Báo Hàn tiết lộ nhiều điều bất ngờ về sân khấu của BTS tại MMA 2019: Ý nghĩa từng tiết mục, thời gian chuẩn bị và số lượng staff gây choáng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 03 / 12 / 2019

Báo Hàn tiết lộ nhiều điều bất ngờ về sân khấu của BTS tại MMA 2019: Ý nghĩa từng tiết mục, thời gian chuẩn bị và số lượng staff gây choáng

Để chuẩn bị được màn trình diễn dài và hoành tráng đến vậy, các thành viên BTS đã bỏ ra rất nhiều công sức trong suốt nhiều tháng trời.

Ngày 30/11 tại Gocheok Sky Dome, Seoul, BTS và ARMY đã tạo ra một đêm đáng nhớ ở lễ trao giải Melon Music Awards 2019 Imagine by Kia (MMA 2019). Nhóm đã đem đến màn trình diễn hoành tráng kéo dài 37 phút với tổng cộng 11 bài hát cùng hàng loạt hiệu ứng sân khấu đỉnh cao.

Màn trình diễn lịch sử của BTS đã khiến giới truyền thông Hàn Quốc đến tận ngày hôm nay vẫn chưa thể ngồi yên. Mới đây, trang tin MK News đã dành hẳn một chuyên đề riêng để phân tích và tiết lộ câu chuyện hậu trường đằng sau màn trình diễn hoành tráng này. Hãy cùng TintucKpop điểm qua một số điều đáng chú ý từ bài viết này nhé.

Mở đầu bài báo, MK News cho biết sân khấu của BTS được đặt tên 'Map of the Soul: The Show.' Và đúng như tên gọi này, toàn bộ các màn trình diễn của nhóm được thực hiện dựa trên 3 từ khóa chính dựa trên chủ đề liên quan đến album 'Map of the soul: PERSONA' của nhóm. Vậy thì 3 từ khóa đó là gì?

TỪ KHÓA 1: DREAM (GIẤC MỘNG)

Màn trình diễn mở màn với cảnh các thành viên đang ngủ bên nhau thật yên bình. Sau đó, không khí bất ngờ thay đổi nhưng vẫn là một hiệu ứng chuyển cảnh rất mượt với màn rap của RM cùng ca khúc 'Intro: Persona'.

Và khi màn rap vừa dứt, quang cảnh lớp học được mở ra và ca khúc 'Boy In Luv' vang lên. Thông qua ca khúc này, nhóm đã quay về tìm lại cội nguồn của mình, quay lại thời mà họ còn là những chàng trai nhỏ tuổi đang theo đuổi. những giấc mơ của mình. 

TỪ KHÓA 2: LOVE (TÌNH YÊU)

Sau đó, BTS tiếp tục trình diễn ca khúc 'Boy With Luv' như một minh chứng rằng họ đang sống với những giấc mơ mà họ đã theo đuổi nhưng cũng không quên học cách yêu thương chính bản thân mình.

Ngoài ra, các chàng trai cũng không quên bày tỏ tình yêu với ARMY thông qua ca khúc 'Mikrokosmos'. Cuối màn trình diễn này, một màn hình hiện ra với câu 'I Love You' được viết bằng 35 thứ tiếng - chứng minh tình yêu có thể vượt qua mọi biên giới, mọi ngôn ngữ.


TỪ KHÓA 3: HAPPINESS (HẠNH PHÚC)

Phần tiếp theo của màn trình diễn chính là việc BTS muốn truyền tải niềm hạnh phúc của các thành viên: Hạnh phúc vì nhận được tình cảm từ fan và từ chính những giấc mơ của mỗi người. Tâm điểm của màn trình diễn là sân khấu solo của từng thành viên trên nền nhạc các ca khúc nổi tiếng như No more dream (V), Danger (Jin), I need you ( Jimin), Save Me (Jungkook), Fire (Suga), Fake love (J-Hope) và sau cùng, RM bước ra với phần Intro hoành tráng của Dionysus.

VÀ NHỮNG TIẾT LỘ HẬU TRƯỜNG ĐÁNG KINH NGẠC

MK News tiết lộ để có được một màn trình diễn dài 37 phút đến vậy thì cả nhóm lẫn các nhân viên đã bỏ ra rất nhiều công sức. Màn trình diễn này là kết quả của vô số những cuộc họp để thảo luận ý kiến và mất 3 tháng để lên kế hoạch và chuẩn bị.

Mặt khác, những con số đằng sau hậu trường cũng khiến nhiều người kinh ngạc: Có đến hơn 270 nhân viên làm việc để chuẩn bị cho màn trình diễn này, 170 người tham gia biểu diễn (ngoại trừ BTS), 30 stylist và 218 bộ trang phục được chuẩn bị. 


Mặc dù lịch trình của BTS rất bận rộn nhưng các thành viên đều chủ động tham gia tập luyện chăm chỉ để có được màn trình diễn hoàn hảo nhất. Cảm động trước nhiệt huyết và sự tận tâm của BTS, MMA cũng đã nỗ lực hỗ trợ dựng cảnh sân khấu đặc biệt dành riêng cho mỗi thành viên.

Họ còn đặc biệt thuê chuyên gia để thiết kế một chiếc hồ nước không bị rỉ nước dành riêng cho màn trình diễn của Jungkook. Ngoài ra, MMA cũng đi tìm những người vũ công múa trên không tốt nhất tại Hàn Quốc và mời họ tham gia màn biểu diễn này. 

Đã có rất nhiều nỗ lực để tạo nên một sân khấu lịch sử của MMA. Bạn nghĩ gì về sự chuẩn bị sân khấu của BTS và các nhân viên? 
 
Cùng xem lại màn trình diễn đỉnh cao kéo dài 37 phút của BTS dưới đây nhé:
 
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: MỘT KHOẢNH KHẮC TẠI MMA 2019 KHIẾN NHIỀU NGƯỜI KINH NGẠC THỪA NHẬN JUNGKOOK (BTS) SINH RA LÀ ĐỂ TỎA SÁNG TRÊN SÂN KHẤU

XEM THÊM: NHÌN SÂN KHẤU HOÀNH TRÁNG CỦA BTS TẠI MMA 2019, MẤY AI NGỜ CẢ RM VÀ JIMIN ĐỀU GẶP SỰ CỐ 'DỞ KHÓC DỞ CƯỜI' KHIẾN FAN GIẬT THÓT TIM

XEM THÊM: GIẢI MÃ MÀN TRÌNH DIỄN CỦA BTS TẠI MMA 2019: 7 ‘VỊ THẦN’ HY LẠP NÀO ĐƯỢC CÁC THÀNH VIÊN TÁI HIỆN NGAY TRÊN SÂN KHẤU?

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày