Báo Hàn gọi tên 12 nam thần tượng có tửu lượng kém nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 03 / 2021

Báo Hàn gọi tên 12 nam thần tượng có tửu lượng kém nhất Kpop

Chúng ta đã rất quen thuộc với danh sách những idol được xếp vào hàng 'sâu rượu' của Kpop. Vậy còn ngược lại thì sao?

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có văn hóa uống rượu nổi tiếng trên thế giới. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi chúng ta thường được nghe những câu chuyện về tửu lượng cực tốt của các thần tượng Kpop, đặc biệt là các idol nam. Thế nhưng, bên cạnh những "sâu rượu" chính hiệu, Kpop vẫn có một số ít idol không thể uống được rượu, hoặc tửu lượng rất kém mà nếu không phải là fan bạn sẽ khó lòng biết được.

Trong chuỗi bài viết theo chủ đề "Tất cả những thứ có liên quan đến rượu", một bài đăng trên Naver đã liệt kê danh sách 12 nam thần tượng không thể uống rượu, hoặc tửu lượng rất kém. Theo thống kê, tửu lượng trung bình ở nam giới Hàn Quốc là khoảng 2-3 chai soju (trong khi nữ giới là 1,5 chai soju). Trong khi một vài đồng nghiệp của họ thậm chí có thể uống được 10 chai soju, thì tửu lượng của phần lớn các thần tượng dưới đây lại được tính bằng ly, thậm chí có người tính bằng... giọt!

12 nam thần tượng có tửu lượn kém nhất Kpop

Dưới đây là danh sách 12 nam thần tượng nổi tiếng có tửu lượng kém của Kpop được liệt kê trong một bài viết của Naver!

10. Jung Il Hoon và Yook Sung Jae (BTOB)

Tửu lượng: Chưa xác định chính xác

12 nam thần tượng có tửu lượn kém nhất Kpop

12 nam thần tượng có tửu lượn kém nhất Kpop

Đầu tiên là maknae line của BTOB! Phần lớn các thành viên BTOB đều uống rất tốt, trừ hai người trẻ nhất nhóm là Jung Il HoonYook Sung Jae. Mặc dù vậy, họ có thể xem là những người uống tốt nhất trong danh sách này. Có lẽ là vì các anh lớn của họ uống quá tốt mà thôi!

9. Jonghyun (SHINee)

Tửu lượng: 1,5 chai soju

12 nam thần tượng có tửu lượn kém nhất Kpop

Tửu lượng thực tế của Jonghyun được cho là đã khá lên theo thời gian. Trong quá khứ, giọng ca chính của SHINee từng nhanh chóng say và òa khóc nức nở khi mới chỉ uống 2 ly soju. Sau đó, khả năng uống rượu của anh đã tiến bộ hơn, dù vậy Jonghyun vẫn chỉ có thể uống tối đa 1,5 chai soju (tức là bằng với tửu lượng trung bình của nữ giới Hàn Quốc).

8. Baekhyun (EXO)

Tửu lượng: nửa chai soju

12 nam thần tượng có tửu lượn kém nhất Kpop

Baekhyun từng nói rằng nếu anh thật sự tập trung bằng tất cả tâm trí và tinh thần, anh có thể uống được 1 chai, nhưng sau đó sẽ phải về nhà ngay lập tức. Tuy nhiên, thành viên cùng nhóm Chen lại cho biết 1 ly có thể là giới hạn tối đa của Baekhyun. Dù vậy, khi cố gắng uống nhiều nhất có thể, Baekhyun sẽ uống được khoảng nửa chai soju.

7. V và J-Hope (BTS)

Tửu lượng: 3 ly soju

12 nam thần tượng có tửu lượn kém nhất Kpop

V từng thú nhận rằng khi các thành viên cùng nhau uống bia tại một bữa tiệc, anh chàng đã một mình uống Cola. Anh cũng thường xuyên cho biết mình uống rượu không được tốt. Trong khi đó, một thành viên khác của BTS là J-Hope cũng tiết lộ rằng anh có thể trở nên chóng mặt chỉ sau 3 ly soju. Ngược lại với hai chàng trai này, Suga được xem là thành viên uống tốt nhất trong nhóm.

6. Dongwoo (INFINITE)

Tửu lượng: 2 ly soju

12 nam thần tượng có tửu lượn kém nhất Kpop

Dongwoo chỉ có thể uống tối đa 2 ly soju. Anh từng chia sẻ trên một chương trình radio rằng: "Mỗi khi uống rượu cùng L và Sungjong, tôi sẽ là người "gục ngã" trước tiên". Được biết, tửu lượng của L và Sungjong là khoảng 2 chai soju (hoặc có thể nhiều hơn). Chắc chắn sẽ rất thú vị khi 3 thành viên có tửu lượng khác biệt này uống rượu cùng nhau!

5. Lay (EXO)

Tửu lượng: 1 ly soju

12 nam thần tượng có tửu lượn kém nhất Kpop

Thêm một thành viên khác của EXO xuất hiện trong danh sách này! Lay từng nói rằng gương mặt anh sẽ nhanh chóng đỏ bừng ngay cả khi anh chỉ uống 1 ly soju. Lay cũng là thành viên có tửu lượng kém nhất trong EXO. Thậm chí, nếu uống nhiều hơn 2 ly, cơ thể Lay sẽ trở nên đỏ bừng và anh cảm thấy rất xấu hổ về điều đó. Trái ngược với Lay, Xiumin là thành viên uống tốt nhất trong EXO.

4. Yoon Doo Joon (Highlight)

Tửu lượng: 1 ly soju

12 nam thần tượng có tửu lượn kém nhất Kpop

Tửu lượng của các thành viên Highlight được cho là khá kém so với phần lớn các nhóm nam khác của Kpop. Trong số đó, trưởng nhóm Doo Joon chính là người uống kém nhất. Yoseob thậm chí còn xác nhận rằng gương mặt Doo Joon sẽ đỏ bừng sau khi anh chỉ uống 1 ly soju, giống như trường hợp của Lay. Cùng kiểm chứng điều này thông qua video các thành viên vừa uống rượu vừa thể hiện ca khúc "Ribbon".

3. Mark (GOT7)

Tửu lượng: 1 ly soju

12 nam thần tượng có tửu lượn kém nhất Kpop

Có vẻ như khá nhiều nghệ sĩ nam nổi tiếng trong làng nhạc Kpop hiện nay chỉ có thể uống tối đa 1 ly soju. Và anh cả của GOT7 cũng không ngoại lệ! Ngay cả khi chỉ uống một ly soju, Mark sẽ nhanh chóng đỏ mặt, rơi vào trạng thái chóng mặt và không thể uống thêm được nữa.

2. Lee Seung Hoon (WINNER)

Tửu lượng: 1 giọt soju

12 nam thần tượng có tửu lượn kém nhất Kpop

Hai vị trí cao nhất trong danh sách này chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Trong trường hợp của Lee Seung Hoon, chỉ một giọt soju cũng có thể khiến anh đỏ mặt. Nếu uống đến 1 hoặc 2 ly soju, Seung Hoon sẽ trở nên chóng mặt và say ngay lập tức.

1. Donghae (Super Junior)

Tửu lượng: 1 giọt bia

12 nam thần tượng có tửu lượn kém nhất Kpop

Vị trí đầu tiên trong danh sách những nam thần tượng có tửu lượng kém của Kpop thuộc về Donghae của Super Junior. Theo lời các thành viên cùng nhóm, Donghae không chỉ uống kém nhất trong Super Junior, mà tửu lượng của anh còn thực sự rất tệ. Trong chương trình "Life Bar" gần đây, khi được hỏi Donghae sẽ làm gì khi nhóm cùng nhau uống rượu, các thành viên khác trả lời rằng anh chỉ ngồi đó và lắng nghe. Có vẻ như trong số các thần tượng nam Kpop, Donghae là người có thể uống được ít nhất!



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày