Bất ngờ khi Sooyoung (SNSD) sẽ tham gia diễn hài - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 03 / 2017

Bất ngờ khi Sooyoung (SNSD) sẽ tham gia diễn hài

Cả Sooyoung (Girls' Generation) và đại diện SNL đều đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Có vẻ như cô nàng Sooyoung quyết tâm thử thách bản thân với lĩnh vực mới trong ngành giải trí.

Ngày 16/3, giới truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ thần tượng Sooyoung (Girls' Generation) sẽ đảm nhiệm vị trí host, trong tập phát sóng đầu tiên của SNL Korea mùa thứ 9.

Bất ngờ khi Sooyoung (SNSD) sẽ tham gia diễn hài

Sooyoung chính thức lấn sân diễn hài qua chương trình SNL Korea 9

Trao đổi với tổ sản xuất, Sooyoung cho biết: "Tôi đã xem tập mà Tiffany làm host ở mùa 7, tôi nghĩ với việc đồng ý tham gia chương trình, mình nên làm tốt hơn Tiffany. Nữ thần tượng không ngại thể hiện niềm đam mê của mình: "Tôi không ngại thử sức đối với mọi vai diễn, mọi kịch bản..."

Các nhân viên của SNL Korea chia sẻ: "Trong quá trình làm việc chung, Sooyoung luôn tràn đầy sự nhiệt tình và rõ ràng là cô ấy sở hữu những kỹ năng giải trí rất tốt. Vì vậy, chúng tôi hy vọng chương trình sẽ có được một sự kết hợp tốt đẹp và đáng nhớ với Sooyoung. Chúng tôi tin rằng khán giả sẽ thực sự thích thú với sự thay đổi mới mẻ từ cô ấy.

Tổ sản xuất rất hài lòng với thể hiện của thành viên SNSD

Tổ sản xuất rất hài lòng với thể hiện của thành viên SNSD

Được biết SNL Korea (viết tắt của Saturday Night Live Korea) là một chương trình hài kịch phát sóng trên đài truyền hình cáp tvN vào lúc 23 giờ thứ Bảy hàng tuần. Bắt đầu lên sóng từ tháng 12/2011, SNL Korea đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu cho lớp khán giả trưởng thành ở Hàn Quốc. Sau khi khép lại mùa 8 đầy sóng gió với scandal quấy rối tình dục nghệ sĩ nam, dàn host của chương trình đã trải qua một sự thay đổi lớn. 

Theo đó, các diễn viên Tak Jae Hoon, Lee Soo Min, Shinye, Kim Sohye và Lee Myunghoon quyết định không trở lại với chương trình. Trong khi đó, nữ diễn viên "tâm điểm scandal quấy rối" Lee Se Young và bạn diễn Jeong Yi Rang vẫn sẽ tiếp tục gắn bó cùng êkip. Ngoài ra, dàn host của SNL Korea 9 còn đón chào có sự góp mặt của một nữ thần tượng đến từ nhóm nhạc nữ AOA – Hyejeong.

SNL Korea "thay máu" dàn host trước khi bước qua mùa mới

SNL Korea "thay máu" dàn host trước khi bước qua mùa mới

Tập đầu tiên của SNL Korea 9 với sự tham gia của Sooyoung dự kiến sẽ lên sóng vào 21g30, ngày 25 tháng 3 (giờ địa phương).

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày