Bảng so sánh toàn bộ hoạt động cá nhân của BLACKPINK: Rosé hoàn toàn 'lép vế' khiến YG lại bị chỉ trích vì đối xử bất công - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 13 / 05 / 2020

Bảng so sánh toàn bộ hoạt động cá nhân của BLACKPINK: Rosé hoàn toàn 'lép vế' khiến YG lại bị chỉ trích vì đối xử bất công

Fan của Rosé (BLACKPINK) ức chế đến nỗi nhiều người còn khuyên cô nên rời YG để con đường tương lai được rộng mở hơn.

Câu chuyện về việc nghi vấn YG 'phân biệt đối xử' giữa các thành viên BLACKPINK đã không còn mấy xa lạ với những ai biết về nhóm. Theo đó đã từ rất lâu netizen cho rằng công ty chỉ tập trung push hai thành viên là JennieLisa, còn JisooRosé thì hoàn toàn có ít số hoạt động cá nhân hơn hẳn. Vào hồi tháng 3/2020, chủ đề này thậm chí còn lọt vào top các chủ đề hot trên diễn đàn Pann khi một người dùng đã đăng tải bài viết với tiêu đề: 'Có phải YG đang bỏ mặc Jisoo và Rosé không thế?' Kèm theo bài đăng là hai hình ảnh chụp lại các bảng quảng cáo có mặt Jennie và Lisa ở khắp các đường phố và cửa hàng.  

Nhiều Knet cho rằng YG đã bỏ rơi Jisoo và Rosé và chỉ tập trung push 2 thành viên còn lại là Jennie và Lisa

Tuy nhiên mới đây nhất, netizen Hàn phát hiện ra không phải cả JisooRosé mà chỉ có duy nhất Rosé là thành viên bị 'lép vế' hoàn toàn về mảng hoạt động, sự kiện cá nhân so với các thành viên trong nhóm. Điều này xuất phát từ một bảng tổng hợp toàn bộ các hoạt động cá nhân của 4 thành viên BLACKPINK từ khi debut đến nay do một fan Hàn cất công thống kê lại. Bảng tổng hợp này sẽ bao gồm cả hoạt động cá nhân 100% và hoạt động cá nhân có làm cùng với các thành viên khác.

Bảng so sánh hoạt động cá nhân của mỗi thành viên BLACKPINK tính từ khi debut đến thời điểm mà fan này đăng tải

Điều các fan quan tâm ở đây chính là về hoạt động cá nhân 100% của từng người. Qua bảng so sánh này có thể thấy Lisa là thành viên có nhiều lịch trình cá nhân 100% nhất với số lượng là 49. Xếp thứ nhì là thành viên Jennie với 44 hoạt động cá nhân cùng mà ra mắt solo. So với LisaJennie thì Jisoo có phần ít hoạt động hơn, nhưng dù vậy visual của BLACKPINK vẫn có nhiều event riêng cộng thêm việc được làm đại sứ cho Dior Beauty khu vực Hàn Quốc.

 

Jennie và Lisa vốn là 'gương mặt vàng trong làng quảng cáo' nên không khó hiểu vì sao hoạt động cá nhân của 2 cô gái này lại áp đảo đến vậy.

Jisoo tuy không nhiều hoạt động bằng Jennie và Lisa nhưng cũng thường xuyên lên bìa tạp chí, đi sự kiện thời trang. Cô nàng còn là đại sứ của Dior Beauty.

Như vậy Rosé mới là thành viên 'lép vế' nhất trong bảng thống kê hoạt động này. Nữ idol đã hoạt động trong làng nhạc 4 năm nhưng chỉ mới được đi thực hiện 14 hoạt động cá nhân 100% , còn lại là chủ yếu làm cùng các thành viên khác. Đáng chú ý ở mảng đại diện thương hiệu, Rosé thậm chí chỉ có con số 0 tròn trình. 

Điều này vốn thực sự khó hiểu bởi Rosé vốn là một idol khá toàn diện của Kpop. Cô nàng sở hữu visual xinh đẹp như công chúa Disney, thân hình với tỉ lệ chuẩn, giọng hát ổn định với màu giọng độc đáo cùng khí chất quyến rũ rất riêng trên sân khấu. Yếu tố cần thì có đủ nhưng hợp đồng quảng cáo, lên bìa tạp chí riêng hoặc đi dự event solo vẫn còn kém xa 3 cô gái còn lại, liệu đây có phải là quá bât công hay không?

Rosé sở hữu visual xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh. Cô nàng có một khí chất riêng vô cùng cuốn hút.

Bên cạnh đó, nếu bỏ qua chuyện quảng cáo hay tạp chí thì phải xét đến thực lực của Rosé. Dù là giọng ca chính trong nhóm nhưng cô lại là người ít có cơ hội được phô diễn tài năng của mình. YG đã nhiều lần hứa hẹn về album solo của Rosé sau Jennie nhưng tới giờ thì 'lời hứa vẫn chỉ là lời hứa thôi.' Bên cạnh đó, cô còn được nhiều nghệ sĩ khác bày tỏ muốn được hợp tác cùng nhưng tới giờ YG vẫn chưa đả động gì đến việc cho Rosé đi collab hay hát OST (nhạc phim).

Chẳng được đi quảng cáo hay lên bìa tạp chí nhiều đã đành, ngay cả thế mạnh ca hát của Rosé cũng không được trọng dụng

Sự việc từng khiến fan của Rosé tức giận nhất là khi nam ca sĩ Gallant (từng được đề cử Grammy) tiết lộ rằng đã gửi yêu cầu collab với nữ idol và bản thân cô cũng nói đã nhận được bài hát của anh. Tuy nhiên sau đó Gallant lại ẩn ý cho biết màn hợp tác này sẽ không thành vì YG không chấp thuận. Dường như YG chỉ mải mê tập trung push các thành viên khác ở những event sang chảnh, những màn xuất hiện quảng cáo đình đám mà không màng đến việc ca hát vốn là thế mạnh của Rosé.

Nếu muốn hát, Rosé chỉ có thể hát cover và chia sẻ qua định dạng audio hoặc hát cover ở concert của nhóm. Những dự án collab hoặc hát nhạc phim thì YG vẫn chưa thực hiện cho nữ idol.

Bên cạnh việc chỉ trích YG, nhiều fan của Rosé còn tức giận đến mức cho rằng cô nàng nên rời đi thì sự nghiệp riêng mới có thể cất cánh. Họ luôn có cảm giác YG đang kìm hãm và lãng phí tài năng của bông hồng nước Úc. Dưới đây là bình luận của nhiều fan trên Twitter sau khi đọc bản thống kê hoạt động cá nhân của BLACKPINK

- Nói ra thì có hơi tàn nhẫn nhưng Rosé ở lại làm gì khi phải chịu nhiều bất công như vậy?

- Rosé và Jisoo lép vế hơn hẳn. Nhìn mà chán!

- Trước đó tôi còn nghi ngờ về chuyện đối xử bất công nhưng giờ nhìn bảng thống kê này thì tôi tin rồi. Rosé thật sự bị YG chèn ép mà.

- Các công ty chủ quản khác mà sở hữu được một idol như Rosé thì họ sẽ push tên tuổi cô ấy nhiều lắm đấy, vì Rosé có cả khả năng ca hát lẫn visual đầy khí chất mà. 

- Rosé mà rời YG thì sự nghiệp solo của cô ấy sẽ rực rỡ hơn rất nhiều. Cái công ty này nổi tiếng là chôn vùi tài năng của người khác mà. Có nhiều trường hợp như vậy lắm rồi. 

- Cô ấy xứng đáng nhiều hơn thế. Hợp đồng quảng cáo tôi có thể không nói đến vì đó còn tùy thuộc vào thương hiệu, nhưng ngay cả thế mạnh ca hát của cô ấy cũng không được phát triển thì chẳng hiểu YG đang làm cái trò gì. 

- YG đang chặn đường của Jisoo và Rosé. Nếu rời đi thì hợp đồng phim ảnh sẽ đến với Jisoo đều đều còn Rosé sẽ được thoải mái solo hoặc collab với nhiều nghệ sĩ. 

Bạn nghĩ gì về bảng hoạt động cá nhân của BLACKPINK? Liệu có phải Rosé đang thật sự chịu bất công khi có quá ít hoạt động bất chấp việc sở hữu đủ yếu tố từ tài năng đến visual?

Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop 

XEM THÊM: FAN NỬA TIN NỬA NGỜ KHI NGÀY COMEBACK CỦA BLACKPINK BỊ 'RÒ RỈ': LIỆU LẦN NÀY YG CÓ THẬT SẼ 'CHƠI LỚN' VỚI FULL ALBUM ĐẦU TAY CHO NHÓM?

XEM THÊM: SAU 'PHỐT' ĐẠO NHÁI EXO VÀ NCT 127, TÂN BINH CRAVITY LẠI TIẾP TỤC GÂY TRANH CÃI VÌ ĐẶT TÊN FANDOM NA NÁ VỚI RED VELVET

XEM THÊM: BTS ĐƯỢC NHẮC ĐẾN TRONG PHIM 'QUÂN VƯƠNG BẤT DIỆT' THEO CÁCH KHIẾN FAN PHẢI PHỔNG MŨI TỰ HÀO: QUẢ NHIÊN BIÊN KỊCH KIM EUNSOOK LÀ 'FAN CỨNG' CỦA NHÓM!


 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày