B.A.P tung teaser đầy "khêu gợi", Zion.T ra mắt album tại công ty nhỏ của YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ sáu - 15 / 07 / 2016

B.A.P tung teaser đầy "khêu gợi", Zion.T ra mắt album tại công ty nhỏ của YG

Nhóm nhạc nam B.A.P cũng đang gây xôn xao với teaser đầy ẩn ý. YG "mạnh tay" tung ra công ty nhỏ The Black Label với sự đầu quân của Zion.T.

Vào ngày 15/7, đại diện của công ty YG Entertainment có tên là MBNStar đã tiết lộ: “THE BLACK LABEL hiện đang chuẩn bị để phát hành cho album đầu tiên của công ty, và nghệ sĩ được lập kế hoạch sẽ trình làng sản phẩm âm nhạc lần này chính là Zion.T.

The Black Label chính là công ty nhỏ của YG và họ cũng sẽ thông qua sự quản lý của YG Entertainment. Thương hiệu này được ra mắt bởi nhà sản xuất Teddy. Và hiện nay, Zion.T, Kush và Teddy là một phần của công ty nhỏ này. Hy vọng với lực lượng toàn những tên tuổi thế này, công ty sẽ có thể ăn nên làm ra và tạo thêm nhiều cơ hội để các nghệ sĩ đưa sản phẩm âm nhạc thật chất lượng của mình đến gần hơn với công chúng.

zion.T

Vừa mới đây, Zion.T đã chuyển từ công ty quản lý Amoeba Culture sang YG Entertainment. Anh hiện là một nhà sản xuất cho show truyền hình “Show Me the Money 5” cùng với Kush. Họ đã sản xuất những ca khúc mới nhận được sự ủng hộ như “Knock”“Machine Gun” cho show này. Từ đó, đã có nhiều tiên đoán về cái bắt tay để lập nên một thương hiệu mới trong làng âm nhạc.

Thêm một MV mới lại chuẩn bị ra mắt bởi nhóm B.A.P. Ngày 14 tháng 7, TS Entertainment tung ra một teaser rất “huyền bí”. Hình ảnh teaser mang tính "nhử" cao độ này có sự góp mặt của Daehyun đang mỉm cười trên giường trông như anh vừa vươn vai tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài. Trên chiếc đồng hồ báo thức anh cầm, con số 12:39 đang được hiển thị rõ. Và fan rất tò mò không biết thời gian và những con số này ẩn chứa ý nghĩa gì. Teaser được đính kèm với hasgtags #BAP#BAPTEASER.

B.A.P

B.A.P đang chuẩn bị tổ chức những concert liên tiếp vào ngày 6 và 7 tháng 8 tại Seoul và tăng tốc cho tour diễn khắp thế giới tiếp sau đó. Hy vọng rằng “B.A.P Live On Earth 2016 World Tour Final True Awake” của B.A.P sẽ thành công.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày