Bật mí trang phục đời thường yêu thích của TWICE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Bật mí trang phục đời thường yêu thích của TWICE

Các thành viên TWICE luôn biết cách chọn trang phục sao cho phù hợp.

Các thành viên của TWICE thường xuyên mặc quần áo theo concept cho cả 9 thành viên - đặc biệt khi họ đang biểu diễn - nhưng khi TWICE không phải trình diễn trên sân khấu, 9 cô gái nhà JYP sẽ ăn mặc như thế nào lại là điều khiến các fan hết sức tò mò.

Vì vậy, các fan đã rủ nhau khám phá về gu ăn mặc thường ngày của các cô nàng xinh đẹp trong TWICE. Liệu đó có phải là những bộ cánh đẹp như mộng trên sân khấu mà mọi người thường thấy?

Cô nàng rapper cá tính Chae Yeong có vẻ yêu thích những trang phục có phần tùy hứng mà vẫn dễ thương, cá tính nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính như thế này đây.

Khác với Chae Yeong, rapper thứ hai của TWICE lại ưu thích những trang phục thoải mái, tiện lợi và ấm áp hơn. Với sự kết hợp của áo nỉ tay dài và quần Jean, trông Dahyun giống như mọi thiếu nữ cùng tuổi khác.

Jung Yeon lại yêu thích kiểu bụi bặm, đậm mùi phong cách đường phố khi không phải diện những trang phục biểu diễn trên sân khấu. Dù có mặc gì thì cô nàng vẫn luôn sở hữu nét thu hút riêng biệt.

Khác với Jung Yeon và Chae Yeong luôn xuất hiện với vẻ ngoài cá tính, trưởng nhóm Ji Hyo lại có vẻ hợp rơ hơn với những bộ trang phục có phần "bánh bèo", nữ tính như thế này đây.

Thành viên của Japanline - Mina - thể hiện đẳng cấp fashionista dù chỉ kết hợp những món đồ rất đơn giản. Khí chất ngời ngời của cô nàng thậm chí còn làm bộ quần áo nhìn sang chảnh hơn rất nhiều.

Ngoài Mina, 2 thành viên còn lại của Japanline thích phong cách tối giản hơn. Với bộ trang phục thường ngày đơn giản, Momo và Sana vẫn đốn tim fan rầm rầm với vẻ đẹp tươi mới và trong sáng của mình.

"Tiểu thư" Nayeon luôn hợp rơ với những trang phục dễ thương và nữ tính. Nayeon cũng là thành viên có trang phục thường ngày dễ thương nhất nhóm.

Trái ngược với tất cả thành viên trong nhóm, vóc dáng người mẫu của Tzuyu lại phù hợp với tất cả các loại trang phục khác nhau. Tuy nhiên, cô nàng yêu thích hơn cả với những bộ quần áo vừa mặc thường ngày vừa trình diễn được trên sân khấu.

Bạn thấy gu thời trang của ai trong 9 thành viên là đẹp nhất?



#Twice #trang phục thường ngày
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày