Bất chấp dư luận, HyunA và E'Dawn tiếp tục thể hiện tình cảm công khai: "Anh là quan trọng nhất với em phải không?" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 11 / 2018

Bất chấp dư luận, HyunA và E'Dawn tiếp tục thể hiện tình cảm công khai: "Anh là quan trọng nhất với em phải không?"

Nữ ca sĩ HyunA và bạn trai E'Dawn đã có một buổi hẹn hò ngọt ngào.

Ngày 27/11, HyunA đã đăng tải lên Instagram cá nhân của mình nhiều hình ảnh và video. Trong video được công bố, HyunA đang đặt tay trên một chiếc máy phát hiện nói dối.

 

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 

Bài viết do Hyun Ah (@hyunah_aa) chia sẻ vào

 

E'Dawn đứng bên cạnh cô đã đưa ra câu hỏi: "Anh là người quan trọng nhất đối với em phải không?". HyunA không hề chần chừ mà trả lời ngay "Đúng vậy", biểu lộ tình cảm mà cô dành cho bạn trai mình. Ngoài ra, các bức ảnh cũng cho thấy HyunA tươi cười vui vẻ trong khi tận hưởng buổi hẹn hò cùng E'Dawn.

 

 

Chính thức xác nhận mối quan hệ hẹn hò trong tháng 8, HyunA và E'Dawn gần đây đã kết thúc hợp đồng độc quyền cùng công ty Cube Entertainment. Sau đó, cả hai thường xuyên "khoe" tình yêu bền vững của mình thông qua việc đăng tải lên trang SNS cá nhân các bức ảnh nắm tay nhau vui vẻ hẹn hò, video nhảy đôi,...

Các fan dưới bài post của HyunA chia làm hai phe. Một bên cho rằng HyunA đang cố tình khoa trương bằng việc đang quá nhiều hình ảnh của mình với E'Dawn để "cố tỏ ra là mình ổn". Tuy nhiên, bên còn lại cảm thấy vui mừng cho sự hạnh phúc của cô nàng và các fan mong rằng tình cảm giữa HyunA và E'Dawn sẽ ngày càng bền chặt bất chấp dư luận không tốt đang bao vây hai người.


Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày