Báo Hàn bình chọn 5 nữ idol Kpop xứng danh "thánh leggings": Naeun (Apink) chắc suất, Jennie (Black Pink) nổi lên như một hiện tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 04 / 09 / 2019

Báo Hàn bình chọn 5 nữ idol Kpop xứng danh "thánh leggings": Naeun (Apink) chắc suất, Jennie (Black Pink) nổi lên như một hiện tượng

Từ Naeun (Apink) đến Jennie (Black Pink), hãy cùng xem những nữ idol Kpop nào diện leggings xinh đẹp nhất nhé.

Quần Leggings là món thời trang khó có thể diện một cách hoàn hảo nếu người mặc không sở hữu một cặp chân thon, dài, hoàn hảo. Đâu là những ngôi sao có thể 'chinh phục' phong cách này? Hãy cùng trang báo OSEN tìm ra 5 nữ thần tượng Kpop xứng danh những "nữ hoàng leggings" nhé.

▲ Son Na Eun

Trong vai trò biểu tượng đại diện cho một thương hiệu thời trang, Son Na Eun lừng danh với việc là idol diện quần leggings hoàn hảo nhất. Với leggings, cô nàng luôn tự hào khoe đường cong cơ thể hoàn mỹ cùng vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của mình. Son Na Eun còn thu hút sự quan tâm nồng nhiệt mỗi khi cô đăng tải ảnh mặc leggings lên SNS. Không chỉ quần leggings, nữ ca sĩ còn nổi tiếng là người có thể phối hài hoà nhiều phong cách đồ thể thao đa dạng.

▲ Seolhyun

Kết quả hình ảnh cho seolhyun leggings

Seolhyun vốn nổi tiếng ngay từ thời mới ra mắt nhờ thân hình hoàn hảo trời ban, đến mức quảng cáo của cô cho một công ty viễn thông được 'lưu danh' như một huyền thoại. Kể từ khi debut đến nay, nữ ca sĩ vẫn luôn kiên trì quản lý vóc dáng một cách đều đặn. Seolhyun cũng được biết đến rộng rãi với danh xưng 'mỹ nhân khoẻ khoắn' nhờ làn da ngăm, mái tóc suôn dài cùng chiều cao vượt trội. Đúng như danh hiệu đó, nữ ca sĩ đã phối hợp một cách hoàn hảo quần leggings theo phong cách của riêng mình.

▲ Jennie

Vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc, Blackpink đã trở thành idol có thể “hô mưa gọi gió” trên toàn thế giới. Trong đó, Jennie chính là trung tâm của nhóm. Nữ ca sĩ luôn tự hào với vóc dáng vượt trội cùng ngoại hình xuất sắc của mình. Jennie từng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý khi thể hiện nét cuốn hút thoải mái trong chiếc quần leggings ở khu nghỉ dưỡng. Thân hình dẻo dai của cô đã chinh phục mọi ánh nhìn.

▲ Luna

Kết quả hình ảnh cho luna fx leggings

Luna (f(x)) cũng có lần trở thành đề tài nóng sau khi công khai thân hình diện đồ bơi thường ngày của mình. Vốn sở hữu vóc dáng 'cực phẩm' để diện đồ bơi nên Luna hoàn toàn phù hợp với cả phong cách thời trang leggings. Luna - người sở hữu nước da màu đồng cùng vóc dáng được quản lý tốt - đã hé lộ cả hình ảnh luyện tập của mình. Đặc biệt, cô nàng fashionista nổi tiếng này còn có khả năng kết hợp quần leggings theo phong cách đậm cá tính.

▲ Hyeri

Kết quả hình ảnh cho hyeri leggings

Từng được chú ý nhiều hơn nhờ vẻ đẹp thay vì vóc dáng, Hyeri cũng đã khoe cơ thể một cách tự nhiên khi diện quần leggings và thực hiện các động tác yoga bay. Tư thế yoga bay hoàn hảo cùng vóc dáng không chút mỡ thừa của cô đã khiến người xem phải cảm thán. Đặc biệt, Hyeri còn khoe 'thân hình leggings' trên cả kênh video cá nhân của bản thân. Trong các đoạn clip, nữ ca sĩ vừa cho thấy vóc dáng 'không chỗ chê' vừa bộc lộ sức hút trái ngược ngoài sức tưởng tượng.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày