Bạn có biết những cặp sao Kpop này luôn được nhận xét là có chất giọng tương đồng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 07 / 11 / 2016

Bạn có biết những cặp sao Kpop này luôn được nhận xét là có chất giọng tương đồng?

Thậm chí, nhiều khán giả đã từng nhầm lẫn chất giọng của họ khi cất tiếng hát hoặc rap!

Có quá nhiều tài năng xuất hiện tại Kpop từ trước đến nay, chính vì thế cũng không có gì ngạc nhiên khi những thần tượng có vẻ ngoài và giọng hát/rap xuất hiện ngày càng nhiều! Rõ ràng, đây không phải là một điều xấu, vì các fan hâm mộ hẳn sẽ nghĩ rằng "Càng nhiều càng tốt!", và những chất giọng ấn tượng và tuyệt vời thế này lại càng phải được "nhân rộng" hơn.

chất giọng tương đồng

Dưới đây là một vài cặp thần tượng được nhận xét là sở hữu chất giọng tương đồng! Cùng kiểm tra các video đính kèm để đưa ra nhận xét của riêng bạn về mức độ giống nhau của họ. Trong trường hợp cả hai không có những màn kết hợp hoặc cover lẫn nhau, video trong bài sẽ đưa ra ví dụ về giọng hát ít được biết đến, vì hầu hết mọi người đều đã quen thuộc với chất giọng của người nổi tiếng hơn.

1. Sojung (Ladies" Code) & Lee Hi

Khán giả bắt đầu nhận ra sự tương đồng của hai bởi Sojung và Lee Hi đều có chất giọng khàn nội lực vô cùng quyến rũ! Và Sojung thậm chí còn cover lại ca khúc đầu tay của Lee Hi, và nhiều người đã nhầm lẫn đây chính là giọng của "công chúa nhà YG"!

2. Hyuk (VIXX) & Onew (SHINee)

Onew được nhiều người yêu mến bởi chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm vô cùng ấn tượng của anh. Mặc dù chất giọng của Hyuk không hoàn toàn giống hệt Onew, nhưng cả hai đều mang đến những rung cảm tương đồng, với sự mềm mại và dịu dàng trong tông giọng trầm ấm của mình. Tất khó để mô tả cụ thể chất giọng của họ, nhưng rõ ràng, có một điều không ai có thể phủ nhận, đó là chúng đều có thể làm "tan chảy" trái tim của tất cả chúng ta.

3. Seunghee (Oh My Girl) & IU

Cả hai đều có chất giọng trong trẻo, tươi vui, hoàn hảo khi thể hiện những ca khúc lấy cảm hứng từ nhạc indie hay những bài hát nhẹ nhàng, êm dịu.

4. Shannon & IU

Nhắc đến sự tương đồng trong giọng hát với IU, chúng ta chắc chắn không thể quên Shannon! Cô nàng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong chương trình "Hidden Singer"khi mô phỏng hoàn hảo chất giọng và phong cách trình diễn của IU.

5. Jonghyun & Taemin của SHINee

Khi sự cải thiện trong khả năng ca hát của maknae Taemin bắt đầu gây ấn tượng với khán giả, người ta cũng dần chú ý rằng, giọng hát của anh ngày càng giống với giọng ca chính của nhóm - Jonghyun! Cảm giác mà giọng hát của cả hai mang đến cho người nghe gần như là tương đồng.

6. Jihyo & Nayeon của TWICE

Đây là hai thành viên thường xuyên đảm nhiệm phần điệp khúc trong phần lớn những bài hát của TWICE. Và nếu như cả hai có trao đổi phần hát cho nhau, hẳn là sẽ không nhiều người nhận ra điều đó, trừ khi bạn là fan cứng của cả Jihyo Nayeon.

7. Bi Rain & G.O (MBLAQ)

Cả hai đều sở hữu giọng hát có hồn, trầm và sử dụng giọng mũi rất tốt. Cách cả hai hát hết mình với tất cả cảm xúc cũng rất giống nhau. Sau tất cả, MBLAQ vẫn luôn được xem là "phiên bản nhóm nhạc" của Bi Rain, chính vì thế cũng không có gì ngạc nhiên khi main vocal của nhóm lại sở hữu chất giọng và phong cách hát tương đồng với người thầy của mình đến vậy! 

8. Jessica & Krystal (f(x))

Rất nhiều người cho rằng cặp chị em nổi tiếng này có chất giọng vô cùng giống nhau. Dù rằng cả hai đều sở hữu giọng hát mềm mại, nhưng giọng của Krystal lại nghiêng về phía nữ trầm nhiều hơn, trong khi Jessica rõ ràng là giọng nữ cao. Tuy nhiên, khi hát những ca khúc mềm mại, nhẹ nhàng hay những bài hát cao vút, sự giống nhau trong chất giọng của cả hai lại được thể hiện rất rõ.

9. P.O (Block B) & T.O.P (Big Bang)

Cả hai đều có chất giọng trầm ấn tượng, giúp họ thể hiện hoàn hảo khả năng rap của bản thân! Nhìn bề ngoại, P.O không khiến người ta liên tưởng đến đàn anh của Big Bang. Thế nhưng khi anh cất giọng rap, những rung cảm mà P.O tạo ra có sự tương đồng rất lớn với T.O.P.

10. Yoo Yeon Jung (Cosmic Girls) & Taeyeon (SNSD)

Ngay khi Yeon Jung xuất hiện trên "Produce 101", rất nhiều người đã ngạc nhiên khi cô nàng lại sở hữu giọng hát giống với đàn chị nổi tiếng đến vậy. Yoo Yeon Jung là một cựu thực tập sinh của SM, và cô cũng từng trải qua những chương trình đào tạo tương tự như Taeyeon. Đó có thể là một yếu tố tác động, tạo nên sự tương đồng trong giọng hát của cả hai, đặc biệt là khi lên nốt cao. 

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày