Báo Hàn bình chọn Top 5 nữ idol Kpop dễ dàng chinh phục được kiểu tóc dấu phẩy vốn tưởng chỉ dành cho các đồng nghiệp nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 19 / 02 / 2020

Báo Hàn bình chọn Top 5 nữ idol Kpop dễ dàng chinh phục được kiểu tóc dấu phẩy vốn tưởng chỉ dành cho các đồng nghiệp nam

Thường thì chỉ có phái nam mới phù hợp để kiểu tóc 'khó nhằn' này, nhưng 5 nữ idol sau đây đã chứng minh điều ngược lại.

Tóc dấu phẩy là kiểu tóc với phần mái sẽ được uốn cong lên để tạo thành hình dấu phẩy. Đây vốn là kiểu tóc được nhiều idol Kpop ưa chuộng trong thời gian gần đây. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng sẽ để lộ một bên trán nên đây vốn được xem là xu hướng chỉ phù hợp với các idol nam hơn là các idol nữ.

Kiểu tóc dấu phẩy vốn thường chỉ phù hợp với nam giới 

Dù vậy thời gian gần đây, đã có những nữ idol phá vỡ được định kiến 'tóc dấu phẩy chỉ dành cho nam' đó. Họ xuất hiện với phần mái uốn cong để lộ một bên trán, mang lại cảm giác vừa đáng yêu ngọt ngào lại có chút quyến rũ cổ điển. Dưới đây là top 5 nữ idol tiêu biểu đã xuất sắc chinh phục được kiểu tóc 'khó nhằn' này theo trang tin OSEN bầu chọn. 

JOY (RED VELVET)

Bình thường Joy (Red Velvet) sẽ để kiểu tóc suôn dài theo phong cách nhẹ nhàng, thuần khiết. Dù vậy, vào thời điểm Red Velvet phát hành ca khúc Russian Roulette, mỹ nhân sinh năm 1996 gây bất ngờ khi xuất hiện với kiểu tóc 'dấu phẩy' đáng yêu khi trình diễn tại các show âm nhạc. Mái tóc màu vàng nổi bật cùng phần mái uốn cong như nhân vật truyện tranh của Joy đã khiến nhiều fan phải ôm tim vì quá đáng yêu. 

JIHYO (TWICE)

Vốn có vẻ đẹp xinh xắn như búp bê nên Jihyo (Twice) cũng là một nữ idol vô cùng phù hợp với kiểu tóc dấu phẩy. Vào giai đoạn quảng bá Likey, cô nàng đã khiến netizen chao đảo vì xuất hiện trên sân khấu với kiểu tóc mái được uốn cong và để lộ một bên trán vừa lạ mắt lại vừa đáng yêu. Dường như cảm nhận được phản ứng tốt từ công chúng, Jihyo sau đó vẫn tiếp tục để kiểu tóc này xuất hiện trên nhiều chương trình nữa.

TAEYEON (SNSD)

Taeyeon (SNSD) là nữ idol không ngại trải nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau. Và đó dường như cũng là một khả năng kỳ diệu của trưởng nhóm SNSD khi gương mặt cô nàng hầu như phù hợp với mọi kiểu tóc, dù là cả những kiểu 'khó nhằn' nhất. Trong giai đoạn quảng bá Fine, Taeyeon hướng đến phong cách trang nhã bằng việc nhuộm lại màu tóc đen và để kiểu mái dấu phẩy cổ điển. Cũng như mọi lần khác, cô nàng vẫn xinh đẹp hoàn hảo nhờ kiểu tóc này. 

EUNHA (GFRIEND)

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến Eunha (Gfriend). Kiểu tóc dấu phẩy kết hợp cùng mái tóc ngắn càng khiến gương mặt của Eunha trở nên bầu bĩnh và đáng yêu hơn bội phần. Được biết cũng chính nhờ Eunha mà rất nhiều các nữ sinh tại Hàn Quốc đã tìm đến các cửa tiệm cắt tóc và yêu cầu làm kiểu mái dấu phẩy kết hợp tóc ngắn để có hình tượng kẹo ngọt đáng yêu như thành viên GFriend.


MOONBYUL (MAMAMOO)

Nếu như các idol nữ khác toát lên sự ngọt ngào đáng yêu với kiểu tóc này thì Moonbyul (Mamamoo) là người làm nên nhiều sự khác biệt nhất. Cô nàng chinh phục mái tóc dấu phẩy theo đúng kiểu cá tính của những đồng nghiệp nam, toát lên sức hút quyến rũ của hình tượng girlcrush. Hình ảnh mái tóc dấu phẩy và bộ suit lịch lãm của Moonbyul đã trở thành thương hiệu riêng biệt và độc đáo của nữ idol. 

Bạn nghĩ rằng ai là nữ idol phù hợp nhất với kiểu tóc dấu phẩy này? Hãy chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé. 

Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: KNET TIN RẰNG JANG WONYOUNG (IZONE) LÀ NỮ IDOL KPOP DUY NHẤT CHỨNG MINH ĐƯỢC 'ĐÔI CHÂN SIÊU ẢO' CỦA THỦY THỦ MẶT TRĂNG LÀ CÓ THẬT

XEM THÊM: SỰ THẬT ÍT AI NGỜ TỚI: KHÔNG PHẢI NANA, TZUYU HAY LISA, ĐÂY MỚI LÀ NỮ IDOL CÓ SỐ LẦN LỌT TOP 100 GƯƠNG MẶT ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI NHIỀU LẦN NHẤT

XEM THÊM: IZONE ĐỂ LỘ NHIỀU VẾT BẦM TÍM BẤT THƯỜNG KHI TRÌNH DIỄN 'FIESTA' KHIẾN FAN LO LẮNG CHO SỨC KHỎE CỦA CÁC THÀNH VIÊN



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày