Bạn đã thưởng thức trọn vẹn 23 ca khúc xứ Hàn có tác dụng biến non-fan thành fan ngay và luôn này chưa? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 02 / 05 / 2021

Bạn đã thưởng thức trọn vẹn 23 ca khúc xứ Hàn có tác dụng biến non-fan thành fan ngay và luôn này chưa?

Là fan Kpop, việc yêu mến ca khúc của thần tượng là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, có những bài hát thậm chí còn có sức quyến rũ kỳ lạ đến mức khiến non-fan phải 'đổ gục' ngay lập tức.

Cho dù bạn bước chân vào thế giới K-pop chỉ mới hôm qua hay từ 10 năm trước, chắc chắn rằng đã có một bài hát nào đó thu hút sự chú ý của bạn. Không có bài hát đặc biệt đó, số phận có thể đã không đưa bạn đến thế giới tuyệt vời của âm nhạc Hàn Quốc. Dưới đây là 23 bài hát tuyệt vời đã dẫn dắt rất nhiều người trong số chúng ta đến với Kpop!

23 bài hát có tác dụng biến fan thành non-fan

BTS – "Dope"

"Dope" của BTS bắt buộc phải có trong danh sách này. Từ giai điệu, ca từ đến vũ đạo, mọi yếu tố đều hoàn hảo đủ để "Dope" chinh phục nhiều người chưa hề tiếp xúc với Kpop.

Epik High – "Born Hater"

Đối với những fan của dòng nhạc hip-hop, Epik High là một cái tên không thể bỏ qua. "Born Hater" quy tụ nhiều rapper tài năng nhất hiện nay như Beenzino, Verbal Jint, Mino (WINNER), cùng với B.I và Bobby của iKON.

EXO – "Growl"

Vài người trong số chúng ta có thể không thích "Growl" của EXO vì mức độ phổ biến của nó được phóng đại quá mức. Tuy nhiên, vẫn không ai có thể thể phủ nhận danh tiếng của nó đối với cộng đồng non-fan Kpop.

Ailee – "Mind Your Own Business"

Đối với những ai đánh giá cao khả năng thanh nhạc, Ailee chính là cái tên dành cho bạn. Cô luôn là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập trong âm nhạc mà bạn không thể không yêu mến. Mặc dù Ailee thể hiện cá tính khá nổi loạn trong "Mind Your Own Business", nhưng thật ra cô ấy là một cô gái vô cùng ngọt ngào.

MONSTA X – "Hero"

Đây có thể xem là một trong những ca khúc bắt tai nhất mà Kpop từng sản sinh ra. "Hero" là một ca khúc hoàn hảo khi bạn cần tìm kiếm một nguồn năng lượng. Và khi bạn nghe "Hero", giai điệu của nó sẽ mãi lẩn quẩn trong đầu bạn.

Red Velvet – "Dumb Dumb"

Red Velvet sở hữu nhiều ca khúc xứng đáng có mặt trong danh sách này, nhưng "Dumb Dumb" chắc chắn phải là bài hát đầu tiên được gọi tên. Với phong cách vocal gợi nhớ đến Ariana Grande, rất nhiều người hâm mộ nhạc pop phương Tây sẽ cảm thấy yêu thích "Dumb Dumb" nếu được tình cờ nghe thử nó.

NCT 127 – "Cherry Bomb"

Chỉ nhờ vào phong cách thời trang và âm nhạc, NCT 127 đã giành được nhiều tình cảm từ fan quốc tế. Boygroup này có một điểm độc đáo giúp họ nổi bật giữa thị trường Kpop. Và năng lượng bùng nổ cùng sự cuồng nhiệt của "Cherry Bomb" giúp nó trở thành một trong những bài hát được yêu thích nhất của NCT 127.

IU – "Palette"

Đối với những ai ngưỡng mộ một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, IU chính là dành cho bạn. IU có cả nét trẻ trung và sự trưởng thành để giúp cô chinh phục khán giả ở tất cả các độ tuổi khác nhau. "Palette" có ca từ ý nghĩa phản ánh những trải nghiệm của IU trên con đường tìm kiếm danh vọng.

Girl's Day – "I'll Be Yours"

Nếu bạn kết hợp giọng hát mạnh mẽ, concept sexy và bốn cô gái xinh đẹp, bạn sẽ có được Girl's Day. Bài hit gần đây nhất của họ - "I'll Be Yours", thể hiện tất cả những yếu tố đó.

SHINee – "View"

Mặc dù SHINee đã có rất nhiều hit trong suốt những năm qua, nhưng "View" vẫn là một trong những bài nhạc dễ tiếp cận nhất của họ. Người hâm mộ của thể loại nhạc dễ nghe và nhạc house sẽ yêu thích bài hát này, và những rung cảm của mùa hè cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua của "View".

BLACKPINK – "Whistle"

Hiện nay, có vẻ như BLACKPINK là girlgroup đang thu hút nhiều fan mới nhất. Xét về cá tính và tài năng của bốn thành viên, điều này không hề đáng ngạc nhiên. Tiếng huýt sáo trong "Whistle" như một chất gây nghiện kích thích người nghe tìm đến với ca khúc này.

SEVENTEEN – "Mansae"

SEVENTEEN cũng là một nhóm nhạc chưa từng có một bài hát nào bị chê là dở. "Mansae" với giai điệu trẻ trung cùng MV vui nhộn đã mang về cho SEVENTEEN rất nhiều người hâm mộ trong thời gian qua.

HyunA – "Roll Deep"

Sau khi xem MV này, bạn chắc chắn sẽ không thể phủ nhận danh hiệu "nữ hoàng gợi cảm" của HyunA. "Roll Deep" thu hút sự chú ý của bạn từ giây phút đầu tiên và trở nên ngày càng gây nghiện mỗi lần bạn lắng nghe nó.

GD X Taeyang – "Good Boy"

Nếu bạn là một fan của EDM, ca khúc này chính là dành cho bạn. "Good Boy" là một bài hát để nhảy nhót cuồng nhiệt, đặc biệt là trong một hộp đêm. G-DragonTaeyang tạo nên một bộ đôi hoàn hảo, nên tất nhiên họ sẽ đem đến một bản nhạc xuất sắc.

Block B – "HER"

Giai điệu sôi động này đủ để bạn nhảy lên vì vui sướng, hoặc ít nhất là không ngần ngại đứng lên lắc lư theo nhạc. Block B mang đến nhiều khía cạnh khác nhau và với "HER", vừa thể hiện nét nhí nhảnh, vui nhộn những cũng cực kỳ đáng yêu.

TWICE – "Like Ooh-Ahh"

Đây có thể xem là thời kỳ ấn tượng nhất của TWICE trong mắt non-fan. Trang phục, vũ đạo và bài hát đều cực kỳ đáng nhớ. Không quá phô trương khi nói rằng TWICE là một nhóm nhạc được tất cả các lứa tuổi yêu mến.

EXID – "Up & Down"

Không cần phải nói gì thêm về ca khúc này, bởi nó đã trở thành biểu tượng lội ngược dòng tại Kpop! Mặc dù MV khá kì quặc nhưng "Up & Down" lại có sức gây ghiện ghê gớm.

GOT7 – "A"

"A" là một ca khúc toát lên niềm hạnh phúc bất tận. Giọng hát và vũ đạo của GOT7 mang nét trẻ trung, tươi mới và tinh nghịch như chính cá tính của họ.

A Pink – "Mr. Chu"

Khi ai đó nghĩ đến Kpop, phong cách dễ thương kẹo ngọt sẽ ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí họ. Và A Pink là một trong những girlgroup thành công nhất khi theo đuổi hình tượng ngọt ngào, nữ tính này. Tất nhiên, khi nhắc đến A Pink, chúng ta sẽ không thể không nhắc đến "Mr. Chu".

iKON – "Airplane"

Có thể bạn sẽ thắc mắc tại sao những bản hit nổi tiếng hơn của iKON như "Rhythm Ta" hoặc "My Type" không được đưa vào danh sách này. Dẫu vậy, "Airplane" vẫn được yêu thích nồng nhiệt nhờ cảm xúc nhẹ nhàng, suy tư được truyền tải qua từng lời ca.

DreamCatcher – "Fly High"

Nếu bạn đam mê chất rock mạnh mẽ của âm nhạc Nhật Bản thì DreamCatcher chính là girlgroup phù hợp với bạn. Hương vị của dòng nhạc rock giúp DreamCatcher trở thành một tân binh mà bạn không thể bỏ qua. "Fly High" thể hiện màu sắc độc đáo của nhóm cũng như tài năng của từng thành viên.

Dean – "D (Half Moon)"

Âm nhạc của Dean đưa thể loại R&B đến gần hơn với công chúng. Đối với những ai không hứng thú với dòng nhạc pop, Dean là một nghệ sĩ mà bạn nên lắng nghe. "D (Half Moon)" được tạo ra cho những khán giả dễ tính vì chất giọng mền mại của Dean sẽ nhanh chóng quyến rũ bạn.

SNSD – "Gee"

Một bản nhạc kinh điển của Kpop! Nếu không có "Gee", có thể concept dễ thương sẽ không thể trở nên phổ biến như hiện nay. Thật sự thì, tất cả các fan Kpop chắc chắn đều đã từng nghe qua ca khúc này của SNSD ít nhất một lần.

Đâu là ca khúc đã đưa bạn đến với Kpop?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày