Bản OST hot nhất "Goblin" không đơn giản là một bản nhạc phim bình thường - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Bản OST hot nhất "Goblin" không đơn giản là một bản nhạc phim bình thường

Liên tiếp đứng trên các bảng xếp hạng và giờ thì cán mốc 100 triệu lượt stream trên Melon.

Không thể phủ nhận, khi nhắc đến những ca khúc hot nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2017, rất nhiều người sẽ ngay lập tức nghĩ đến "I Will Go to You Like the First Snow". Không chỉ đơn giản là một bản nhạc phim của drama đình đám "Goblin", ca khúc này còn vượt ra khỏi biên giới của bộ phim và tạo được dấu ấn trong lòng khán giả bằng sức lôi cuốn mạnh mẽ của riêng mình. 

I Will Go To You Like The First Snow

Ra mắt vào những ngày đầu năm 2017, "I Will Go to You Like the First Snow" ngay lập tức thống trị các trang web nghe nhạc lớn nhỏ trong một thời gian dài. Đúng 5 tháng trôi qua kể từ ngày phát hành, ca khúc chưa một lần rơi khỏi top 20 MelOn, mặc cho rất nhiều sản phẩm đình đám khác đã lần lượt ra mắt sau đó.

 "I Will Go to You Like the First Snow" lần đầu thống trị bảng xếp hạng MelOn vào ngày 8 tháng 1. Sau đó, nó đã chiếm giữ vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nổi tiếng này thêm 36 lần nữa. Ngay tại thời điểm bài viết này được đăng, nó cũng đang đạt được thành tích rất cao trên nhiều bảng xếp hạng lớn nhỏ.

I Will Go To You Like The First Snow

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả những gì mà ca khúc này làm được. Vào ngày 5 tháng 6 vừa qua, bản OST hot nhất "Goblin" đã chính thức chạm tay đến cột mốc 100 triệu lượt stream trên MelOn. Đây chắc chắn là một thành tích mà bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào cũng phải ngưỡng mộ.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Ailee - nữ ca sĩ thể hiện ca khúc này, YMC Entertainment, đã giải thích với truyền thông: "Lời bài hát "I Will Go to You Like the First Snow" gợi nhớ lại những cảnh đắt giá nhất trong bộ phim, và Ailee cũng đã truyền tải rất tốt những cảm xúc cụ thể từ ca khúc. Chúng tôi nghĩ rằng đó chính là lý do tại sao đến giờ phút này bài hát vẫn có thể giữ nguyên sức nóng trên các bảng xếp hạng, dẫu cho nó đã được phát hành một thời gian khá lâu".



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày