Bạn đã thưởng thức đầy đủ 11 siêu phẩm được tạo ra bởi dàn rap line của loạt idolgroup Kpop nổi tiếng chưa? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 05 / 2021

Bạn đã thưởng thức đầy đủ 11 siêu phẩm được tạo ra bởi dàn rap line của loạt idolgroup Kpop nổi tiếng chưa?

Dù bạn có yêu rap hay không, thì đây vẫn là những ca khúc mà chắc chắn bạn cần phải nghe qua một lần trong đời!

Các nhóm nhạc Kpop với nhiều hơn 1 rapper chắc chắn sẽ dễ dàng chiếm được tình cảm từ công chúng vì những phong cách rap khác nhau, giúp âm nhạc của họ trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Trong khi những thần tượng đảm nhận vai trò vocal có khả năng thể hiện những ca khúc ballad tuyệt đẹp và những bản cover hấp dẫn, thì các rapper lại khiến chúng ta ngạc nhiên bằng những unit track xuất sắc.

rap line Kpop

Cùng điểm qua một số ca khúc độc đáo được thể hiện bởi rap line của những idolgroup Hàn Quốc nổi tiếng nhé!

BTS – "BTS Cypher Pt. 4"

Nếu bạn cần tăng cường sự tự tin, đã đến lúc lắng nghe bản nhạc mới nhất trong số những bài hip-hop chất lượng cao của dàn rapper nhà BTS. RM, Suga, và J-Hope được biết đến như một trong những rap line mạnh nhất trên thị trường K-pop hiện nay, và họ không hề e ngại cho chúng ta thấy họ tự tin thế nào về tài năng của mình.

Big Bang – "Zutter"

GD & T.O.P là bộ đôi rapper quyền lực của Kpop và danh sách này sẽ vô cùng thiếu sót nếu như không có 2 gương mặt đình đám đến từ nhóm nhạc Big Bang. Hai nam thần tượng đã chinh phục chúng ta bằng hai ca khúc cực lý tưởng dành để phát trong club. Thế nhưng "Zutter" nổi bật hơn cả nhờ giai điệu mạnh mẽ và MV nổi loạn như chính cá tính của GD & T.O.P.

SEVENTEEN – "Check-In"

Thật dễ dàng để có nhiều hơn một rapper tài năng nếu nhóm nhạc sở hữu đến 13 thành viên. Nhóm nhỏ hip-hop của SEVENTEEN đã phát hành nhiều bản mixtape để thể hiện tài năng của họ, và "Check-In" cần phải được đưa vào playlist yêu thích của những người mê rap ngay và luôn.

B.A.P – "Pray"

Yongguk và Zelo là những thành viên đầu tiên được chú ý trước khi B.A.P ra mắt, vì nhóm nhỏ BANG & ZELO đã từng phát hành single "Never Give Up" vào năm 2011. Thật may mắn, đây không phải là lần duy nhất bộ đôi cùng tạo ra một sản phẩm tuyệt vời như thế này. "Pray" là một trong những ca khúc đỉnh nhất từ album "Noir" năm 2016 và tất cả chúng ta cần phải đánh giá cao ý nghĩa sâu sắc trong ca từ của nó.

BLOCK B – "No Joke"

Giai điệu bài hát quả là hoàn hảo cho một bộ phim kinh dị, nhưng "No Joke" đồng thời cũng gửi một thông điệp rõ ràng đến tất cả mọi người: Zico, Kyung và P.O đã trở lại và sẵn sàng để đưa âm nhạc của họ lên một tầm cao mới. Công chúng chắc hẳn đang và sẽ chờ đợi nhiều sản phẩm hơn từ bộ ba này.

INFINITE H – "Pretty"

Việc Hoya rời khỏi INFINITE đã khiến cộng đồng fan cảm thấy rất đau lòng, và chúng ta thật sự sẽ rất nhớ nhóm nhỏ của anh và Dongwoo. Bộ đôi đã thử nghiệm rất nhiều phong cách khi làm việc cùng nhau, và "Pretty" được cho là một trong những ca khúc nổi bật nhất của họ.

MONSTA X – "BeMyFriend"

Giai điệu nhẹ nhàng và sự ngọt ngào của MV có lẽ không phải là những gì bạn mong đợi từ dàn rapper của MONSTA X, nhưng "BeMyFriend" là một bản nhạc mùa hè hoàn hảo. Không phải tất cả fangirl đều muốn trở thành người yêu của Jooheon và I.M sao?

iKON – "Anthem"

Double B luôn tạo được điểm nhấn ấn tượng khi rap, và bộ đôi nổi tiếng này đã có cơ hội thể hiện tài năng và sự tương tác của họ trong "Anthem". Ca khúc tràn đầy năng lượng này vô cùng bắt tai và những câu rap cuồng nhiệt là minh chứng rõ nhất cho lý do vì sao người hâm mộ luôn yêu quý dàn rapper tài năng của iKON.

Topp Dogg – "Peekaboo"

Có rất nhiều thứ chúng ta sẽ luôn nhớ mãi về đội hình ban đầu của Topp Dogg, và dàn rapper cực đỉnh chắc chắn là một trong số đó. "Peekaboo" cho chúng ta thấy sự lôi cuốn và cứng rắn của 4 chàng rapper thể hiện qua giai điệu và tiết tấu mạnh mẽ trong bài hát.

NCT 127 – "Mad City"

Nghệ sĩ nhà SM không thường xuyên phát hành các ca khúc hip-hop với những đoạn rap mạnh mẽ, nhưng Mark và Taeyong từ NCT 127 đã tạo nên một cực phẩm với "Mad City". Họ biết làm thế nào để thổi sức nóng vào ca khúc của mình. Lời ca và giai điệu "Mad City" hòa quyện vô cùng mượt mà, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người nghe.

EXO – "Two Moons"

Rõ ràng, EXO đã nỗ lực tạo ra một bản nhạc hip-hop thật xuất sắc để công chúng không quên đi dàn rapper tài năng của nhóm. Không ai có thể phủ nhận sự mê hoặc của "Two Moons", đặc biệt là đoạn điệp khúc cực kỳ bắt tai.



#Big bang #B.A.P #INFINITE H #Seventeen #EXO #TOPP DOGG #Block B #IKON #BTS #Monsta X #NCT #MONSTA X #Rap line
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày