Báo cáo tài chính gọi tên hai tân binh chủ chốt của KPOP năm 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Chủ nhật - 21 / 01 / 2018

Báo cáo tài chính gọi tên hai tân binh chủ chốt của KPOP năm 2018

Mỗi nhóm có một thế mạnh khiến giới kinh tế tin tưởng vào khả năng bùng nổ của họ.

Hana Financial Group, một trong những ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc đang nắm giữ hàng loạt công ty, vừa phát hành một bản báo cáo chính thức về tương lai của các nhóm nhạc KPOP.

Sau khi phân tích dữ liệu kỹ lưỡng, tập đoàn tài chính tiết lộ rằng những tân binh chủ chốt trong năm 2018 sẽ là Stray Kids của JYP Entertainment và The Boyz của Cre.Ker Entertainment.

Tân binh

Đối với Stray Kids, dữ liệu đã xem xét dựa trên hai lý do. Một là, sự ra đời của nhóm dựa trên phương thức thi đấu sống còn, tương tự màn debut của Wanna One. Hai là, nhóm có tính đa văn hóa cao, với mục tiêu nhắm đến các fanbase ở nước ngoài như BTS. Bản báo cáo của Hana Financial Group cũng nhấn mạnh rằng lời bài hát cho "Hellevator", với thông điệp hướng về tuổi trẻ, cũng rất giống định hướng âm nhạc của BTS.

Tân binh

Về The Boyz, Hana Financial Group cho rằng việc không có ông lớn Big 3 nào debut thêm boygroup chính là một điểm cộng tuyệt vời cho nhóm. Với sự tham gia của Joo Hak Nyeon, thực tập sinh nổi tiếng từ "Produce 101 mùa 2", The Boyz đã nhận được sự chú ý và bắt đầu gầy dựng được fandom thông qua chương trình thực tế "Flower Boy Snack Shop". Tuy nhiên, The Boyz cũng không tập trung quá nhiều vào Joo Hak Nyeon. Trên thực tế, các thành viên chung nhóm cũng được đối xử rất công bằng về cả thời lượng lên hình lẫn chia line bài hát, điều này khác hẳn so với các idolgroup có thành viên từng là thí sinh của "Produce 101".

Tân binh

Ngoài Stray Kids và The Boyz, bản báo cáo cũng cho thấy những con số tổng hợp thú vị khác của năm 2017. Chẳng hạn như BTS chiếm 18% tổng doanh thu mảng bán album của KPOP, trong khi EXO theo sau ở với 15% doanh thu. TWICE là nhóm nhạc nữ bán được nhiều album nhất, gấp 4 lần so với Taeyeon, người đứng ở vị trí thứ 2 ở hạng mục nghệ sĩ nữ.



Theo bạn đâu là Lightstick mà bạn thấy ấn tượng nhất?
  • Big Bang - "Bang Bong"

    Big Bang - "Bang Bong"

    0%
  • "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    0%
  • "ARMY Bong" - BTS

    "ARMY Bong" - BTS

    0%
  • "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    0%
  • "Saxophone Bong" - BTOB

    "Saxophone Bong" - BTOB

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày