chưa bao giờ nghe đến tên cô ấy trước đây". Anh tiếp tục khẳng định: "Đúng là bài hát này nói về Min Hyo Rin".

Người đồng đội chung nhóm của Taeyang - G-Dragon, nhấn mạnh cũng nhấn mạnh rằng: "Khi Taeyang và Hyo Rin chia tay trong một khoảng thời gian ngắn, cậu ấy đi lòng vòng như thể cậu ấy đã đánh mất mọi thứ. Câu ấy đã dành cả ngày để hờn dỗi và thở dài. Vào những ngày cậu ấy hành động như vậy, tôi chẳng cần phải hỏi chuyện gì đã xảy ra giữa cậu ấy và Hyo Rin".

Khi Taeyang phát hành bài hát vào năm 2014, anh chia sẻ rằng nó dựa trên một mối quan hệ thực tế nhưng anh không nêu tên cụ thể Min Hyo Rin. "Tôi đã viết "Eyes, Nose, Lips" về việc nhung nhớ một người yêu cũ", anh chia sẻ vào thời điểm đó. "Một mối quan hệ tôi đã có trong quá khứ và cảm giác đau buồn của tôi sau khi chia tay với một người yêu đã tạo cảm hứng cho tôi viết nên lời ca cho "Eyes, Nose, Lips"".

Mặc dù anh có thể không nêu tên Min Hyo Rin, nhưng Taeyang đã gợi ý về danh tính người yêu của mình bằng cách sử dụng hình ảnh của cô trong MV cho bài hát.

4 bản tình ca sao nam Hàn Quốc viết cho bà xã]

"The Best Present" – Bi Rain

Bi Rain đã viết lời ca cho bài hát tình cảm này, trong đó anh liên tục ám chỉ đến hôn nhân. Với những câu hát như "Em tỏa sáng hơn bộ váy cưới của em" và "Chiếc nhẫn trên ngón tay thứ tư của em". Khi đó, ai cũng tin chắc rằng Bi Rain đã viết bài hát này trong khi nghĩ về Kim Tae Hee.

4 bản tình ca sao nam Hàn Quốc viết cho bà xã

Ngay sau khi phát hành bài hát vào tháng 1 năm 2017, Bi Rain cho biết nó là một lời cầu hôn lãng mạn và cặp đôi tuyên bố kết hôn chỉ vài ngày sau đó. Trong bức thư viết tay xác nhận chuyện hôn nhân trọng đại của mình, Bi Rain đã trích dẫn lời bài hát ngọt ngào: "Đối với tôi, cô ấy là món quà tuyệt vời nhất".

Giới truyền thông cũng chỉ ra rằng Bi Rain đã ví tình yêu của mình là "niềm vui tuyệt vời nhất" vì tên của Kim Tae Hee trong tiếng Hàn có nghĩa là "niềm vui tuyệt vời".

"Can't Live Without You" – Yoon Jong Shin

Gần đây, nam ca sĩ Yoon Jong Shin đã tiết lộ rằng ca khúc "Can't Live Without You (Late Autumn)" của anh là dành cho bà xã Jun Mira, người đã cùng anh nên duyên vào năm 2006.

4 bản tình ca sao nam Hàn Quốc viết cho bà xã

Nam ca sĩ – nhạc sĩ chia sẻ: ""Can't Live Without You" là bài hát tôi viết dành cho Mira. Bốn năm sau khi kết hôn với bà xã, tôi nhận ra rằng cô ấy vẫn ở bên cạnh tôi dù bất cứ điều gì xảy ra với tôi. Tôi nghĩ rằng ngay cả khi mọi người trên thế giới này quay lưng lại với tôi, cô ấy vẫn sẽ là người duy nhất đứng bên cạnh tôi".

"Confession" – Yoon Min Soo (4Men)

Yoon Min Soo vốn nổi tiếng với sự xuất hiện của mình cùng cậu con trai Yoon Hoo trong "Dad! Where Are You Going?". Nhưng ít ai biết, anh đã sáng tác bản hit kinh điển của 4Men mang tên "Confession" để thuyết phục... mẹ vợ của mình.

4 bản tình ca sao nam Hàn Quốc viết cho bà xã

Nam ca sĩ thuộc dòng nhạc ballad chia sẻ, ban đầu, mẹ vợ đã phản đối cuộc hôn nhân của họ. Đáp lại, anh đã gửi một lá thư và bài hát "Confession" cho người yêu khi đó (hiện là vợ anh) và gia đình của cô thông qua email.

Yoon Min Soo cũng đã hát ca khúc này để cầu hôn bà xã. Anh nhớ lại: "Các bạn của tôi chuẩn bị mọi thứ ở khách sạn, và thậm chí tôi cũng mời bạn bè của vợ tôi đến. Sau khi đỡ cô ấy ngồi xuống, tôi đã hát ca khúc này dành tặng cô ấy".

Bạn còn biết đến những bản tình ca nào khác được các nghệ sĩ viết riêng cho một người rất đặc biệt không?



#bà xã #người yêu #tình ca #Yoon Jong Shin #Yoon Min Soo #Kim Tae Hee #Bi Rain #Taeyang (BIGBANG) #vợ #Min Hyo Rin
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày