Bạn sẽ bất ngờ khi biết "mẫu người lý tưởng" của thành viên Trung Quốc đáng yêu đến từ tân binh G(I)-DLE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 25 / 08 / 2018

Bạn sẽ bất ngờ khi biết "mẫu người lý tưởng" của thành viên Trung Quốc đáng yêu đến từ tân binh G(I)-DLE

Các thần tượng K-Pop luôn khiến fan tò mò về hình mẫu lý tưởng lựa chọn bạn đời, và đương nhiên Yuqi (G(I)-DLE) không phải là ngoại lệ.

Mới đây, vào ngày 22 tháng 8, "tân binh khủng long" (G)I-DLE đã tham gia chương trình "Two O’Clock Date With Ji Suk Jin" của kênh phát thanh FM4U - đài MBC với tư cách khách mời.

Khi được hỏi về mẫu người lý tưởng của bản thân, Yuqi đã không ngần ngại thổ lộ rằng: “Em là một fan cứng của Super Junior. Em bắt đầu hâm mộ họ từ sau hit "Sorry Sorry", lúc đó em đang là học sinh trung học. Đặc biệt, em thực sự thích giọng hát và giọng nói của anh Ryeowook.”

Cô tiếp tục: “Em cũng rất thích anh Kim Soohyun kể từ phim "My Love From the Star".” Sau đó “công chúa nhỏ” nhà CUBE đã gửi đến Kim Soohyun một video đặc biệt với lời nhắn: “Anh thật tuyệt vời. Em hy vọng sẽ có cơ hội được gặp anh ạ.”

Và chốt lại, Yuqi đã thừa nhận cô ấy muốn có một người bạn trai sở hữu khuôn mặt điển trai như Kim Soohyun và chất giọng ngọt ngào như Ryeowook. Người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước sự thẳng thắn, đáng yêu của cô nàng. Hy vọng Yuqi sẽ gặp được người bạn đời giống như vậy trong tương lai.

(G)I-DLE vừa quay trở lại đường đua K-Pop với đĩa đơn mang tên HANN mới toanh vào ngày 14/8 và nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng netizen. Cùng chúc cho Yuqi và (G)I-DLE gặt hái được thật nhiều thành công cho lần comeback này nhé.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày