Bạn trai vẫn không đồng ý hòa giải, chiều nay (18/9) Goo Hara đến trình diện cảnh sát - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 09 / 2018

Bạn trai vẫn không đồng ý hòa giải, chiều nay (18/9) Goo Hara đến trình diện cảnh sát

Goo Hara sẽ đến trình diện tại sở cảnh sát sau năm ngày bị cuốn vào tranh cãi về vụ bạo hành.

Chiều 18/9, tại sở cảnh sát Gangnam, Seoul, Goo Hara sẽ tiếp nhận điều tra liên quan đến vụ bạo hành. Đã năm ngày kể từ khi Choi Jongbum- nhà tạo mẫu tóc đồng thời là bạn trai cũ của Goo Hara gọi điện đến cơ quan cảnh sát ngày 13/9 tố cáo Goo Hara hành hung anh ta.



Trong cuộc điều tra với phía cảnh sát vào ngày 17/9, Jongbum khẳng định: "Tôi sẽ làm sáng tỏ những nội dung sai sự thật" và nhấn mạnh Goo Hara đã nói dối. Trong tình thế đó, công chúng đang quan tâm xem liệu Goo Hara có chứng minh được sự tự vệ chính đáng của mình tại cuộc điều tra hay không.

Jongbum đã công khai các bức ảnh những vết thương trên mặt để làm chứng cớ cho việc anh bị Goo Hara hành hung. Khi trình diện tại sở cảnh sát, khuôn mặt anh ta cũng dán đầy những miếng băng cá nhân. Tuy nhiên, Goo Hara cũng ở trong tình trạng bị thương nghiêm trọng. Việc quan trọng hiện giờ là trong quá trình cả hai xô xát, ai là người đã ra tay trước. Nếu Goo Hara chứng minh được việc cô gây ra những vết thương trên mặt Jongbum là hành động tự vệ trước sự bạo hành của anh ta thì tình hình sẽ chuyển biến theo hướng có lợi cho Goo Hara.

Bạn trai Goo Hara cùng luật sư đến sở cảnh sát, khẳng định Dispatch và cựu thành viên KARA đưa tin sai lệch

Mặt khác, Jongbum đã tiếp nhận điều tra của phía cảnh sát lúc 21h (giờ địa phương) ngày 17/9. Được biết, Jongbum vẫn khẳng định lập trường mình bị bạo hành từ một phía. Mặt khác, bạn trai của Hara đã bày tỏ: "Tôi sẽ không chấp nhận đề nghị hòa giải. Việc hòa giải không có ý nghĩa gì cả. Sự thật sẽ được cảnh sát xác minh".

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày