Baro (B1A4) bất kính với tiền bối, công ty lên tiếng xin lỗi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 06 / 07 / 2016

Baro (B1A4) bất kính với tiền bối, công ty lên tiếng xin lỗi

Không biết vô tình hay cố ý mà những hành động đùa giỡn của Baro (B1A4) có vẻ "đi quá xa".

Trong tập mới nhất của chương trình "Please Take Care of My Refrigerator" phát sóng vào tối 4/7, Baro đã xuất hiện với vai trò khách mời cùng với Tak Jaehoon. Chương trình là cuộc cạnh tranh nấu nướng giữa các đầu bếp từ các nguyên liệu trong tủ lạnh của người nổi tiếng. Và tại đây, những câu nói và hành động của anh chàng đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu.

Baro 1

Trong suốt chương trình, Baro cứ liên tục nói rằng mình yêu thời tiết LA, và yêu cầu các đầu bếp làm những món ăn thể hiện được "chất LA", thậm chí còn yêu cầu những thứ được bán tại một chiếc xe thực phẩm LA. Tuy nhiên, anh chàng lại nói rằng mình không thích dưa chua và bánh mì. Và Baro cũng yêu cầu được thưởng thức một món ăn làm từ thịt gà bởi anh chàng đã không được ăn chúng trong một thời gian dài.

Đầu bếp Hong Seokcheon và Mikael sau đó đã cạnh tranh với nhau để thực hiện các đơn đặt hàng của Baro.

Khi các đầu bếp đang chuẩn bị nguyên liệu cho món ăn mà mình sắp thực hiện, Baro bắt đầu phàn nàn: "Nguyên liệu đó không ngon đâu" và "Em không thích các món xào và cả đồ ăn giòn. Em thích đồ mềm hơn". Ngay khi đó, khách mời Tak Jaehoon đã phải thốt lên: "Cậu đúng là một đứa trẻ kén chọn đấy!".

Khi những món ăn hoàn thành và được đặt trước mặt Baro, anh chàng đã cầm một miếng đồ ăn lên và trêu trọc Tak Jaehoon. Đây là một hành vi vô cùng bất kính đối với Tak Jaehoon - một tiền bối hơn Baro đến 24 tuổi.

Baro 4

Sau chương trình, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích thái độ và những lời nói thô lỗ của Baro trên sóng truyền hình. Hầu hết đều cho rằng, thành viên B1A4 quá kén chọn, và có những hành vi không tôn trọng các tiền bối lớn tuổi hơn mình:

“"Tôi không thích Ronaldo, tôi không thích thịt xay, tôi không thích natto, tôi không thích đồ ăn giòn, tôi chỉ ăn đùi thôi, tôi không ăn cánh”. Vậy thì túm lại là cậu thích cái gì hả!!!!!!

"Thường thì khách mời sẽ trình bày khẩu vị của mình trước khi nấu ăn và rõ ràng mỗi đầu bếp đều có một phong cách riêng mà chúng ta phải tôn trọng, nhưng cậu ta cứ liên tục phàn nàn ghét cái này ghét cái kia. Đến khi món ăn hoàn thành thì cậu ta lại bảo là món này bình thường quá và đặt sang một bên. Cậu ta được nuôi dạy kiểu gì mà lại như thế?"

"Đầu bếp đã chọn nguyên liệu sử dụng cho món ăn nhưng cậu ta vẫn liên tục bảo rằng “Tôi ghét cái này, tôi ghét cái kia, tôi ghét nhưng anh vẫn dùng”,… Thông thường khách mời phải bảo mình thích hoặc ghét cái gì ngay từ đầu và đầu bếp sẽ dựa theo đó mà nấu. Cậu ta đi quá giới hạn rồi".

Baro 2
"Tuần trước khi Cao Lu làm khách mời cô ấy còn nói mình rất vinh dự khi được thưởng thức món ăn của các đầu bếp này nấu và còn tự hỏi không biết cả đời có bao nhiêu lần vinh hạnh thế này. Họ đều là những bếp trưởng hàng đầu, ấy vậy mà cậu ta lại liên tục vặn vẹo".

"Tôi cực kỳ ngạc nhiên khi cậu ta không gọi "Đầu bếp Mikael" mà gọi thẳng tên, khiến tôi tự hỏi không biết có phải hai người thân nhau từ trước không. Và cả cái cách cậu ta bảo ghét cái này cái kia trong khi đầu bếp đang nấu ăn và còn cố tình làm phiền Tak Jaehoon khiến tôi thực sự điên tiết".

"Nhìn cái cách cậu ta cố tình chọc phá chú Tak Jaehoon xem.... Chú ấy đáng tuổi bố cậu ta đấy".

"Nếu thực sự ghét những món ăn đó đến vậy, it ra cậu ta cũng phải biết lựa lời mà nói chứ, ví dụ như "Em không thích món này lắm nhưng em rất muốn nếm thử món ăn mà các đầu bếp làm ra".

"Chưa bàn đến vấn đề chê bai món ăn, nhưng tôi cảm thấy khó chịu khi cậu ta xưng hô với đầu bếp Mikael một cách trống không. Khoảng cách tuổi giữa cả hai là vô cùng lớn, vậy mà cậu ta dám không dùng kính ngữ".

Baro 3

Ngay sau khi chương trình lên sóng, vào ngày 5/7, PD của "Please Take Care of My Refrigerator" đã lên tiếng bênh vực Baro và nói rằng: "Baro đã nói rõ ràng với các đầu bếp về khẩu vị của mình. Không có ai trong trường quay cảm thấy khó chịu cả! Các đầu bếp cũng không hề nghĩ rằng những lời nói của cậu ấy là thô lỗ. Buổi quay phim đã diễn ra rất vui vẻ. Nếu một vài khán giả thấy khó chịu vì cậu ấy quá kén chọn, thì có lẽ lỗi ở đây là do nhà sản xuất. Chúng tôi không nghĩ mọi người sẽ nhìn nhận cậu ấy với thái độ đó. Chúng tôi cảm thấy rất xấu hổ khi mọi người lại phản ứng như thế này".

Cũng trong ngày 5/7, công ty quản lý của Baro là WM Entertainment cũng đã chính thức lên tiếng để xoa dịu những phản ứng tiêu cực từ phía dư luận. WM cho biết: "Chúng tôi thành thật xin lỗi khán giả truyền hình, khách mời Tak Jaehoon, các đầu bếp và đội ngũ nhân viên sản xuất vì đã khiến mọi người cảm thấy không thoải mái sau khi theo dõi chương trình phát sóng".

Công ty giải trí này tiếp tục: "Vì đây là lần đầu tiên Baro xuất hiện trên chương trình này, thế nên cậu ấy đã quá tích cực và hăng hái, dẫn đến việc khiến mọi người cảm thấy không thoải mái. Cậu ấy sẽ tiếp thu những lời góp ý lẫn chỉ trích gay gắt để có thể cẩn trọng hơn khi tham gia các chương trình khác trong tương lai. Một lần nữa, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai đã luôn ủng hộ cho nghệ sĩ của mình".

Bạn có nghĩ rằng những thái độ của Baro trong "Please Take Care of My Refrigerator" là thô lỗ?

Munnie lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày