Bất chấp sự căng thẳng tình hình chính trị, công ty Trung Quốc công khai "đạo nhái" TWICE trên quảng cáo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 04 / 2017

Bất chấp sự căng thẳng tình hình chính trị, công ty Trung Quốc công khai "đạo nhái" TWICE trên quảng cáo

Trước đây, thương hiệu chocolate M & M đã từng mượn ảnh bìa album Knock knock của Twice làm ý tưởng quảng cáo. Lần này, lại đến một công ty khác, nhưng đó lại là một công ty đến từ Trung Quốc.

Trong thời gian gần đây, cái tên TWICE không chỉ phủ sóng rộng rãi trên khắp thế giới mà độ nổi tiếng của nhóm cũng vượt ra khỏi biên giới âm nhạc. Cách đây không lâu, hãng chocolate nổi tiếng M & M từng gây sốt khi lấy các cô gái nhà JYP làm nguồn cảm hứng cho một quảng cáo mới. Tuy nhiên, không phải trường hợp "lấy cảm hứng" nào cũng được dư luận ủng hộ nhiệt tình như M & M.

Cách đây không lâu, hãng chocolate nổi tiếng M & M từng gây sốt khi lấy các cô gái nhà JYP làm nguồn cảm hứng cho một quảng cáo mới

Mới đây, các fan vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra concept "Knock Knock" - ca khúc mới nhất của TWICE, bỗng nhiên xuất hiện tràn lan trên đường phố Trung Quốc, nhưng tất nhiên không hề có mặt 9 cô gái nhà JYP. Được biết, đây là quảng cáo của một công ty Trung Quốc, và hiện nhãn hiệu này đang bị lên án nặng nề vì ngang nhiên ăn cắp ý tưởng từ concept của TWICE.

đây là quảng cáo của một công ty Trung Quốc, và hiện nhãn hiệu này đang bị lên án nặng nề vì ngang nhiên ăn cắp ý tưởng từ concept của TWICE.

Như chúng ta có thể thấy, quảng cáo Trung Quốc nói trên và loạt hình ảnh concept "Knock Knock" của TWICE giống hệt nhau về tông màu cũng như cách tạo dáng của người mẫu với cửa ra vào hay cửa sổ. Không chỉ có cộng đồng fan TWICE, cư dân mạng Hàn Quốc hiện cũng đang cảm thấy rất khó chịu với sự tương đồng quá rõ ràng này. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng thật bất công khi Trung Quốc ban bố lệnh cấm các hoạt động giải trí Hàn Quốc vì vấn đề THAAD, nhưng công ty nước này vẫn thoải mái "mượn" ý tưởng từ một nhóm nữ của xử sở kim chi.

công ty nước này vẫn thoải mái "mượn" ý tưởng từ một nhóm nữ của xử sở kim chi

TWICE Knock Knock

Netizen Hàn đồng loạt để lại những bình luận bức xúc: "Giống nhau dã man luôn", "Trung Quốc là chuyên gia sao chép tất cả mọi thứ..", "Tôi cứ tưởng đó là một bản parody chứ", "Họ ghét Hàn Quốc vì THAAD nhưng cuối cùng vẫn đi copy mọi thứ từ chúng ta", "Thật đáng xấu hổ",...



MV nào độc nhất Kpop
  • 'Who You?' - G-Dragon

    'Who You?' - G-Dragon

    0%
  • 'Growl' - EXO

    'Growl' - EXO

    0%
  • 'Just Right' – GOT7

    'Just Right' – GOT7

    0%
  • 'Catallena' – Orange Caramel

    'Catallena' – Orange Caramel

    0%
  • 'Sentimental' – WINNER

    'Sentimental' – WINNER

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày